'Thánh chửi' Dương Minh Tuyền bị giang hồ 'xử', nhập viện trong đêm?

Đêm 4/3, cư dân mạng xôn xao trước thông tin "thánh chửi" Dương Minh Tuyền bị giang hồ đánh trọng thương, nhập viện trong đêm ở Bắc Ninh.

Đêm 3/3, rạng sáng 4/3, nhiều page lớn nhỏ đồng loạt đăng tải thông tin cho rằng "thánh chửi" Dương Minh Tuyền bị đánh trọng thương, phải nhập viện cấp cứu.

Thánh chửi Dương Minh Tuyền bị giang hồ xử, nhập viện trong đêm?-1Thánh chửi Dương Minh Tuyền bị giang hồ xử, nhập viện trong đêm?-2

Thánh chửi Dương Minh Tuyền bị giang hồ xử, nhập viện trong đêm?-3
Trên mạng xã hội xôn xao tin Dương Minh Tuyền bị giang hồ đánh trọng thương

Những bài đăng này lập tức thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều người còn cho rằng vết thương của Dương Minh Tuyền khá nặng, phải chuyển viện.

Có người chia sẻ hình ảnh "thánh chửi" đang nằm trong bệnh viện với thương tích ở tay và ở đầu được chụp lại và chia sẻ dưới các bài đăng này.

Trước những thông tin lan truyền trên mạng, sáng 4/3, trao đổi với Doanh Nghiệp và Tiếp Thị, Dương Minh Tuyền cho biết, thông tin anh bị đâm phải nhập viện cấp cứu là hoàn toàn sai sự thật.

Thánh chửi Dương Minh Tuyền bị giang hồ xử, nhập viện trong đêm?-4
Dương Minh Tuyền

"Thánh chửi" khẳng định hiện sức khỏe ổn định. Tuyền cho biết riêng trong sáng nay có hàng trăm cuộc gọi từ người thân, bạn bè gọi tới để hỏi thăm sức khỏe.

"Tôi hoàn toàn khoẻ mạnh, sáng sớm đến giờ có 300-400 cuộc gọi của mọi người gọi tới để hỏi thăm sức khoẻ. Tôi khẳng định tôi hoàn toàn khoẻ, thông tin tôi bị đâm là sai sự thật...", "thánh chửi” Dương Minh Tuyền khẳng định với tờ báo trên.

Thánh chửi Dương Minh Tuyền bị giang hồ xử, nhập viện trong đêm?-5

Dương Minh Tuyền - 36 tuổi, ở thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, còn được gọi là "thánh chửi". Người này từng dính tiền án, tiền sự khi bị TAND thành phố Bắc Ninh tuyên phạt 32 tháng tù về các tội gây rối trật tự công cộng và hủy hoại tài sản.

Ngày 4/4/2019, kênh YouTube của Dương Minh Tuyền bị YouTube hạ xuống do vi phạm nghiêm trọng chính sách.

Trước khi bị khóa chính thức, kênh YouTube của Dương Minh Tuyền thu hút hơn 500.000 người theo dõi. Tuy nhiên, gần một tháng sau, Dương Minh Tuyền lại mở kênh mới.

Trước đó vào khoảng tháng 1/2021, Dương Minh Tuyền từng bị bắn ở Hải Dương. Cụ thể khoảng 22h ngày 4/1, một nhóm người sau khi ăn uống ở nơi khác tới quán karaoke T.A. ở thị trấn Thanh Miện.

Vào thời điểm đó, 2 người đi trên xe máy Waves màu đen rút súng hoa cải bắn nhưng may mắn không ai bị thương. Nhóm người bị bắn là của Dương Minh Tuyền.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mxh-lan-truyen-tin-duong-minh-tuyen-bi-giang-ho-xu-nhap-vien-trong-dem-n-298164.html

giang hồ Dương Minh Tuyền

Tin tức mới nhất