Thanh Bùi phát tướng, diện mạo xuống sắc, tóc bạc đầy đầu

Hình ảnh nam nhạc sĩ Thanh Bùi với thân hình phát tướng, mái tóc bạc trắng dù mới 37 tuổi khiến nhiều người giật mình.

Sau khi lập gia đình và chào đón thêm 2 thành viên mới, Thanh Bùi dần "lui về ở ẩn". Thay vì ra mắt những sản phẩm âm nhạc hay xuất hiện liên tục như trước, nam nhạc sĩ dành thời gian cho gia đình và công việc đào tạo.

Bẵng đi thời gian, mới đây xuất hiện tại một sự kiện, Thanh Bùi gây hoang mang với ngoại hình xuống sắc. Qua ảnh, có thể thấy nam nhạc sĩ có dấu hiệu phát tướng. Chưa kể, mái tóc của giọng ca Tình về nơi đâu cũng bạc đi rất nhiều. 

Thanh Bùi phát tướng, diện mạo xuống sắc, tóc bạc đầy đầu-1
Thanh Bùi xuất hiện tại một sự kiện sau thời gian dài vắng bóng.

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh của nhạc sĩ Thanh Bùi nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước ngoại hình thay đổi của ông bố 2 con. Một số khán giả cho rằng Thanh Bùi "dừ" hơn nhiều so với tuổi thật 37. 

"Không nhận ra Thanh Bùi luôn, tóc anh ấy bạc đi nhiều quá"; "Đừng nói 37 tuổi chứ"; "Dù biết anh chưa bao giờ gầy nhưng nhìn ảnh này mà sốc thiệt"..., là bình luận của dân mạng.

Thanh Bùi phát tướng, diện mạo xuống sắc, tóc bạc đầy đầu-2Thanh Bùi phát tướng, diện mạo xuống sắc, tóc bạc đầy đầu-3
Mái tóc bạc gần như trắng của Thanh Bùi.

Bên cạnh lời nhận xét về vẻ ngoài Thanh Bùi, một số ý kiến nhận định có lẽ có lẽ vì chăm sóc con cái, gia đình, bỏ bê bản thân nên nhạc sĩ mới "xuống mã" nhanh như vậy. 

Trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, Thanh Bùi từng tiết lộ từ khi có con, cuộc sống của vợ chồng anh đảo lộn hoàn toàn. Nam nhạc sĩ mệt hơn, ngủ ít hơn.

"Từ khi có con, cuộc sống của vợ chồng tôi gần như đảo lộn hoàn toàn. Mệt hơn, ngủ ít hơn. Trời ơi, tôi thèm ngủ lắm luôn! Có những hôm con quấy khóc đến 12h đêm mới chịu đi ngủ, đến 5h sáng lại thức. Chắc mọi người hiểu cái cảm giác ngủ không thẳng giấc mà 8h sáng phải đi làm, trong khi chuông báo thức réo rắt liên hồi, tôi phải tắt mấy lần mới dậy nổi", Thanh Bùi bộc bạch.

Thanh Bùi phát tướng, diện mạo xuống sắc, tóc bạc đầy đầu-4
Thanh Bùi phát tướng, diện mạo xuống sắc, tóc bạc đầy đầu-5
Thanh Bùi trong buổi livestream vào tháng 4/2019.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-bui-gay-hoang-mang-dien-mao-xuong-sac-n-229219.html

Thanh Bùi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao