'Thánh cà khịa' Quế Hải được réo tên dưới ảnh tân binh tuyển Việt Nam

Bức ảnh giới thiệu Nguyễn Trọng Hùng - tân binh tuyển quốc gia khiến dân mạng bật cười nhớ lại lần Quế Ngọc Hải "cà khịa" Trần Đình Trọng gần đây.

Sự góp mặt của tiền đạo Nguyễn Trọng Hùng trong danh sách 25 tuyển thủ Việt Nam chuẩn bị đấu Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022 khiến nhiều người bất hâm mộ ngờ.

Chàng cầu thủ đang nằm trong danh sách tuyển U22 Việt Nam tập trung song song với đội tuyển quốc gia những ngày qua.

Tại fanpage Fandom Okwer, bức ảnh Trọng Hùng với một số thành tích thi đấu gần đây được đăng kèm caption: "Với số 20 của Thanh Hóa, tất cả chỉ trong vòng 8 tháng".

Dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen cho gương mặt đẹp trai cùng nụ cười duyên của chàng tân binh tuyển quốc gia, dân mạng còn liên tục gọi tên "thánh cà khịa" Quế Ngọc Hải và trung vệ Trần Đình Trọng.

Thánh cà khịa Quế Hải được réo tên dưới ảnh tân binh tuyển Việt Nam-1Thánh cà khịa Quế Hải được réo tên dưới ảnh tân binh tuyển Việt Nam-2
Quế Ngọc Hải liên tục được réo tên dưới ảnh tân binh tuyển Việt Nam Nguyễn Trọng Hùng với màn "cà khịa" Đình Trọng gần đây. Ảnh: Fandom Owker.

Nhiều người nhận ra cụm từ "số 20 Thanh Hóa" mà fanpage dùng để gọi Trọng Hùng từng xuất hiện trong comment "cà khịa" Đình Trọng của Quế Ngọc Hải

Cụ thể, ngày 1/10, Trọng "Ỉn" đăng ảnh kèm dòng caption chào tháng mới tại trang cá nhân. Hải Quế vào bình luận đầy ẩn ý: "Số 20 Thanh Hóa đẹp trai phết".

Nhiều dân mạng nhận ra đây là màn "cà khịa cực mạnh" mà đội trưởng tuyển Việt Nam dành cho đồng đội.

"Ý Hải Quế muốn nói: 'Trọng Hùng đẹp trai phết'. Là tên Trọng ghép cùng tên phụ huynh đó mọi người. Không hổ danh là thánh cà khịa", Duy Võ giải thích.

Trước lời trêu chọc của Quế Hải, Trọng "Ỉn" đáp ngắn gọn: "Ai đôn ce nhé" (I don't care - Em không quan tâm nhé).

Từ đó, fan thường đùa: "Trọng không thích nhắc tới số 20 Thanh Hóa đâu nhé" dưới các bức ảnh có sự xuất hiện của tiền đạo Nguyễn Trọng Hùng.

Thánh cà khịa Quế Hải được réo tên dưới ảnh tân binh tuyển Việt Nam-3
Nguyễn Trọng Hùng được dân mạng gọi là "soái ca sân cỏ thế hệ mới" khi những Bùi Tiến Dũng, Lương Xuân Trường, Đặng Văn Lâm... đã quen mặt qua nhiều giải đấu. Ảnh: Phúc Long.

Nguyễn Trọng Hùng là tiền đạo đang khoác áo số 20 cho CLB Thanh Hóa tại V-League. Ngay trong trận ra mắt giải đấu này vào ngày 21/2, chàng cầu thủ sinh năm 1997 được đánh giá khá tốt với lối đá xông xáo và chắc chắn.

Với nhiều dân mạng, tiền đạo 22 tuổi không chỉ được khen đá bóng giỏi, mà còn sở hữu gương mặt đẹp trai, nam tính. Không ít cô gái nói "muốn làm dâu Thanh Hóa" dưới các bức ảnh của Tý Anh (tên thân mật của Trọng Hùng).


Theo Zing


Quế Ngọc Hải đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao