Thang Duy lên tiếng về thông tin rạn nứt hôn nhân với chồng đạo diễn

Rộ tin diễn viên Thang Duy gặp trục trặc trong hôn nhân với chồng đạo diễn Hàn Quốc.

Cuối tháng 11, truyền thông Trung Quốc đưa tin diễn viên Thang Duy đã ly thân với chồng là đạo diễn Kim Tae-Young. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Theo Sohu, Thang Duy nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Sau đó, nhiều người chụp lại được khoảnh khắc nữ diễn viên Sắc giới một mình đưa con gái tới trường. 

Thang Duy lên tiếng về thông tin rạn nứt hôn nhân với chồng đạo diễn-1
 Thang Duy và Kim Tae-young.

Theo nhiều nguồn tin, Thang Duy đã ly thân với Kim Tae-young và mang con gái trở về sống ở Trung Quốc từ cuối năm 2022. Trước đó, Thang Duy định cư tại Hàn Quốc sau khi kết hôn năm 2014.

Thang Duy từng nhiều lần vướng tin đồn ly hôn với chồng đạo diễn. Dịp sinh nhật Thang Duy vào tháng 10/2022, đạo diễn Kim Tae-young không chúc mừng sinh nhật hay có động thái bày tỏ tình cảm với vợ. Thời gian gần đây, anh đều đăng tải hình ảnh của các buổi vui chơi, gặp gỡ bạn bè trên trang cá nhân mà không đăng hình vợ con như trước.

Thang Duy lên tiếng về thông tin rạn nứt hôn nhân với chồng đạo diễn-2

Chiều 8/12, trong cuộc phỏng vấn với truyền thông, Thang Duy khẳng định không ly hôn với Kim Tae-young. Cô khẳng định: “Chồng là chỗ dựa vững chắc của tôi”. Nữ diễn viên chia sẻ thêm, để có thời gian chăm sóc con gái, cô đã phải dừng hoạt động nghệ thuật để làm phiên dịch viên. 

Thang Duy là sinh năm 1979, là diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc. Năm 2007, Thang Duy bị cấm sóng tại Trung Quốc sau khi đóng Sắc giới. Cô chuyển qua phát triển ở thị trường Hàn Quốc và gặt hái được nhiều thành công. Năm 2022, Thang Duy giành được giải Rồng xanh cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất với vai diễn Seo Rae trong Decision to Leave (Quyết tâm chia tay). 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thang-duy-len-tieng-dau-hieu-ran-nut-hon-nhan-voi-chong-dao-dien-2224688.html?fbclid=IwAR3aelONtN6urCjJQzTfAlmp8Wj7_q8R9sV-b2oAgvFPYz4sGXbamwTykBA

Thang Duy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao