Thanh Bình - Ngọc Lan: Lương duyên 13 năm không trọn vẹn

Hôn nhân Thanh Bình - Ngọc Lan bất ngờ được quan tâm trở lại, khi nam diễn viên bị réo vào một vụ việc mạng xã hội.

Mới đây, Thanh Bình bất ngờ bị réo tên vào một vụ việc trên mạng xã hội, gây khá nhiều ồn ào.

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng mọi thông tin liên quan tới Thanh Bình bất ngờ bị "đào xới" trở lại, đặc biệt là cuộc hôn nhân dang dở với diễn viên Ngọc Lan.

Tình tri kỷ 10 năm

Ngọc Lan - Thanh Bình có thập kỷ làm bạn thân trước khi kết hôn. Nữ diễn viên từng gặp nhiều chuyện buồn trong các cuộc tình trước đây. Khi gặp chuyện không vui trong tình cảm cũng như cuộc sống, Ngọc Lan thường thủ thỉ, tâm sự với Thanh Bình như một tri kỷ. 

Thanh Bình - Ngọc Lan: Lương duyên 13 năm không trọn vẹn-1
Ngọc Lan - Thanh Bình có tình bạn 10 năm trước khi kết hôn.

Về phía mình, Thanh Bình cho biết, anh thương bạn nhiều hơn sau bao thiệt thòi, đau khổ. Nam diễn viên thừa nhận đã yêu thầm bạn thân khá lâu nhưng không dám ngỏ lời vì mặc cảm thu nhập thấp.

Sau thời gian hiểu được tình ý đối phương, Ngọc Lan và Thanh Bình chính thức tìm hiểu vào khoảng cuối năm 2015, sau 10 năm làm bạn. 1 năm sau, cả hai công khai chuyện hẹn hò. 

Gia đình hạnh phúc

Đã thấu hiểu nhau sau thập kỷ làm bạn thân, Ngọc Lan và Thanh Bình đẩy nhanh tiến độ về chung nhà. Tháng 7/2016, cặp đôi thông báo kết hôn chỉ sau khoảng nửa năm hẹn hò.

Thanh Bình - Ngọc Lan: Lương duyên 13 năm không trọn vẹn-2

Sau khi kết hôn, cặp đôi đồng hành từ đời tư đến công việc. Tổ ấm của Ngọc Lan - Thanh Bình ngày càng tròn đầy viên mãn khi con trai đầu lòng chào đời vào năm 2017.

Gia đình hạnh phúc của cặp diễn viên đình đám từng khiến bao người trầm trồ, ngưỡng mộ. Thanh Bình là mẫu người đàn ông của gia đình, hết lòng yêu thương và chăm sóc vợ con. Ngược lại, Ngọc Lan cũng yêu chồng, thương con hết mực.

Thanh Bình - Ngọc Lan: Lương duyên 13 năm không trọn vẹn-3
Ngọc Lan - Thanh Bình hạnh phúc chào đón con đầu lòng.

Hôn nhân đổ vỡ

Mặc dù rất hiểu nhau nhưng cặp đôi không thể duy trì hôn nhân, chính thức công khai đường ai nấy đi vào tháng 11/2019, khép lại 3 năm chung sống.

Sau ly hôn, họ vẫn làm bạn, chung tay chăm sóc con trai, và vẫn dùng những lời tốt đẹp để nói về nhau.

Thanh Bình - Ngọc Lan: Lương duyên 13 năm không trọn vẹn-4
Ngọc Lan và Thanh Bình thủa mặn nồng.

Không còn quan hệ vợ chồng với Ngọc Lan nhưng Thanh Bình vẫn rất quan tâm tới nhà vợ cũ.

Anh thường xuyên có mặt trong những ngày quan trọng của gia đình Ngọc Lan, hay thăm nom mỗi khi nhà có việc, được mọi người yêu thương như con, cháu ruột.

Về phía mình, Ngọc Lan vẫn dành cho anh sự trân trọng. Cô vẫn giữ hình ảnh chồng trong nhà dù chia tay.

Nói về điều này, Ngọc Lan cho biết đó là điều bình thường, việc làm của cô đơn giản là vì chỉ dạy con những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Hà Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-binh-ngoc-lan-luong-duyen-13-nam-khong-tron-ven-n-293383.html

Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao