Tháng cô hồn chưa qua, những con giáp này vẫn phải cẩn thận rủi ro cho đến cuối tháng

Đây là 3 con giáp vướng họa thị phi, xui xẻo từ giờ đến cuối tháng, có thể ảnh hưởng sức khỏe, mất tiền mất bạc.

TUỔI SỬU

Kinh tế sa sút, tháng này tuổi Sửu thực sự gặp phải họa thị phi nhất là những ngày cuối tháng cô hồn. Bạn cần phải bình tĩnh hơn, tự tin hơn trong cách xử lý công việc và mạnh tay hơn với những kẻ có ý hãm hại bạn. Đừng vì cả nể mà khiến cho người khác được đà lấn tới.

Tháng cô hồn chưa qua, những con giáp này vẫn phải cẩn thận rủi ro cho đến cuối tháng-1

Công việc không tốt, người làm kinh doanh càng thua lỗ nhiều do bị trục lợi. Đầu tư không đúng chỗ chính là sai lầm của bạn, khiến cho bạn mất đi khoản tiền khá lớn. Xem lại công việc làm thêm này, nếu thấy không hiệu quả thì dừng lại đi nhé.

TUỔI MÙI

Mùi thông minh, nhanh nhẹn, ăn nói dễ nghe, việc gì cũng chỉn chu. Đã thế bạn còn là người chăm chỉ, làm việc đều đạt hiệu quả cao. Thế nhưng trong những ngày cuối tháng cô hồn, bạn gặp tiểu nhân, người này ám quẻ, cướp công của bạn lại còn vu oan cho bạn. Có lẽ vì bạn được lòng cấp trên nên bị ám toán.

Tháng cô hồn chưa qua, những con giáp này vẫn phải cẩn thận rủi ro cho đến cuối tháng-2

Tình hình sức khỏe không ổn, người yêu cũng chạy theo tình yêu mới làm bạn đau đầu thêm. Đúng là không nên đặt niềm tin tuyệt đối vào ai đó khi mà chưa hiểu hết về họ.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão từ giờ đến cuối tháng cô hồn gặp nhiều trở ngại đặc biệt là công việc. Bạn dù đã cố gắng rất nhiều, lên nhiều kế hoạch làm việc tốt nhưng không ngờ công lao của bạn lại bị kẻ khác cướp trắng. Thất vọng về bản thân và vì người khác, bạn mệt mỏi không còn thiết tha làm việc nữa. Có lúc bạn còn muốn từ bỏ công việc hiện tại này.

Tháng cô hồn chưa qua, những con giáp này vẫn phải cẩn thận rủi ro cho đến cuối tháng-3

Tình yêu trong những ngày cuối tháng này thực sự không như ý. Những tưởng sẽ đi đến bước đường kết hôn mà cuối cùng lại bị kẻ thứ ba xen vào. Cả tài lộc, công danh và tình cảm không tốt càng làm cho bạn tuyệt vọng. Hãy nghỉ ngơi ít ngày để lấy lại tinh thần nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Anh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-giap-xui-xeo-tu-gio-den-cuoi-thang-7-am-lich-n-234832.html

tử vi Tháng 7 âm lịch tháng cô hồn

Tin tức mới nhất