Tháng phát tài cho tuổi Ngọ, Mùi, Thân đếm tiền mỏi tay, lộc bay đầy nhà

Tuổi Ngọ không chỉ nhanh nhạy mà còn luôn muốn đạt được mục tiêu đã đề ra.

1. Tuổi Ngọ

- Tháng 2 âm lịch

Nhiều người vẫn nói tháng Giêng là tháng ăn chơi song với người tuổi Ngọ, trong công việc cũng như cuộc sống luôn cần sự nỗ lực, chăm chỉ phấn đấu không ngừng. Tuổi Ngọ không chỉ nhanh nhạy mà còn luôn muốn đạt được mục tiêu đã đề ra.

Những nỗ lực không ngừng đó của bạn đã được cấp trên ghi nhận trong suốt thời gian qua. Tháng 2 âm lịch sẽ là thời điểm mà bản mệnh có thể đạt được bước nhảy vọt trong sự nghiệp, được tăng lương thăng chức.  

Những người làm kinh doanh ban đầu có thể khá khó khăn khi bản mệnh chưa tìm được hướng đi cho riêng mình, song vạn sự khởi đầu nan. Tuổi Ngọ hãy chuẩn bị để đón tài lộc kéo đến nhà.

Tháng phát tài cho tuổi Ngọ, Mùi, Thân đếm tiền mỏi tay, lộc bay đầy nhà-1

- Tháng 8 âm lịch

Bước sang tháng 8 âm lịch, tuổi Ngọ sẽ chẳng còn phải lo lắng về tiền bạc khi đây chính là tháng phát tài 2019 của bản mệnh.

Không chỉ rủng rỉnh tiền từ khoản thu nhập chính mà tuổi Ngọ còn có thu nhập từ công việc khác. Nhanh nhẹn chăm chỉ lại được quý nhân chỉ lối dẫn đường, tuổi Ngọ càng làm càng phát. 

Được lộc trời, những người kinh doanh buôn bán thuận lợi. Tài lộc vượng nên tháng này bản mệnh có thể chi tiêu thoáng tay hơn song vẫn cần nhớ chỉ nên trong một mức độ cho phép, tránh phung phí tiền bạc vào những việc không thực sự cần thiết.

- Tháng 12 âm lịch

Tháng Chạp vận trình của tuổi Ngọ khá sáng, đặc biệt về phần tài lộc. Nhiều người sợ khi cho rằng đây là tháng củ mật nhưng những chú Ngựa lại được Thần Tài chiếu mệnh nên may mắn bất ngờ. 

Tài lộc của bản mệnh sẽ đến chủ yếu từ những cơ hội bất ngờ hiếm có. Cơ hội này có thẻ đến từ quý nhân là chính người thân của bạn. Vì vậy, tuổi Ngọ chớ bỏ qua bất kỳ cơ hội nào mà phải mạnh dạn nắm bắt. 

Nhân lúc tiền bạc đang dồi dào, tuổi Ngọ hãy có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm, chuẩn bị cho những kế hoạch vào năm sau.

2. Tuổi Mùi

Tháng phát tài cho tuổi Ngọ, Mùi, Thân đếm tiền mỏi tay, lộc bay đầy nhà-2

- Tháng 4 âm lịch

Năm Kỷ Hợi vận trình nhìn chung của người tuổi Mùi sáng sủa và suôn sẻ. Theo tử vi phương Đông, con giáp này tài vận khởi sắc bất ngờ so với năm cũ. Tháng 4 âm lịch là một trong những tháng phát tài của con giáp vốn nổi tiếng sống tình cảm này. 

Trời sinh tuổi Mùi vốn chăm chỉ, sống hướng nội hơn là hướng ngoại. Với họ, gia đình luôn là điều vô cùng thiêng liêng. Họ thông mình tài giỏi song là mẫu người có thể vì gia đình mà lùi một bước trong sự nghiệp.

Trong tháng 4 âm lịch, vận trình của con giáp này sẽ biến chuyển tích cực bất ngờ. Không như các tháng đầu năm, giờ đây bản mệnh có thể tận hưởng niềm sung sướng khi tài lộc đầy tay, cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều tăng nhanh chóng.

- Tháng 5 âm lịch

Tháng 5 âm lịch, may mắn sẽ tiếp đến khi con giáp này được Thần Tài che chở. Bản mệnh có thể trúng thưởng hay chí ít là đòi được khoản tiền tưởng chừng đã mất. Nhìn chung trong tháng này, tuổi Mùi không cần động tay cũng có người mang tài lộc đến.

Nhìn chung thời gian này điều duy nhất có thể ảnh hưởng tới con giáp này chính là tâm trạng. Bản mệnh đôi khi bị những chuyện gia đình, tình cảm ảnh hưởng đến tâm lý. Chỉ cần điều chỉnh, cân bằng cảm xúc tốt hơn, tuổi Mùi sẽ có một năm thành công rực rỡ.

- Tháng 9 âm lịch

Tài lộc khởi sắc rực rỡ là những gì sẽ đến với tuổi Mùi trong tháng 9 âm lịch. Đặc biệt, thời gian này người làm kinh doanh sẽ vô cùng vượng phát. Hàng hóa ra vào tấp nập, tiền cũng theo đó mà chảy không ngừng vào túi con giáp này.

Tuy kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Mùi có dấu hiệu bị tán lộc khi sa đà vào hưởng thụ, vung tay quá trán.

3. Tuổi Thân

Tháng phát tài cho tuổi Ngọ, Mùi, Thân đếm tiền mỏi tay, lộc bay đầy nhà-3
- Tháng 8 âm lịch

Sau bao nhiêu tháng chờ đợi, cơ hội cuối cùng cũng đã đến với người tuổi Thân. Những khó khăn trước đó đã giúp con giáp này tích lũy được không ít kinh nghiệm. Trong tháng 8 âm lịch, tài vận tuổi Thân khởi sắc bất ngờ. 

Đây là thời gian tuổi Thân có thể thực hiện những khoản đầu tư lớn. Dám nghĩ dám làm, bản mệnh sẽ có được những cơ hội kiếm tiền không thể ngờ tới. 

- Tháng 11 âm lịch

Để nói đến tháng phát tài của tuổi Thân phải nói đến tháng 11. Đây là thời điểm vận trình của tuổi Thân rực rỡ nhất trong năm. Tiền bạc ào ào đổ về nhà, tài vận khởi sắc rực rỡ chính là điều sẽ đến với con giáp này. 

Tài vận của những chú Khỉ tháng này lý tưởng vô cùng. Các nguồn thu chính và phụ đều gia tăng nhanh chóng, bản mệnh đã đến lúc hưởng thụ thành quả lao động vất vả của mình suốt thời gian vừa rồi.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo

Theo Dân Việt


Tuổi Mùi Tuổi Ngọ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất