Tháng Cửu Độc chớ coi thường: 3 con giáp lận đận, 1 con giáp hứng lộc

Theo tử vi, trong tháng tới có 3 con giáp xui xẻo triền miên, họa đến từ miệng là thường xuyên, ngược lại 1 con giáp đón lộc trời ban.

3 con giáp xui rủi đủ đường

Tuổi Tý

Tiền tài hao hụt

Theo tử vi tháng này, người tuổi Tý không có vận may về tài lộc. Chẳng những tiền kiếm được không nhiều mà còn có nguy cơ thất thoát. Người làm công ăn lương nên hạn chế chi tiêu kẻo nợ nần khắp nơi.

Với người làm kinh doanh, tháng này hành sự nên thận trọng, chớ nên bốc đồng, nghe theo lời người khác đã vội tin mà đổ tiền vốn, cuối cùng ôm cả cục nợ.

Cảnh báo bản mệnh trong tháng còn có thể bị mất tiền, đi đâu nên cẩn thận cửa nẻo, để ý đến đồ đạc cá nhân của mình.

Tháng Cửu Độc chớ coi thường: 3 con giáp lận đận, 1 con giáp hứng lộc-1

Tình cảm rạn nứt

Con giáp này dễ gặp phải những trở ngại trên con đường tìm kiếm hạnh phúc cho mình, nhất là người độc thân khó có thể vượt được rào cản để đến với người mình yêu.

Với các cặp đôi, mâu thuẫn nảy sinh liên tục khiến cho tình cảm đôi bên dần nguội lạnh, là cơ hội tốt cho kẻ thứ 3 xuất hiện. Hai người nên tìm cách biện pháp hữu hiệu để hàn gắn cảm xúc, nhất là khi đôi bên vẫn còn quý trọng nhau.

Tuổi Mão

Sự nghiệp cạnh tranh

Người tuổi Mão sẽ phải bon chen, giành giật khá nhiều nếu muốn hoàn thành nhiệm vụ, đạt được mục tiêu. Khi có kẻ xấu bụng xuất hiện, bạn cần phải hết sức đề phòng, tránh lơ là, chủ quan.

Tốt nhất, dù đang giữ vị trí gì đi nữa, bạn cũng nên tập trung vào nhiệm vụ của mình, tránh can thiệp quá sâu vào chuyện của người khác.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên giữ trạng thái tâm lý tích cực, tránh ghen ghét, đố kỵ với những người đạt được thành công, bởi điều đó chỉ khiến bạn vướng phải nhiều hành động tội lỗi.

Tháng Cửu Độc chớ coi thường: 3 con giáp lận đận, 1 con giáp hứng lộc-2

Tiền bạc hư hao

Tháng này, thực tế thì bạn vẫn kiếm ra tiền, nhưng bạn cũng hao phí cho quá nhiều việc khác nhau nên kết quả thu chẳng bù chi.

Con giáp này rơi vào tình cảnh không biết trân trọng công sức của mình nên thường chọn cách thỏa mãn bản thân bằng việc mua sắm những thứ mình thích mà không quan tâm đến giá cả, hay việc mình có thực sự cần đến nó hay không.

Tuổi Dậu

Thất bại rình rập

Người tuổi Dậu làm việc kém hiệu quả và dễ mắc sai sót là bởi áp lực công việc khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu.

Bạn dễ lơ là thiếu tập trung, có những suy nghĩ khó có thể dự đoán được, khiến cho vận trình chuyển biến theo hướng hoàn toàn khác.

Nếu như con giáp này không muốn bao nhiêu công sức phấn đấu trước đó đổ sông đổ bể thì cần phải chấn chỉnh bản thân, đừng để bản thân cứ mãi giậm chân tại chỗ, thậm chí trượt dài trong sai lầm.

Tháng Cửu Độc chớ coi thường: 3 con giáp lận đận, 1 con giáp hứng lộc-3

Tình cảm vướng mắc

Bản mệnh dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi với chính những người mình yêu, chỉ vì đôi bên không biết thể hiện sự quan tâm của mình, khiến hai người dễ hiểu lầm nhau.

Cũng có thể, bạn đang dồn quá nhiều thời gian và mối quan tâm cho công việc, khiến thời gian chăm sóc gia đình của giảm đi đáng kể.

Bên cạnh đó, sự mệt mỏi và áp lực cũng khiến cho tuổi Dậu dễ mất kiên nhẫn, nổi nóng với người thân của mình.

Con giáp tuổi Thân vận trình như ý

Trái ngược với 3 con giáp trên, người tuổi Thân được tận hưởng tháng Cửu Độc với nhiều niềm vui và nhiều điều thuận lợi. Nhờ xây dựng được những mối quan hệ xã giao rộng rãi và tốt đẹp mà bạn làm việc gì cũng thuận lợi, cũng được người ủng hộ, giúp đỡ và thúc đẩy để nhanh chóng chạm tới thành công hơn.

Trên phương diện sự nghiệp, do nhận được sự giúp đỡ của Tam Hội mà bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Bạn được giới thiệu cho những cơ hội hiếm người có được, nếu nhanh chóng nắm bắt thì có thể đạt được bước tiến mới trong công việc, thậm chí được cất nhắc tăng lương, thăng chức.

Người trẻ tuổi cũng dần tìm được định hướng chính xác cho mình, bạn dám thử sức thì sẽ gặt hái thành công.

Tháng Cửu Độc chớ coi thường: 3 con giáp lận đận, 1 con giáp hứng lộc-4

Trong lĩnh vực tiền bạc, con giáp này được làm quen với những đối tác, khách hàng đầy triển vọng, đôi bên hợp tác ăn ý, ít khi mâu thuẫn về quan điểm, lợi ích nên công việc nào cũng tiến hành trôi chảy.

Thậm chí, nhờ đồng tâm hiệp lực mà đôi bên còn có thể thu về khoản lợi nhuận lớn hơn và nhanh chóng hơn so với dự kiến.

Phương diện tình cảm, do được nhiều cát tinh chiếu mệnh nên người tuổi Thân cực kỳ đào hoa. Xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu những người săn đón, bày tỏ hảo cảm, quan trọng là bạn có rung động với ai hay có muốn đến với ai hay không mà thôi.

* Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-cuu-doc-cho-coi-thuong-3-con-giap-lan-dan-1-con-giap-hung-loc-n-318941.html

tử vi tháng tới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất