Tháng cô hồn, tính theo mệnh nên mang theo vật gì bên người để tránh xui xẻo đeo bám?

Tháng cô hồn đã đến, nhiều người sợ đen đủi đeo bám, vậy theo mệnh của mình, bạn nên mang theo những vật gì để luôn may mắn?

Tính theo mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, bạn hãy xem mình cần mang theo vật dụng gì bên người trong tháng cô hồn để luôn may mắn, tránh xui xẻo nhé.

Vật phẩm may mắn cho người mệnh Kim: Ngũ hành cho rằng Thổ sinh Kim nên để mùng 1 may mắn người mệnh Kim nên làm cách mang theo một chút đất. Hãy dùng một chiếc túi bóng nhỏ và cho một chút đất bỏ vào túi của mình, luôn mang theo bên người. Làm được điều này cả tháng người mệnh Kim không lo xui xẻo, tài lộc tăng cao, đi đâu cũng an tâm, cuộc sống vui vẻ, an yên.

Vật phẩm may mắn cho người mệnh Mộc: Người mệnh Mộc được Thủy sinh nên theo ngũ hành nên cố gắng lấy chút muối hạt bỏ vào túi và mang theo bên mình. Muối giúp bạn cảm thấy như có lá bùa hộ mệnh, mang lại may mắn cả về tiền bạc vầ chuyện tình duyên. 

Tháng cô hồn, tính theo mệnh nên mang theo vật gì bên người để tránh xui xẻo đeo bám?-1

Vật phẩm may mắn cho người mệnh Thủy: Kim sinh Thủy, vậy nên người mệnh Thủy hãy mang theo vàng bạc bên mình. Có trang sức thì đeo nên người trong tháng cô hồn này để tránh rủi ro, mang về những điều tốt đẹp. Điều này cũng giúp tinh thần vui vẻ, làm việc tăng cao, cuộc sống thoải mái hơn nhé.

Vật phẩm may mắn cho người mệnh Hỏa: Với mệnh Hỏa nên sử dụng mang theo bên người các vật phẩm phong thủy bằng gỗ, thuận lợi hơn cả là vòng gỗ. Nếu bạn muốn tăng thêm sinh khí thì nên lấy gỗ từ cây đang sống thì tốt hơn cả.

Tháng cô hồn, tính theo mệnh nên mang theo vật gì bên người để tránh xui xẻo đeo bám?-2

Vật phẩm may mắn cho người mệnh Thổ: Thổ sinh Hỏa, tháng cô hồn nên mang theo lửa để có được may mắn. Có thể là một chiếc bật lửa hoặc bao diêm trong túi, nó sẽ khiến bạn an tâm hơn nhiều. 

Tháng cô hồn, tính theo mệnh nên mang theo vật gì bên người để tránh xui xẻo đeo bám?-3

(*) Thông tin mang tính chất tham khảo

Như Ý 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-co-hon-mang-theo-vat-gi-de-tranh-xui-xeo-n-232854.html

phong thủy tháng cô hồn

Tin tức mới nhất