Phim Người phán xử

Thanh Bi 'Người phán xử': So sánh tôi với Hương Phố là khập khiễng

Thanh Bi: "Tôi bị so sánh với chị Thúy An vì chị An vẫn ở nhà tập thể. So sánh rất khập khiễng, bởi việc tôi là chị An ở nhà thế nào đâu có liên quan tới nhau".

Từ cơn sốt Người phán xử, Thanh Bi là một trong những cái tên gây nhiều sự chú ý với khán giả. Mới đây, cư dân mạng lại truyền tay nhau bức ảnh gây sốc, trong đó Thanh Bi xuất hiện trước ống kính với bộ dạng đen nhẻm, kém sắc và đặc biệt là hàm răng bị... sún. 

Thanh Bi 'Người phán xử': So sánh tôi với Hương Phố là khập khiễng-1
Bức ảnh đang được lan truyền chóng mặt của nữ diễn viên Thanh Bi

Cư dân mạng thi nhau bình phẩm về ngoại hình của nữ diễn viên, thậm chí không ít người cho rằng đây là hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của "người tình Phan Hải". Liên hệ với Thanh Bi, nữ diễn viên đã bày tỏ bức xúc khi cho rằng bức ảnh bị chỉnh sửa quá đà và hình ảnh cô bị lợi dụng quá mức.

- Chào Thanh Bi, xin chị cho biết thêm về bức ảnh đang được truyền tay trên mạng. Bức ảnh đó do chị cung cấp?

Chào các bạn độc giả. Về bức ảnh đang lan truyền trên mạng, tôi chẳng đời nào cung cấp một bức ảnh như vậy. Tôi đúng là có làm răng và để cho vị bác sĩ đó sử dụng hình ảnh của mình, bởi khách hàng nào trước khi thẩm mỹ cũng được chụp lại hình ảnh trước và sau khi chỉnh sửa. 

Thanh Bi 'Người phán xử': So sánh tôi với Hương Phố là khập khiễng-2
Cô nàng cho rằng ảnh mình đã bị chỉnh sửa quá mức

Tuy nhiên, tôi quá sốc vì dường như hình ảnh của mình đã bị chỉnh sửa quá đà, bị kéo ánh sáng hạ xuống, làm nổi bật hàm răng đã bị mài đi, là một công đoạn trong việc bọc lại răng. 

- Sau khi phát hiện hình ảnh của mình bị sử dụng như thế, chị phản ứng thế nào?

Tôi thực sự quá buồn, không biết phải nói sao. Tôi liên hệ lại với cơ sở đó thì nhận được lời xin lỗi của họ. Nhưng giờ xin lỗi thì được gì nữa, hình ảnh cũng đã ở khắp nơi rồi. 

Có người còn bình luận là tôi rất tự tin với hàm răng như thế. Nhưng không ai biết là với kiểu chụp hình trước và sau khi chỉnh răng, ai mà chẳng phải nhe răng hết cỡ. Chứ với bộ dạng như vậy, tôi cười làm sao được?

Thanh Bi 'Người phán xử': So sánh tôi với Hương Phố là khập khiễng-3
Nữ diễn viên tươi tắn trong những bức ảnh đời thường

- Nhưng dù gì chị cũng đã đồng ý cho cơ sở đó sử dụng hình ảnh để quảng cáo, việc bị phát tán là chuyện đương nhiên cơ mà?

Vâng tất nhiên rồi ạ. Nhưng việc chỉnh sửa ảnh cho đối lập với hình ảnh sau khi chỉnh răng xong đã hơi quá đáng. Hơn nữa, nhiều người cũng bình luận ác ý rằng tôi thẩm mỹ này kia, tôi thấy rất buồn. Trong dàn diễn viên Người phán xử cũng thiếu gì người đi sửa răng, thế mà mỗi tôi bị đem hình ra bôi bác thế này. 

- Dường như không chỉ bộ phim "Người phán xử" mà giờ đây nhất cử nhất động của Thanh Bi đều bị để ý, đặc biệt là chuyện tình với Quang Lê. Chị nghĩ sao khi có tin đồn Quang Lê dùng chuyện tình cảm với chị để PR show ca nhạc sắp tổ chức?

Không có chuyện đó đâu bạn ạ. Anh Lê thực ra tính tình rất trẻ con, nhiều khi hay dỗi hờn. Anh Lê cũng vẫn nói với tôi là dù chia tay rồi nhưng mà tôi với anh ấy vẫn nên gặp nhau, thậm chí còn gặp nhiều hơn trước. 

Thanh Bi 'Người phán xử': So sánh tôi với Hương Phố là khập khiễng-4
Khi còn hẹn hò, Quang Lê và Thanh Bi thường xuyên đang tải ảnh tình cảm

Hai mối tình trước của anh Lê cũng vướng phải nhiều tin đồn thất thiệt, nên lần này mọi người lại đồn đoán là tôi bị đối xử tệ, và nói anh Lê là người đàn ông tồi tệ này kia. Nhưng anh Lê thực sự không nghĩ gì nhiều đâu, anh ấy trẻ con lắm.

- Ai cũng có thể thấy được độ hot của dàn diễn viên "Người phán xử" sau khi phim lên sóng, thậm chí có thông tin Thanh Bi kiếm hàng tỷ đồng nhờ bộ phim này, chị nghĩ sao?

Đúng là nhờ Người phán xử mà tôi và các anh chị diễn viên có nhiều show hơn. Tuy nhiên để kiếm hàng tỷ đồng thì hoàn toàn không có, thậm chí như anh Việt Anh hay chú Hoàng Dũng còn không thể kiếm được như vậy. Làm phim xong, cái được nhiều nhất là hình ảnh thôi, chứ không như mọi người nghĩ là kiếm được tiền tỷ đâu.

Tôi còn bị so sánh với chị Thúy An đóng vai Hương Phố vì chị An vẫn ở nhà tập thể, leo mấy tầng lầu. Tôi thấy so sánh rất là khập khiễng, bởi việc tôi là chị An cùng đóng phim và ở nhà thế nào đâu có liên quan tới nhau. 

Thanh Bi 'Người phán xử': So sánh tôi với Hương Phố là khập khiễng-5
Dù nhận được nhiều show quảng cáo, Thanh Bi phủ nhận việc kiếm được tiền tỷ

- Vậy việc chị bị cho là chảnh và hét giá show trên trời thì sao?

Sau phim, tôi nhận được nhiều lời mời hơn. Chính vì thế nên tôi cần phải chọn lọc những show nào mình có thể nhận. Đặc biệt tôi cũng tránh những lời mời chụp hình sexy, vì giờ cứ động tới mấy cái đó là tôi sẽ bị bình phẩm, ném đá.

Tôi chọn lựa show là thế, chứ tôi đã là ai đâu mà dám chảnh và hét giá. Lần đầu đóng phim, tôi còn không ý thức được là bước vào showbiz sẽ bị soi mói đến như thế. Giờ thì tôi chẳng dám coi mình là nổi tiếng gì, tôi chỉ là người bình thường, đi làm và đi diễn.

- Sắp tới kế hoạch của Thanh Bi là hình tượng diễn viên thế nào?

Tôi cũng có nhiều dự án đang chờ phía trước, nhưng xin phép được giữ bí mật, sợ lại bị cho là chiêu trò PR. Tuy nhiên, tôi cũng cố gắng chọn những vai hiền lành, để lấy lại hình ảnh cho mình. 

Thanh Bi 'Người phán xử': So sánh tôi với Hương Phố là khập khiễng-6
Cô nàng chia sẻ đã quá sợ hình ảnh Vân Điệp 

Tôi thực sự sợ vai Vân Điệp lắm rồi, vì dù được nhiều  người biết tới nhưng hình ảnh lại quá xấu. Tôi còn bị gọi là "con giáp thứ 13", bị soi mói đời tư đủ kiểu. 

- Cảm ơn Thanh Bi về những chia sẻ của chị!

 

Một số hình ảnh hút mắt người nhìn của Thanh Bi:

Thanh Bi 'Người phán xử': So sánh tôi với Hương Phố là khập khiễng-7
Dù hạn chế chụp hình sexy, cô nàng vẫn thường xuất hiện trong trang phục gợi cảm

Thanh Bi 'Người phán xử': So sánh tôi với Hương Phố là khập khiễng-8

Thanh Bi 'Người phán xử': So sánh tôi với Hương Phố là khập khiễng-9
Thanh Bi nhận nhiều show quảng cáo hơn hẳn sau "Người phán xử"

Thanh Bi 'Người phán xử': So sánh tôi với Hương Phố là khập khiễng-10

Thanh Bi 'Người phán xử': So sánh tôi với Hương Phố là khập khiễng-11
Hình ảnh hiền dịu hiếm thấy của "Vân Điệp"

Theo danviet.vn


Thanh Bi Người phán xử

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim Người phán xử