Tháng cô hồn, 'hết hồn' vì đoàn khách trên xe nhưng nhìn kĩ mới bật cười vì sự thật

Bức ảnh đoàn khách trên xe thoạt nhìn khiến ai cũng giật mình nhưng khi biết sự thật thì thấy ý tưởng của hướng dẫn viên thật sự rất sáng tạo.

Chắc hẳn trong chúng ta, ai cũng đã từng đi du lịch tập thể cùng công ty, cùng bạn bè. Có những chuyến đi vài chục người thậm chí cả trăm người. Ngồi trên xe khách đường dài, các hướng dẫn viên du lịch thường nghĩ ra đủ các trò chơi và câu đố để khiến hành khách cảm thấy chuyến đi thú vị hơn, rút ngắn khoảng cách chặng đường.

Đa số những chuyến đi rất vui nhộn, hành khách cũng cảm thấy thực sự vui vẻ, thích thú. Nhưng cũng có những người không thích không gian ồn ào mà lại thích sự tĩnh lặng, cho rằng lúc nằm trên xe khách là lúc cần được nghỉ ngơi, thư thái, thoải mái ngắm cảnh theo từng tâm trạng của mỗi người.

Các hướng dẫn viên cũng mong được như vậy vì họ cũng đã rất mệt sau nhiều ngày, nhiều giờ phải phục vụ thượng đế. Công việc phải thuyết trình, phải hướng dẫn, phải nói nhiều khiến nhiều hướng dẫn viên khản giọng, chỉ mong được tận hưởng giây phút bình yên. 

Có lẽ vì vậy mà hướng dẫn viên này đã nghĩ ra cách đắp mặt nạ thư giãn cho tất cả hành khách ngồi trên xe. Thoạt nhìn vào, ai cũng hết hồn vì hình ảnh rất đông hành khách cùng đắp mặt nạ lại nằm đúng một tư thế. Hóa ra, ý tưởng đắp mặt nạ thư giãn này được hướng dẫn viên gợi ý và thực sự đã mang lại hiệu quả bất ngờ.

Tháng cô hồn, hết hồn vì đoàn khách trên xe nhưng nhìn kĩ mới bật cười vì sự thật-1
Hình ảnh cả đoàn khách trên xe đắp mặt thoạt nhìn khiến người khác giật mình 

Trên thực tế có rất nhiều du khách chỉ mong muốn lúc lên xe được nghỉ ngơi, thư giãn lấy sức để chuẩn bị tâm lý tham quan địa điểm tiếp theo. Thế nên ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này đã được tán thưởng nhiều từ phía cư dân mạng.

Nhiều người cho rằng đây là một cách làm hết sức hữu hiệu, không tốn thời gian lại mang lại hiệu quả tuyệt vời về cả tinh thân, sức khỏe cũng như nhan sắc. Hướng dẫn viên cũng nhàn hơn, du khách lại được thư thái, nghỉ ngơi và dưỡng nhan.

Dù thế nào thì đây chắc chắn sẽ là một ý tưởng nên được đưa vào trong các tour du lịch đường dài.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-du-khach-dap-mat-na-tren-xe-thoat-nhin-het-hon-n-232861.html

du khách khách du lịch tháng cô hồn

Tin tức mới nhất