'Thánh chửi' Dương Minh Tuyền bị bắn ở Hải Dương

Đang ngồi trong xe ô tô trước quán karaoke, nhóm của Dương Minh Tuyền bất ngờ bị tấn công.

Vào khoảng 22h tối qua (4/1), nhóm của giang hồ mạng Dương Minh Tuyền đi ô tô đến trước quán karaoke Tuấn Anh, thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương thì bất ngờ bị 2 người đi xe máy dùng súng tấn công. May mắn, không có ai bị thương vong. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc và truy tìm kẻ nổ súng. 

Thánh chửi Dương Minh Tuyền bị bắn ở Hải Dương-1
"Thánh chửi" Dương Minh Tuyền

Dương Minh Tuyền (31 tuổi, ở phường Kinh Bắc, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh), bất ngờ nổi tiếng vài năm trở lại đây với biệt danh "thánh chửi" với những clip bình luận về các sự kiện, nhân vật đang gây chú ý bằng lời lẽ thô tục như vụ cô giáo cung Bọ Cạp, chửi hot boy xăm trổ, chửi Manchester City...

Kênh Youtube cá nhân của "thánh chửi" toàn những video chứa lời lẽ tục tĩu, chửi thề, đe dọa. 

Ngày 18/4/2017, Dương Minh Tuyền bị bắt và lãnh 32 tháng thù về các tội Gây rối trật tự công cộng và Hủy hoại tài sản. Trong ngày ra tù để trở về tái hòa nhập cộng đồng, Dương Minh Tuyền được anh em tổ chức "lễ chào đón" vô cùng sang chảnh thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Trưa ngày 4/4/2019, kênh YouTube của Dương Minh Tuyền bị "xóa sổ". "Tài khoản này đã bị chấm dứt do vi phạm nhiều lần hoặc vi phạm nghiêm trọng chính sách của YouTube về bạo lực", YouTube viết trong thông báo khi người dùng truy cập kênh của "đại ca giang hồ" này.

Đến đầu tháng 5/2019, Dương Minh Tuyền mở kênh mới, có tên "Tuyền Mốc" và tiếp tục chia sẻ video chứa nội dung phản cảm, bạo lực, mô tả đời sống giang hồ với các hình ảnh gây gổ, đánh nhau. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duong-minh-tuyen-bi-ban-o-hai-duong-n-247629.html

Dương Minh Tuyền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao