Tháng Đại Tuyết 'tiểu nhân lộ tướng', 4 tuổi hứng hạn đen đủi

Chia buồn cùng 4 con giáp gặp hạn tiểu nhân tháng 12/2022 khiến công việc, tài chính và tình duyên điêu đứng; cần hết sức thận trọng.

Tuổi Sửu 

Tuổi Sửu là con giáp phạm hạn tiểu nhân trong tháng 12 này, mặc dù những ngày đầu tháng có vẻ suôn sẻ nhưng càng về thời điểm giữa tháng và cuối tháng vận xui lại càng thể hiện rõ rệt. Mọi phương diện đều có người cố tình chơi xấu, gieo rắc đau thương. 

Tháng Đại Tuyết tiểu nhân lộ tướng, 4 tuổi hứng hạn đen đủi-1

Phương diện tài lộc thụt lùi đáng kể, thậm chí nếu không có sự chuẩn bị về mặt kiến thức, kế hoạch ứng phó thì nguy cơ mất trắng là rất cao. Kẻ xấu đã nhòm ngó bạn từ rất lâu, đặc biệt với những ai làm ăn kinh doanh lại càng cẩn trọng bị chơi xấu mà ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ rồi uy tín suy giảm. 

Càng những lúc như thế này càng nên bình tĩnh, tránh nóng nảy mà tranh cãi rồi bị kẻ xấu thừa cơ hãm hại, việc gì cũng nên suy tính cẩn thận, kĩ lưỡng rồi mới làm. 

Dù có mệt mỏi đến đâu cũng không nên bỏ bê công việc hay giao phó cho người non nớt, ít kinh nghiệm, đặc biệt chớ nên lười biếng mà kéo theo sai lầm khó cứu chữa. Chuyện làm ăn để bắt kịp thời đại, bứt phá thì nên thoát li khỏi lối mòn cũ. 

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi 12 con giáp, con đường sự nghiệp của tuổi Tỵ có dấu hiệu ngập ngừng, chững lại vào thời điểm cuối năm. Nguyên nhân dẫn đến cơ sự này xuất phát từ bản tính kiêu ngạo, "coi trời bằng vung" mà tự đẩy mình vào rắc rối. 

Tháng Đại Tuyết tiểu nhân lộ tướng, 4 tuổi hứng hạn đen đủi-2

Thói quen ăn nói "thẳng như ruột ngựa" không nể nang hay kiêng dè ai khiến bạn gây thù chuốc oán với những người xung quanh, các mối quan hệ xã giao trước đây cũng có phần đi xuống, rạn nứt. 

Đặc biệt với những người làm chủ, làm trưởng, lãnh đạo một tập thể lại càng cần chú ý cách trao đổi với nhân viên, đừng dễ kích động mà khơi gợi sự bất mãn, sẽ khiến nhân viên ấm ức, thậm chí người xấu tính còn tìm cách ngấm ngầm hãm hại. 

Đây là tháng dễ phạm tiểu nhân nên không phải thời điểm thích hợp để mở rộng quy mô đầu tư, kinh doanh bởi bạn khó tìm được đối tác thật lòng hợp tác, giúp đỡ. 

Tuổi Thân 

Tháng Đại Tuyết tiểu nhân lộ tướng, 4 tuổi hứng hạn đen đủi-3

Có vẻ như khối lượng công việc tháng này tăng gấp bội lần khiến bản mệnh không có thời gian nghỉ ngơi, tình trạng căng thẳng kéo dài do không nhận được sự đền đáp xứng đáng. 

Nhưng chớ suy nghĩ thiển cận mà nghỉ việc hay dừng việc vào thời điểm này, bởi mọi công lao của bạn trước giờ sẽ bị phủi đi một cách uổng phí. 

Người làm ăn kinh doanh đối diện sự cạnh tranh gay gắt từ đối thủ, những trò đâm chọc sau lưng có thể khiến kế hoạch của bạn khó tiến triển như dự tính ban đầu. 

Tuổi Hợi 

Tháng Đại Tuyết tiểu nhân lộ tướng, 4 tuổi hứng hạn đen đủi-4

Nhiều kế hoạch của tuổi Hợi không được tiến triển như ý bởi tuổi Hợi cần có thêm thời gian nhìn lại bản thân mình, thực chất bạn chưa dùng toàn bộ sức lực và trí tuệ cho công việc này. 

Cái tôi cao đi cùng sự nóng nảy khiến bản mệnh đắc tội với không ít người, những hành động và lời nói khiến đối phương bị tổn thương, thậm chí họ còn có cảm giác bạn đang xúc phạm họ. Tháng này, kẻ tiểu nhân rất có thể sẽ lấy đó làm cái cớ để hãm hại bạn, gây rối khiến công việc của bạn gặp phải nhiều vấn đề. 

Dù làm ở lĩnh vực gì đi nữa, bản mệnh tốt nhất hãy chăm chỉ làm việc, hoàn thành cho tốt những kế hoạch đang dang dở, đặc biệt hạn chế mở rộng quy mô đầu tư, kinh doanh. Kẻ xấu bụng có thể đang tìm cách lừa lọc người thiếu kinh nghiệm để chiếm lấy tài sản đấy.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-dai-tuyet-tieu-nhan-lo-tuong-4-tuoi-hung-han-den-dui-n-329700.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất