Thanh Bình bị tố ngoại tình, vợ cũ Hoàng Anh mỉa mai gắt

Quỳnh Như so sánh Thanh Bình với chồng cũ của cô, khi cả hai đều vướng ồn ào ngoại tình.

Tối 21/1, vợ cũ Hoàng Anh - Quỳnh Như - có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân.

"Ngủ dậy thấy điện thoại quá trời tin nhắn của mọi người gửi cùng một tin đang rần rần trên mạng. Rồi tới luôn! Bạn thân thì phải có điểm tương đồng. Chơi dao thì có ngày đứt tay", cô viết.

Thanh Bình bị tố ngoại tình, vợ cũ Hoàng Anh mỉa mai gắt-1
Thanh Bình bị tố ngoại tình, vợ cũ Hoàng Anh mỉa mai gắt-2
Bài đăng của Quỳnh Như được cho là đá xéo ồn ào của Thanh Bình.

Dưới phần bình luận, nhiều người réo tên diễn viên Thanh Bình. Họ cho rằng Quỳnh Như đang so sánh Thanh Bình với chồng cũ của cô, khi cả hai đều vướng ồn ào ngoại tình.

Được biết Hoàng Anh và Thanh Bình là đôi bạn rất thân của làng giải trí Việt. Họ chơi với nhau đã gần 20 năm, đồng hành từ công việc tới cuộc sống.

Đáng chú ý, Quỳnh Như cũng có động thái xác nhận nhân vật mình mỉa mai là Thanh Bình, thông qua một số bình luận tương tác với dân mạng.

Thanh Bình bị tố ngoại tình, vợ cũ Hoàng Anh mỉa mai gắt-3
Những bình luận cho thấy Quỳnh Như nhắm tới Thanh Bình, mỉa mai nam diễn viên này.

Thanh Bình bị tố ngoại tình, vợ cũ Hoàng Anh mỉa mai gắt-4Thanh Bình bị tố ngoại tình, vợ cũ Hoàng Anh mỉa mai gắt-5
Thanh Bình - Hoàng Anh là đôi bạn rất thân của showbiz Việt.

Thanh Bình bị tố ngoại tình, vợ cũ Hoàng Anh mỉa mai gắt-6Thanh Bình bị tố ngoại tình, vợ cũ Hoàng Anh mỉa mai gắt-7
Họ chơi thân từ năm 2003, tình bạn nay đã bước sang năm thứ 19. 

Rộ lên từ chiều 20/1, scandal tình ái của diễn viên Thanh Bình phủ sóng dư luận.

Theo đó, cô gái tên T.T - Á Hậu 1 Miss Vietnam Worlwide 2018 - cho biết đã hẹn hò Thanh Bình gần 2 năm. Trong thời gian sống chung, nam diễn viên qua lại với nhiều phụ nữ, nhưng lại "sống ảo" khi nhiều lần lên mạng "thả thính", than vãn cô đơn.

T.T cho biết, khi cô chất vấn Thanh Bình về chuyện ngoại tình, nam diễn viên chối bỏ. Để tăng tính xác thực khi "bóc phốt", T.T còn tung tin nhắn "mây mưa" được cho là của Thanh Bình và một cô gái khác.

Thanh Bình bị tố ngoại tình, vợ cũ Hoàng Anh mỉa mai gắt-8
Á hậu T.T và Thanh Bình.

Tới sáng 21/1, chồng cũ Ngọc Lan phản hồi cáo buộc. Anh khẳng định chưa bao giờ là người yêu của T.T, đồng thời đe dọa bằng pháp luật.

"Bạn T.T hack Facebook đọc trộm và phát tán nội dung tin nhắn cá nhân của tôi và bạn tôi lên mạng, điều đó hoàn toàn sai pháp luật. Tôi đang liên lạc với cơ quan chức năng để làm rõ chuyện này.

Tôi xin lỗi những người đã vô tình liên lụy đến ồn ào này! Người bạn mà T.T phát tán tin nhắn là người tôi đang tìm hiểu, vì tôi hiện đang độc thân và có quyền tìm hiểu bất cứ ai", Thanh Bình cho hay.

Bị Thanh Bình phủ nhận hẹn hò, tố ngược và dùng luật pháp cảnh cáo, T.T cho rằng nam diễn viên dối trá, lấp liếm sự thật.

Khẳng định có đủ bằng chứng cho thấy cả hai hẹn hò, Á hậu gay gắt: "Đã sai anh còn cố chấp lên đính chính trên Facebook... Anh cạn tình chối bỏ thì đừng trách em tại sao phải hủy hoại cuộc đời anh".

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-cu-hoang-anh-mia-mai-thanh-binh-giua-phot-ngoai-tinh-n-293561.html

Diễn viên Hoàng Anh Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất