Thang máy rơi tự do từ tầng 14, một thanh niên may mắn thoát nạn

Thang máy tại chung cư CT2B thuộc tổ 9, khu đô thị mới Thạch Bàn (Long Biên, Hà Nội) rơi tự do từ tầng 14 xuống tầng 8 khiến nhiều người dân hoang mang, lo sợ.

Tai nạn xảy ra vào khoảng 14h30 chiều 29/8 tại chung cư CT2B thuộc tổ 9, khu đô thị mới Thạch Bàn (Long Biên, Hà Nội).

Các nhân chứng cho biết vào khoảng thời gian trên, người dân trong khu chung cư nghe thấy tiếng động rất lớn sau đó là tiếng người kêu cứu phát ra từ trong thang máy P3 nên thông báo cho ban quản lý toà nhà đến giải thoát cho người mắc kẹt.

 Ban quản lý tòa nhà CT2B đã cho người tới kiểm tra.

Theo tìm hiểu, nạn nhân may mắn thoát nạn trong vụ việc thang máy rơi tự do là anh Phạm Hoàng Long (SN 1995, trú tại số nhà 1809, tầng 18 chung cư CT2B).

Anh Long cho biết, vào thời điểm đó, anh đang di chuyển từ tầng hầm lên tầng 18, bất ngờ thang máy đứng khựng lại khi đến tầng 14. Tiếp đó, anh có cảm giác như thang máy bị đứt dây cáp, cứ thế lao xuống và dừng lại ở tầng 8.

“Đây là lần đầu tiên tôi trải qua sự việc kinh khủng này nên cảm thấy hơi hốt hoảng vì lúc thang máy rơi, chỉ có mình tôi trong đó. Tôi là thanh niên nên kịp bình tĩnh ngồi xuống được, nếu chẳng may phụ nữ hay người già sẽ không biết có tình huống xấu nào xảy ra”, anh Long nói.

 Thang máy sau khi gặp sự cố đã che chắn chờ sửa chữa.

Được biết, chung cư CT2B do Tổng công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị Bộ Quốc Phòng làm chủ đầu tư.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Ban quản lý tòa nhà CT2B đã cho người tới kiểm tra, tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục sự cố trên.

Theo VTC

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao