Thang cuốn sân bay Tân Sơn Nhất kẹp đứt tay bé trai

Một bé trai 17 tháng tuổi đã bị thang cuốn tự động cứa gần đứt cổ tay phải tại khu vực cửa ra máy bay sân bay Tân Sơn Nhất.

Đại diện Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) xác nhận vụ tai nạn do thang cuốn cửa ra máy bay kẹp đứt tay bé trai xảy ra chiều 6/4.

Theo thông tin ban đầu bé bị nạn tên là V.N.K. P. sinh năm 2015, đi cùng mẹ, quê ở Hà Tĩnh. Hai người là hành khách đi máy bay của Jetstar Pacific từ Tân Sơn Nhất  đi Đồng Hới, Quảng Bình.

Trong báo cáo của Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, lúc 15h13 ngày 6/4, hai mẹ con chị N. đã làm thủ tục chuyến bay và vào phòng chờ đợi bay đi Đồng Hới khởi hành lúc 17h30.

Trong thời gian chờ, cháu P. tự chạy đi chơi. Đến 15h55 nhiều người nghe tiếng kêu và chạy đến thì thấy cháu ngã xuống thang cuốn cảm ứng tự động, bị kẹp cổ tay phải.

Ngay lập tức, nhân viên hàng không tại sân bay có mặt, cùng mọi người sơ cứu và chuyển đến Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP.HCM. Theo nhận định ban đầu, cháu P. bị thang cuốn cứa đứt khoảng 75% cổ tay.

Thang cuốn nơi xảy ra tai nạn với cháu P. nằm ở khu vực cửa ra máy bay số 3. Đây là khu vực phục vụ cho nhiều hãng hàng không khác nhau. Tại thời điểm xảy ra sự việc, khu vực này không thực hiện cho chuyến bay nào nên quầy được đóng lại.

Khi biết tin hành khách của mình bị nạn, nhân viên Jetstar Pacific đã có mặt, cùng nhân viên y tế hỗ trợ hành khách. Đồng thời Jetstar Pacific cũng cử nhân viên đi cùng mẹ con chị N. đến bệnh viện để hỗ trợ chăm sóc hành khách của mình.

 


Theo Zing


tai nạn kinh hoàng tai nạn trẻ em

Tin tức mới nhất