Thanh Bi khẳng định có người giả mạo Facebook tạo phốt bán váy bẩn

Thanh Bi mệt mỏi và bức xúc khi vướng phải phốt không đâu. Cô khẳng định nick Facebook pass váy là giả mạo.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng bàn tán xôn xao câu chuyện Thanh Bi Người Phán Xử bị một tài khoản Facebook tố pass váy cũ bẩn không giống hình.

Thanh Bi khẳng định có người giả mạo Facebook tạo phốt bán váy bẩn-1

Thanh Bi khẳng định có người giả mạo Facebook tạo phốt bán váy bẩn-2
Toàn bộ nội dung bài tố cáo Thanh Bi pass đồ không có tâm

Theo đó, tài khoản này đã mua lại hai chiếc váy thiết kế với giá pass 1.000.000 đồng từ Thanh Bi. Cô còn đăng tải cả nội dung tin nhắn mua bán kèm hình ảnh hàng nhận được để so sánh.

Cô gái bức xúc tố: "Video tất cả tin nhắn nói chuyện với chị ấy mình còn giữ và đã chụp lại hết. Khi nhận váy lên kiểm tra thì 1 cái ren chị ấy bảo của hàng hãng size S nhưng không phải. Đây là váy của 1 hãng nào đó và size L.

Tiếp theo là 1 cái váy chị ấy nói mua đắt hơn 2 triệu thì lại không có tem mác và bên ngoài nó bị đen do giặt nhiều nước, với cả sần sùi hết lên và bị rách. Mình mong muốn trả lại nhưng chị ấy không đồng ý.

Thực tế là chị ấy đã nói không đúng về tình trạng váy và không đúng hãng. 2 cái váy đó mình mua lại hết 1 triệu. Mọi người thấy có xứng đáng với số tiền bỏ ra không ạ?Giờ chặn hết các liên lạc với mình luôn.

Xong mình có nhắn tin với liên lạc số điện thoại nhận là quản lý của chị Thanh Bi (trên Facebook của chị ấy), thì người quản lý kia cũng có nói, chắc do giúp việc dọn dẹp thấy đồ không mặc nữa nên pass linh tinh. Cái gì? Pass linh tinh mà số điện thoại và số tài khoản lại là của chị Thanh Bi ạ?

Xong rồi người quản lý kia lại bảo chị ấy nghỉ không làm quản lý nữa rồi. Mọi người thấy có vô lý không ạ? Sao lại có thể loại ăn ở như vậy cơ chứ...".

Thanh Bi khẳng định có người giả mạo Facebook tạo phốt bán váy bẩn-3

Thanh Bi khẳng định có người giả mạo Facebook tạo phốt bán váy bẩn-4
Nội dung trao đổi mua bán váy của Thanh Bi và khách hàng

Khi nhận hàng, cô gái "tá hỏa" vì một chiếc thì không đúng hàng lại lệch size, còn chiếc còn lại thì quá cũ, sờn, thậm chí nguyên vết ố bẩn trông rất mất thẩm mỹ. Người mua không thấy sản phẩm đúng như mô tả thì nhắn tin lại cho nữ diễn viên đòi trả hàng hoàn tiền. Tuy nhiên, Thanh Bi không phản hồi còn chặn luôn Facebook, Zalo của cô gái này.

Thanh Bi khẳng định có người giả mạo Facebook tạo phốt bán váy bẩn-5

Thanh Bi khẳng định có người giả mạo Facebook tạo phốt bán váy bẩn-6
Cận cảnh chiếc váy bẩn, cũ kĩ, chẳng khác gì giẻ lau, khác hẳn so với mô tả

Vụ việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều bức xúc thay người mua vì Thanh Bi "treo đầu dê bán thịt chó".

Trước nhiều ý kiến trái chiều, 2Sao.vn đã liên hệ với nữ diễn viên. Theo đó, Thanh Bi phủ nhận: "Hiện tôi đang đi quay hình trong rừng nên không hề biết chuyện này. Còn tôi khẳng định nick Facebook đó là giả mạo, còn có trang fanpage vài trăm nghìn lượt theo dõi giả mạo tên tôi nữa. Mệt mỏi với mấy nick giả mạo ghê.

Thời nay ai còn lôi chuyện này tạo phốt nữa. Sau khi xong công việc, tôi sẽ làm rõ vụ này.

Những người yêu mến tôi sẽ hiểu tôi thôi, còn những người ghét tôi, tôi không quan tâm. Tôi không thể sống làm vừa lòng hết mọi người được."

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-bi-khang-dinh-co-nguoi-gia-mao-facebook-tao-phot-ban-vay-ban-n-259054.html

Thanh Bi

Tin tức mới nhất