Tháng cô hồn, 3 con giáp cấm kị đầu tư kinh doanh nếu không muốn tiền của 'đội nón ra đi'

Nếu có ý định đầu tư vào kinh doanh trong tháng 7 cô hồn thì phải chấm dứt ngay từ hôm nay nhé.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn là người năng nổ kiếm tiền, tính tình khiêm nhường. Người này rất thích làm kinh doanh và thường thu về món lời lớn sau những dự án kinh doanh của họ. Đối với tuổi Thìn thì cơ hội rơi vào tay họ sẽ biến thành cơ hội lớn, tiền bạc rủng rỉnh từ đó mà ra. Chỉ là tháng 7 cô hồn, con giáp này nhất định phải dừng lại việc đầu tư kinh doanh, không nên liều lĩnh đổ tiền vào một mối làm ăn nào đó dù là thấy lợi trước mắt.

Tháng cô hồn, 3 con giáp cấm kị đầu tư kinh doanh nếu không muốn tiền của đội nón ra đi-1

Cái lợi đôi khi chỉ là cái hiển hiện ra nhưng thực tế không phải vậy. Có cần gì phải nóng vội 1 tháng đâu đúng không? Nên hãy dừng lại nếu chưa dùng tiền của mình vào việc đó nhé. Chờ thời cơ mới đến!

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu dù có hứng làm kinh doanh đến mấy thì cũng phải đợi qua tháng cô hồn này nhé. Tử vi 12 con giáp cho rằng tháng này là tháng mất tiền mất của đối với bạn nhất là người theo nghiệp kinh doanh. Có ý định hùn vốn vào đâu đó thì phải dừng lại tất cả, đừng để tiền không cánh mà bay.

Tháng cô hồn, 3 con giáp cấm kị đầu tư kinh doanh nếu không muốn tiền của đội nón ra đi-2

Hơn nữa tiền tiết kiệm có được cũng phải cất thật kĩ, tháng này không được cho vay. Nếu người khác cũng vay mà nhằm vào mục đích kinh doanh thì rất dễ số tiền ấy một đi không trở lại.

TUỔI NGỌ

Ngọ là người năng nổ, thông minh, có tài hơn người nhưng con giáp này lại quá háo hức kiếm tiền vậy nên hay đầu tư mạo hiểm. Cần phải xem xét lại những dự án mà bạn định bỏ tiền vào nhé. Hãy dành cả tháng 7 âm lịch này để nghiên cứu, cấm kị bỏ ra một xu nào cho việc kinh doanh, chắc chắn không thành công được.

Tháng cô hồn, 3 con giáp cấm kị đầu tư kinh doanh nếu không muốn tiền của đội nón ra đi-3

Cố gắng nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe, trí tuệ cũng như tinh thần, chuẩn bị cho tháng 8 khẳng định bản lĩnh. Tháng cô hồn chỉ cần chăm chỉ làm công việc hiện tại, an yên là được. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-co-hon-3-con-giap-cam-ki-dau-tu-kinh-doanh-n-233580.html

Tháng 7 âm lịch 12 Con Giáp tháng cô hồn

Tin tức mới nhất