Thang Duy đăng ảnh gia đình giữa tin hôn nhân đổ vỡ

Diễn viên Thang Duy khéo léo bác bỏ thông tin cô và chồng, đạo diễn Ki Tae Young, trục trặc bằng tấm ảnh chụp chung.

Đăng trên Instagram bức ảnh ba đôi bàn chân mang tất chụm vào nhau, Thang Duy viết: "Người tình lớn và nhỏ của bố".

Đây là lần đầu tiên cô lên tiếng, sau khi tin đồn hôn nhân trục trặc rộ lên trong showbiz hồi đầu tháng 2.

Địa điểm Thang Duy "check-in" cũng cho thấy cô ở Bắc Kinh, khiến nhiều người suy đoán ông xã của cô từ Hàn Quốc sang Trung Quốc thăm vợ con.

Thang Duy đăng ảnh gia đình giữa tin hôn nhân đổ vỡ-1
Tấm ảnh gia đình bên nhau được Thang Duy chia sẻ.

Trước đó, tin đồn Thang Duy ly thân chồng rộ lên trên mạng xã hội và gây xôn xao. Nguồn tin tiết lộ Thang Duy đưa con gái về quê nhà sống và không còn liên lạc với chồng. Nửa năm nay, cô và chồng không gặp gỡ.

Trước ồn ào, Thang Duy qua đại diện phủ nhận, nói rằng cô vẫn lồng tiếng cho phim của chồng, mối quan hệ giữa hai người tốt đẹp.

Thang Duy gặp gỡ đạo diễn nổi tiếng Hàn Quốc Kim Tae Yong nhờ đóng phim Thu Muộn. Hai người kết hôn năm 2014 và thỉnh thoảng cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện.

Thang Duy đăng ảnh gia đình giữa tin hôn nhân đổ vỡ-2
Thang Duy và chồng trong ảnh cưới.

Sau khi làm đám cưới, Thang Duy thường chia sẻ trên mạng xã hội những hình ảnh về cuộc sống thường ngày bên chồng và con gái, cho thấy hôn nhân êm ấm. Vì thế, thông tin gia đình cô đổ vỡ gây bất ngờ.

Thang Duy sinh năm 1979, gia nhập làng giải trí năm 2004, nhận được quan tâm lớn của khán giả với phim Sắc Giới của đạo diễn Lý An. Các cảnh giường chiếu của cô và Lương Triều Vỹ được giới chuyên môn đánh giá táo bạo.

Sau phim này, cô đóng Thu Muộn, Truy Tìm Người Hoàn Hảo, Thời Đại Hoàng Kim... Năm 2020, Thang Duy đóng Đại Minh Phong Hoa nhưng bị chê. Đây là tác phẩm cổ trang đầu tiên cô góp mặt.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/thang-duy-dang-anh-gia-dinh-giua-tin-hon-nhan-do-vo-4427541.html

Thang Duy

Tin tức mới nhất