'Thằng Cò' Phùng Ngọc lên tiếng về video đi lang thang, 'giả điên' rút trộm bánh mì ăn đỡ đói

Vừa qua, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip của nam diễn viên Phùng Ngọc, trong đó anh mặc đồ rách rưới, mặt đen nhẻm và đi lang thang trên đường. Thậm chí lúc đói, Phùng Ngọc còn thản nhiên rút bánh mì trên quầy hàng rồi vừa ăn vừa bỏ đi mà không trả tiền.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ nhiều về đoạn clip một anh chàng mặc đồ rách rưới, lang thang trên đường, lấy bánh mì trên quầy của người ta rồi bỏ đi. Nhiều dân mạng bất ngờ nhận ra đây là diễn viên Phùng Ngọc. Họ đặt câu hỏi về việc "cậu bé Cò Đất Phương Nam" thời gian qua đã có công việc ổn định nhưng vì sao giờ lại ra nông nổi thế này. 

Trước phản ứng của dân mạng, diễn viên Đất Phương Nam đã lên tiếng trần tình. Theo đó, anh chia sẻ: "Có nhiều bạn nói Cò giả điên giả khùng, giả này giả kia. Em Cò xin thưa với mấy bạn thế này. Em làm video đều dựa trên những câu chuyện có thật. Mình chọn ra một trích đoạn để đưa lên mạng". 

Thằng Cò Phùng Ngọc lên tiếng về video đi lang thang, giả điên rút trộm bánh mì ăn đỡ đói-1
Clip Phùng Ngọc mặc đồ rách tơi tả, rút trộm bánh mì ăn

Anh cho biết thêm, đây chỉ là một phần trong tiểu phẩm đầy đủ được anh đăng lên kênh cá nhân sau đó. Câu chuyện kể về một người cha điên, hàng ngày đi lang thang khắp chốn. Con trai lúc đầu còn chăm sóc, lo lắng, sau rồi cũng đưa ông lên chùa để an tâm làm việc. Về việc đoạn clip ngắn 21 giây lên xu hướng TikTok và được nhiều kênh đăng lại là điều anh không ngờ được.

Phùng Ngọc cũng giải thích về phân đoạn gây tranh cãi, đó là lấy bánh mì bỏ đi, không trả tiền. Nam diễn viên giải thích, anh đã trả tiền đàng hoàng cho người bán rồi mới bắt đầu quay hình. Phùng Ngọc làm clip để tăng thêm tương tác, tạo thêm niềm vui cho khán giả. Hiện tại anh vẫn làm tại công ty thực phẩm ở tỉnh Gia Lai, cố gắng kiếm tiền lo cho cuộc sống.

Thằng Cò Phùng Ngọc lên tiếng về video đi lang thang, giả điên rút trộm bánh mì ăn đỡ đói-2
Phùng Ngọc cho hay đó chỉ là tiểu phẩm anh thể hiện theo kịch bản

Phùng Ngọc sinh ra và lớn lên tại Bình Dương. Từ nhỏ, anh theo một người bác lên TPHCM giúp việc nhà và theo phụ ông làm ảo thuật. Sau lần bén duyên nghiệp diễn với vai thằng Cò trong Đất phương Nam, Phùng Ngọc tham gia một vài tác phẩm rồi dần vắng bóng màn ảnh.

Vai cậu bé Cò trong Đất Phương Nam đã đưa tên tuổi Phùng Ngọc trở nên nổi tiếng, được nhiều đạo diễn săn đón. Nhưng cũng như Hùng Thuận (vai An), Phùng Ngọc không vượt qua được cái bóng quá lớn của mình và dần mất hút khỏi showbiz.  Anh vất vả bươn chải, làm đủ nghề để kiếm sống như chạy xe ôm, bảo vệ, cắt tóc... và ở trong một phòng trọ nhỏ hẹp tại Bình Dương. Mức lương 6 triệu đồng/tháng chỉ có thể giúp Phùng Ngọc trang trải các chi phí sinh hoạt tối thiểu.

Thằng Cò Phùng Ngọc lên tiếng về video đi lang thang, giả điên rút trộm bánh mì ăn đỡ đói-3
Diễn viên Phùng Ngọc tại buổi ra mắt phim "Đất rừng phương Nam"

Từng có thời gian, Phùng Ngọc sống lang bạt, rong ruổi từ Vĩnh Long, Cần Thơ, đến Đà Lạt, Bình Dương, TPHCM hay Phú Quốc để tìm việc làm. Thế nhưng, nơi nào anh cũng chỉ sống được 2-3 năm rồi lại rời đi.

Đời sống hôn nhân của Phùng Ngọc cũng không trọn vẹn. Năm 2004, anh kết hôn với một cô gái cùng quê, sau đó ly hôn vì cuộc sống bấp bênh, nghề nghiệp không ổn định.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/thang-co-phung-ngoc-len-tieng-ve-video-i-lang-thang-gia-ien-rut-trom-banh-mi-an-o-oi-666294.html

Phùng Ngọc Đất phương Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao