Fans hả hê nhìn Thành Chung 'xử' cầu thủ ngổ ngáo của Indonesia chỉ bằng một cái chỉ tay

Nổi tiếng là ngổ ngáo, Osvaldo Haay còn phải né Thành Chung chỉ bằng một hành động nhỏ.

Chung kết SEA Games 2019 của bộ môn bóng đá nam chính thức khép lại vào tối ngày 12/10. Với chiến thắng 3-0 trước U22 Indonesia, thầy trò HLV Park Hang Seo đã hoàn thành giấc mơ 60 năm của người Việt với tấm HCV. Một lần nữa, nhà cầm quân tài ba người Hàn Quốc khiến hàng triệu fans bóng đá Việt Nam vỡ òa sung sướng.

Trận đấu đã kết thúc song những hình ảnh về tinh thần chiến đấu đầy quả cảm của các chàng trai vẫn còn in đậm trong lòng người hâm mộ. Đó là khoảnh khắc đầu gối Văn Hậu chảy máu thấm tất nhưng vẫn nỗ lực thi đấu, hay hình ảnh Thành Chung "giận tím người" khi chứng kiến Trọng Hoàng bị đối thủ chơi xấu.

Fans hả hê nhìn Thành Chung xử cầu thủ ngổ ngáo của Indonesia chỉ bằng một cái chỉ tay-1
(Ảnh: Sport5)

Cụ thể, trong một pha nỗ lực đi bóng, Trọng Hoàng bị một cầu thủ đối phương đốn ngã từ phía sau. Tình huống va chạm khiến trọng tài sau đó phải thổi còi dừng trận đấu. Trong khi các cầu thủ Việt Nam ra xem tình hình của Trọng Hoàng, thì Osvaldo Haay đã ra giải thích với trọng tài rằng đồng đội của anh không phạm lỗi.

Nguyễn Thành Chung sau đó đã chạy đến, anh không nói gì mà chỉ thẳng tay vào mặt Osvaldo Haay và nhìn cầu thủ Indonesia với ánh mắt hình "viên đạn".


Clip Thành Chung từng bị đấm vì bảo vệ đồng đội.

Osvaldo Haay nổi tiếng là cầu thủ ngổ ngáo của Indonesia. Anh rất giỏi chọc tức đối thủ, thường xuyên có những tình huống phạm lỗi kín để kiếm lời cho bản thân. Thế nhưng khi bị Thành Chung dằn mặt, Osvaldo Haay lại không hề phản ứng lại. Nhìn khoảnh khắc cầu thủ Indonesia ngậm ngùi lùi bước, người hâm mộ Việt Nam bày tỏ hả hê.

Đây không phải lần đầu tiên Thành Chung có hành động ra mặt bảo vệ đồng đội. Trước đó ở trận bán kết SEA Games gặp U22 Campuchia, cầu thủ số 14 Sokpheng Keo đã có hành động "cà khịa" thủ môn Văn Toản. Thành Chung đã ra ngăn cản nhưng kết quả lại bị người này đấm vào mặt. Sokpheng Keo sau đó đã phải nhận một thẻ vàng.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-chung-xu-cau-thu-ngo-ngao-cua-indonesia-n-205116.html

U22 Việt Nam Nguyễn Thành Chung Sea Games

Tin tức mới nhất