Tháng Cự Giải mong manh dễ vỡ, 12 chòm sao cần chuẩn bị tâm lý như thế nào?

Bước sang tháng Cự Giải đầy "nhạy cảm", 12 chòm sao cần sẵn sàng cho những điều gì sắp đến?

Tháng Cự Giải đến, mang sự chú ý của bạn về mặt cảm xúc và cách thể hiện cảm xúc của mình với người khác nhiều hơn thường lệ. Dù bạn có là chòm sao bị cho rằng khô khan như Ma Kết, hay hời hợt như Song Tử, thì với năng lượng của Mặt Trời Cự Giải bạn cũng sẽ trở nên tình cảm hơn.

Có vẻ tháng tới này sẽ mang đến những tác động tích cực cho nhiều chòm sao. Nhưng với các chòm sao thuộc nguyên tố nước (Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư) nên cẩn thận trong việc bị ‘quá tải' cẩm xúc.

Bạch Dương - không ở đâu tốt hơn là nhà

Tháng Cự Giải mong manh dễ vỡ, 12 chòm sao cần chuẩn bị tâm lý như thế nào?-1

Khác với bản tính sôi nổi của mình, bạn sẽ mong muốn tìm đến những mối quan hệ, những không gian đem lại cho bạn sự ấm áp và yên bình, nơi mà bạn cảm thấy thoái mái. Bạn sẽ có nhu cầu quan tâm nhiều hơn đến bố mẹ, gia đình, nơi đã gắn bó với bạn từ nhỏ đến nay.

Kim Ngưu - dành sự quan tâm tới những người quan trọng

Bạn mong muốn có những cuộc trò chuyện cởi mở, chân thành để có thể tạo được sự gắn kết sâu sắc với những người ở xung quanh bạn. Đặc biệt là với anh, chị, em trong nhà hoặc những người bạn thân thiết trong cuộc sống, bạn sẽ muốn dành nhiều thời gian hơn cho họ.

Song Tử - học cách quan tâm đến người khác

Bạn trở nên hào phóng trong việc chi tiêu và đối đãi với mọi người. Trong một vài mối quan hệ, bạn cảm thấy cần phải quan tâm đến đối phương nhiều hơn, và muốn đền bù cho họ vì trước nay đã không để tâm nhiều đến họ.

Cự Giải - luôn nhìn cuộc sống dưới những mặt tích cực

Tháng Cự Giải mong manh dễ vỡ, 12 chòm sao cần chuẩn bị tâm lý như thế nào?-2

Khi Mặt Trời chiếu rọi vào chính chòm sao của bạn thì sẽ càng làm tăng sự nhạy cảm vốn có của bản thân. Bạn dễ lo lắng, hay suy nghĩ, và đôi khi sẽ thấy tự ti, tủi thân. Có thể nói, với Cự Giải, tháng sinh nhật là tháng dễ vui nhưng cũng dễ buồn nhất trong năm.

Sư Tử - mặc kệ thế giới có ra sao, chỉ cần tập trung vào bản thân

Hãy cẩn thận với những bí mật hoặc những mặt tối của bản thân mà bạn muốn cất giấu. Dù vô tình hay cố ý, sẽ có lúc những điều bạn muốn quên đi lại bị khơi dậy. Hãy tránh các cuộc đối đầu không cần thiết, và dành thời gian nghỉ ngơi để làm dịu tâm trạng.

Xử Nữ - mở lòng và chào đón những người bạn mới

Xử Nữ không phải một người quá cởi mở, phần lớn chỉ tập trung vào những mối quan hệ thực sự cần thiết. Nhưng với năng lượng của Mặt Trời Cự Giải, tính cách của bạn sẽ ‘mềm mại' hơn, dễ gần hơn, giúp bạn sẵn sàng mở rộng các mối quan hệ của mình.

Thiên Bình - cùng nhau lắng nghe để hiểu đối phương

Tháng Cự Giải mong manh dễ vỡ, 12 chòm sao cần chuẩn bị tâm lý như thế nào?-3

Hãy chú ý trong mối quan hệ với bố/mẹ hoặc với sếp của bạn. Có thể bạn sẽ phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn. Những vấn đề nảy sinh trong giao tiếp và nó đang gây ra nhiều hiểu lầm.

Bọ Cạp - 30 chưa phải là Tết

Bạn cứ ngỡ tưởng rằng bản thân đã biết tất cả mọi thứ hay có thể kiểm soát được mọi vấn đề, nhưng những cú twist trong cuộc sống sẽ làm bạn phải bất ngờ. Vì vậy dù là trong bất cứ vấn đề gì đừng vội tự mãn khi chưa đến vạch đến.

Dù là với người yêu hay với đối tác trong công việc, hãy đặt bản thân vào vị trí của đối phương để có thể hiểu được suy nghĩ của họ, đừng nên chỉ đứng trên quan điểm cá nhân để nhìn nhận.

Ma Kết - mạnh dạn nói ra những điều trong lòng

Nhu cầu về tình yêu của bạn sẽ là chủ đề nổi bật trong tháng này. Bạn cảm thấy ngọn lửa tình yêu trong bạn đang dâng trào, dù cho bên ngoài bạn vẫn cố giữ vẻ bình thản. Hãy cho người ấy thấy sự ấm áp và những khía cạnh cảm xúc của bạn.

Bảo Bình - đôi lúc cũng phải ‘lo chuyện bao đồng' một chút

Bạn vốn là người độc lập và thích tinh thần tự giác cao, nhưng giờ cuộc sống của bạn sẽ có những sợi dây liên kết với nhiều người khác, khiến bạn cần phải quan tâm và sẵn sàng ra tay giúp đỡ họ. Nhất là trong công việc, tinh thần team-work sẽ cần hơn bao giờ hết.

Song Ngư - sử dụng lý trí để giải quyết vấn đề của trái tim

Để tránh những trường hợp ‘bay càng cao ngã càng đau' thì bạn cần thật tỉnh táo trong mọi trường hợp. Dừng vội kết luận khi chỉ dùng trí tưởng tượng và trực giác đánh giá. Trong tháng Cự Giải này, nhiều khi cảm nhận của bạn sẽ bị cường điệu hơi quá mức.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/thang-cu-giai-mong-manh-de-vo-12-chom-sao-can-chuan-bi-tam-ly-nhu-the-nao.html

Cự Giải Song Tử Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất