Tháng sinh nói gì về tính cách và số phận của bạn, là người hạnh phúc hay nghèo khó?

Hãy xem tháng sinh nói gì về cuộc đời của bạn.

Ngoài ngày và năm sinh, tháng sinh cũng chứa đựng rất nhiều yếu tố bí ẩn của cuộc đời mỗi người từ lúc ra đời. Các nhà thống kê khoa học đã phát hiện ra rằng, tháng sinh của một người ảnh hưởng nhất định từ thái độ đến lựa chọn nghề nghiệp và chất lượng cuộc sống của người ấy.

Tiết trời vận hành qua các tháng trong năm, bởi vậy người sinh tháng nào sẽ chịu ảnh hưởng tính chất khí trời của mùa đó. Ở mức độ nhất định, con người sẽ hấp thụ được tinh hoa đất trời cũng như những ảnh hưởng nhất định của khí trường thời điểm tháng sinh ra.

Tháng 1

Nếu sinh vào tháng 1, có lẽ số 1 cũng có duyên phận nhất định với bạn. Bạn là người độc lập, giỏi phân tích và là một nhà lãnh đạo bẩm sinh. Bạn dễ nổi bật giữa đám đông và được biết đến với sự sáng tạo, khéo léo và khả năng biến mọi thứ thành hiện thực. Mọi người tự nhiên hưởng ứng theo bạn vì sự lôi cuốn. 

Bạn khá bướng bỉnh, tham vọng và nghiêm túc trong các vấn đề. Lối sống gọn gàng, ngăn nắp rèn luyện cho bạn tư duy nhanh nhẹn, dứt khoát, đồng thời bản thân không thích nhìn vào khuyết điểm của người khác để lên án.

Ngược lại là bạn rất thích chia sẻ và dạy người khác cách vượt qua những khó khăn để trở nên tốt hơn. Những người sinh tháng 1 toát lên sự chăm chỉ, nhạy cảm và có suy nghĩ sâu sắc, biết làm thế nào để làm cho người khác hạnh phúc. 

Tuy thông minh, nhưng người sinh tháng 1 không ồn ào hoặc quá phấn khích, những người này khá yên tĩnh và dè dặt.

Tháng 2

Nếu bạn sinh vào tháng 2, số 2 sẽ có nhiều ảnh hưởng đến bạn. Một mối quan hệ yêu thương là tất cả với bạn và bản thân sẽ dành rất nhiều thời gian để tìm kiếm một người đặc biệt. Những người sinh vào tháng Hai thích chăm sóc người khác và cũng sẽ trở thành người cha, người mẹ tuyệt vời.

Yêu thực tế, nhưng lại suy nghĩ trừu tượng cùng với sự thông minh và khéo léo. Người sinh tháng 2 rất yêu tự do và họ dễ nổi loạn khi bị hạn chế. Nhạy cảm và cũng dễ bị tổn thương, người sinh tháng 2 thích kết bạn nhưng hiếm khi thể hiện điều đó ra ngoài. 

Tháng sinh nói gì về tính cách và số phận của bạn, là người hạnh phúc hay nghèo khó?-1

Người sinh tháng 2 có sự táo bạo và bướng bỉnh đồng thời chứa chan mong ước hiện thực hóa hy vọng của bản thân. Mặc dù bên ngoài thể hiện sự bình thản, nhưng bên trong những người sinh tháng 2 thích lãng mạn và có phần tín tâm.

Những người sinh vào tháng 2 có khả năng lớn lên để trở thành nghệ sĩ vì đa tài và tâm hồn tự do, bay bổng.

Tháng ba

Số 3 sẽ có nhiều ảnh hưởng tới cuộc đời bạn nếu như sinh vào tháng 3. Bạn thường thấy mình may mắn khi nhiều lần lựa chọn đúng sự việc, đúng nơi, đúng thời điểm. Bạn cũng có thể được định sẵn là người có danh tiếng. 

Bạn có khả năng kiếm được nhiều tiền, nhưng cũng có thể hao hụt nhanh chóng. Bạn có xu hướng không thích trưởng thành, nhưng điều đó là một lý do khiến bạn trở nên đáng yêu.

Người sinh tháng 3 trời sinh có sự nhút nhát và giàu lòng cảm thông. Sự nhạy cảm và thích chăm sóc người khác cũng khiến họ trong mắt người khác trở nên đáng mến.

Người sinh tháng 3 tính cách có phần mơ mộng và họ yêu thích du lịch. Họ cũng có những nỗi buồn riêng và hay thể hiện sự man mác, đa cảm ra bên ngoài.

Tháng 4

Cuộc đời bạn sẽ có nhiều liên kết với số 4 khi sinh vào tháng 4 như một duyên phận vậy. Bạn có thể bị coi là bướng bỉnh, hách dịch và bốc đồng. Nhưng mặt khác, bạn cũng rất sáng tạo và thông minh. 

Bạn là một nhà lãnh đạo bẩm sinh, sự tham vọng và sức hút tự nhiên khiến bạn thu hút nhiều bạn bè và người yêu trong suốt cuộc đời của mình. 

Người sinh tháng 4 rất năng động và có khả năng ngoại giao tốt. Bên cạnh đó, người sinh tháng 4 cũng thân thiện và có năng lực giải quyết vấn đề bằng sự dũng cảm của chính mình. 

Tháng 5

Nếu bạn sinh vào tháng 5, bạn rất tôn trọng quyền lực và bạn tin vào sự tôn nghiêm của hôn nhân. Bạn coi trọng bạn bè của mình hơn bất cứ điều gì khác và dành nhiều thời gian để kết giao cùng họ. Tuy nhiên, thời gian ở một mình rất tốt để giúp bạn tìm thấy sự cân bằng của mình.

Những người sinh tháng 5 có sự bướng bỉnh và cứng đầu với một ý chí mạnh mẽ. Tuy vậy, họ lại có suy nghĩ sắc bén và thích được chú ý. Họ cũng được người khác chú ý nhiều, bởi không thể phủ nhận rằng, người sinh tháng 5 có ngoại hình đẹp và thể chất chắc chắn.

Khá mơ mộng và yêu thích du lịch, người sinh tháng 5 không ưa một cuộc sống yên tĩnh và tẻ nhạt.

Tháng 6

Nếu sinh vào tháng 6, số 6 quy định số phận của bạn rất nhiều. Bạn là một người rất lãng mạn, nhưng cũng là một người rất hay ghen. Nhưng bạn cũng rất gợi cảm và là một người yêu tuyệt vời. 

Tháng sinh nói gì về tính cách và số phận của bạn, là người hạnh phúc hay nghèo khó?-2

Cuộc sống tình yêu của bạn có xu hướng rất phức tạp và những ảnh hưởng từ quá khứ vẫn còn quanh quẩn bên bạn. Theo đuổi công việc trong nghệ thuật sáng tạo phù hợp với bạn nhất. Mặc dù trong thâm tâm bạn là một ngườit tốt bụng nhưng không thiếu tin đồn rơi vào đầu bạn. 

Thuộc kiểu người suy nghĩ sâu rộng với tầm nhìn xa, bạn có rất nhiều ý tưởng hay trong cuộc sống. Bởi vậy, bạn cũng có tính kén chọn và luôn muốn điều tốt nhất. 

Ngoài việc có kỹ năng tranh luận tốt, bạn là còn là người hài hước và thích mơ mộng, dễ chán, bướng bỉnh. Chính vì mơ mộng nên cũng dễ bị tổn thương, và khi điều đó xảy ra, bạn cần nhiều thời gian để phục hồi.

Tháng sinh nói gì về tính cách, sức khỏe và số phận của bạn, là người hạnh phúc đủ đầy hay bị "sâu nghèo" đục khoét - Ảnh 4.

Tháng 7

Bạn là một người chân thành, thẳng thắn và giàu lòng cảm thông. Bạn quan tâm sâu sắc đến gia đình và sẽ cố gắng hết sức để duy trì và bảo vệ các mối quan hệ của bạn. 

Những người sinh vào tháng sinh này có thể rất lập dị, đặc biệt là khi nói đến cách ăn mặc và một số thói quen sinh hoạt của họ. Nhiều người sinh vào tháng 7 là những thiên tài, nhưng họ cũng rất nhạy cảm và dễ bị trầm cảm.

Người sinh tháng 7 không thích những thứ vô nghĩa và phi logic. Có năng lực nên những người này cũng hay tự hào về chính mình. Càng công việc khó khăn, khi hoàn thành họ càng được danh tiếng tốt.

Tháng 8

Bạn sẽ có kết nối mạnh mẽ với số 8 nếu sinh vào tháng 8. Bạn được định sẵn trở thành người có tiếng nói của xã hội hoặc tập thể. Bạn là một người giàu yêu thương, coi trọng hôn nhân và cố gắng nhìn thấy những điều tốt đẹp ở mọi người. 

Một trong những điểm yếu của bạn là gặp các vấn đề liên quan đến sức khỏe do làm việc quá sức. Thường bạn được biết đến với lòng tốt bụng, tinh thần đồng đội và khả năng truyền cảm hứng cho người khác trở thành người giỏi nhất mà họ có thể đạt được trong cuộc sống. 

Bạn là kiểu người dũng cảm, không sợ hãi và thích chăm sóc, đồng thời biết làm thế nào để an ủi người khác. 

Có suy nghĩ độc lập và khát khao được khen ngợi, bạn cũng dễ ghen và dễ dàng tức giận. Thuộc kiểu người mơ mộng và có năng khiếu trong nghệ thuật, âm nhạc và quốc phòng. Nhạy cảm nhưng không nhỏ mọn. 

Tháng 9

Nếu bạn sinh vào tháng 9, số 9 rất quan trọng với bạn. Bạn được định sẵn để đóng nhiều vai trò trong đời vì bạn rất thông minh và linh hoạt. Là người sống có tổ chức, bạn có xu hướng chấp nhận những thử thách đến với mình trong cuộc sống. Điểm yếu lớn nhất là bản thân dễ trở nên chán nản. Để thành công, đôi khi bạn dừng sự phê bình nội tâm của chính mình lại. Xu hướng phân tích quá mức các tình huống cũng có thể khiến bạn gặp rắc rối.

Người sinh tháng 9 khéo léo và hiểu biết, có xu hướng kìm nén cảm xúc. Họ cũng rất kén chọn, đặc biệt là trong các mối quan hệ.

Những người đạt thành tích học tập cao nhất có xu hướng sinh vào tháng 9. Bởi vậy, họ có thể theo đuổi được nhiều con đường cần đến học vấn trong tương lai.

Tháng 10

Những người sinh tháng 10 được hưởng rất nhiều sự may mắn tự nhiên. Khi quyết định một mục tiêu, bạn hầu như luôn đáp ứng được điều đó. Nhược điểm trong tính cách là bạn có thể rất hay tranh cãi khi giải quyết vấn đề đồng thời có một năng lực rất lớn để trả thù và lừa dối. Nếu bạn có thể đối phó với những mặt tiêu cực của chính mình, bạn có thể trở thành một nhà lãnh đạo nổi tiếng trong lĩnh vực của bản thân.

Tháng sinh nói gì về tính cách và số phận của bạn, là người hạnh phúc hay nghèo khó?-3

Người sinh vào tháng 10 sống lâu nhất. Họ sống trung bình dài hơn 160 ngày so với những người sinh ra vào mùa xuân (Theo một bài thuyết trình tại Lễ hội Khoa học của Vương quốc Anh Cheltenham). Điều này là do họ nhận được lượng ánh sáng mặt trời tối ưu trong thời kỳ mang thai.

Tháng 11

Bạn là người tâm lý, có sự đồng cảm lớn và sống tích cực. Tuy nhiên, đôi khi bạn bị choáng ngợp bởi sự nhạy cảm của chính mình và dễ mắc vấn đề tâm lý liên quan đến căng thẳng.

Bạn là người giàu ý tưởng trong cuộc sống. Ở những người sinh tháng 11 luôn có sự độc đáo và rực rỡ thu hút người khác. Kèm theo đó là những suy nghĩ sắc bén, tinh tế và mạnh mẽ. Tuy vậy, những người sinh tháng này cũng khó kiểm soát được cảm xúc. Bởi vậy, họ dễ bị năng lượng tiêu cực ảnh hưởng nhưng cũng nhanh chóng lấy lại sự vui vẻ của mình.

Tháng 12

Nếu bạn sinh vào tháng 12, bạn là một triết gia thực tế, coi trọng lối sống ổn định. Bạn cũng may mắn khác thường, sự giàu có và tình yêu tìm thấy bạn dễ dàng. Bạn cũng có một cuộc sống xã hội tích cực, nhưng đôi khi bạn bỏ qua trách nhiệm của mình. Chìa khóa thành công cho những người sinh vào tháng này là nhận ra rằng họ không "bất tử", bởi vậy nên tranh thủ để thực hiện những mong muốn của bản thân.

Người sinh tháng 12 trung thành và hào phóng, nhưng thiếu kiên nhẫn và nóng vội. Người sinh tháng này thích giao lưu với người khác và cũng thích những lời khen ngợi dành cho mình. Họ không biết cách giả vờ, dễ bị kích thích cảm xúc và ghét bị quản thúc.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Theo Nhịp sống việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thang-sinh-noi-gi-ve-tinh-cach-va-so-phan-cua-ban-la-nguoi-hanh-phuc-du-day-hay-bi-sau-ngheo-duc-khoet-22202037213150523.htm

bói tháng sinh

Tin tức mới nhất