'Thánh Cô Nhậm Doanh Doanh đẹp nhất màn ảnh' 54 tuổi đẹp rực rỡ nhờ...độc thân

"Thánh Cô Nhậm Doanh Doanh" 54 tuổi đẹp rực rỡ như ánh mặt trời nhờ không ưu phiền hôn nhân.

Theo tin tức mới từ QQ, loạt công ty do nữ diễn viên Hứa Tình đứng tên bị yêu cầu bồi thường thiệt hại cho các bên liên quan trong vụ tranh chấp hợp đồng với số tiền lên đến 20 tỷ đồng (6,24 triệu NDT).

Trang QQ cho rằng, rất có thể, Hứa Tình sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị phong sát vì những ồn ào kiện tụng của mình. Mới đây, bộ phim "Điều Cha Chưa Nói" đã công chiếu nhưng mọi thông tin về Hứa Tình đều bị xóa. Trên poster phim cũng như những phân đoạn mà cô tham gia diễn xuất cũng bị cắt hết. 

Hứa Tình sinh năm 1969, được mệnh danh là "Thánh Cô đẹp nhất màn ảnh" sau khi thủ vai Nhậm Doanh Doanh trong bộ phim "Tiếu ngạo giang hồ". Nữ diễn viên sinh ra trong một gia đình tri thức, có truyền thống ngoại giao và là một người tài năng, thông minh, sở hữu thành tích học tập nổi bật. Cô từng thi đỗ Học viện Ngoại giao Bắc Kinh (Trung Quốc) và Học viện Điện ảnh Bắc Kinh (Trung Quốc). 

Thánh Cô Nhậm Doanh Doanh đẹp nhất màn ảnh 54 tuổi đẹp rực rỡ nhờ...độc thân-1Thánh Cô Nhậm Doanh Doanh đẹp nhất màn ảnh 54 tuổi đẹp rực rỡ nhờ...độc thân-2
"Thánh Cô Nhậm Doanh Doanh" Hứa Tình đang đối mặt với nguy cơ bị "cấm sóng" sau ồn ào kiện tụng.

Với vai Nhậm Doanh Doanh, Hứa Tình nhận được vô số lời khen ngợi không chỉ bởi lối diễn xuất tự nhiên, linh hoạt mà đặc biệt là về ngoại hình xinh đẹp. Tiểu thuyết gia Kim Dung từng nhận xét về Hứa Tình: "Cô ấy đích thực là Doanh Doanh mà tôi vẫn luôn hình dung". Đạo diễn Phùng Tiểu Cương từng gọi cô là "người tình trong mộng". Bên cạnh đó, cô còn tham gia nhiều dự án phim nổi tiếng và gặt hái được nhiều thành công như đoạt giải thưởng Bách Hoa, Kim Ưng,...

Sau khi trải qua nhiều biến cố tình cảm, ở tuổi U60, Hứa Tình lựa chọn cuộc sống độc thân. Cô được nhận xét trông như mới ngoài 30 vì ngoại hình trẻ trung, vóc dáng thon thả cùng nét quyến rũ phong tình hiếm có.

Hồ Ca bật mí, Hứa Tình luôn "tỏa sáng như mặt trời" mỗi khi xuất hiện. Hứa Tình từng tiết lộ, để giữ được vẻ ngoài luôn trẻ đẹp, tinh thần là quan trọng nhất. Cô luôn cố gắng để độ tuổi "tâm hồn" chỉ bằng một nửa số tuổi thật.

Thánh Cô Nhậm Doanh Doanh đẹp nhất màn ảnh 54 tuổi đẹp rực rỡ nhờ...độc thân-3
Nhan sắc trẻ đẹp của Hứa Tình ở độ tuổi trung niên.
Thánh Cô Nhậm Doanh Doanh đẹp nhất màn ảnh 54 tuổi đẹp rực rỡ nhờ...độc thân-4

"Nhiều người nói rằng tôi mắc bệnh ngôi sao nhưng thật ra là do tôi không có sự chịu đựng tốt. Chính vì thế, tôi không bao giờ để bản thân cảm thấy mệt mỏi hoặc phải chịu đựng điều gì quá sức. Dưỡng tâm để tinh thần luôn được thoải mái, thư thái là cách để trẻ lâu. Vì thời gian rồi sẽ trôi qua rất nhanh, dễ dàng cuốn trôi mọi vẻ đẹp, nhưng chúng ta sẽ tốt hơn nếu biết chiều chuộng bản thân. Tôi đã đi qua giai đoạn lo sợ tuổi già. Hiện tại, với tôi, tuổi tác chỉ là con số. Tôi mong rằng, sau này khi nhìn lại, tôi đã sống một cuộc đời thật huy hoàng. Năm 20 tuổi, tôi hồn nhiên như một đứa trẻ lên 10. Năm 30, tôi vẫn mang tâm tư của thiếu nữ 15 và chỉ thực sự bước vào đời khi 40 tuổi. Hôm nay, tôi sẽ bắt đầu một cuộc sống an tĩnh của người 25 tuổi", Hứa Tình chia sẻ trên Weibo cá nhân.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/thanh-co-nham-doanh-doanh-ep-nhat-man-anh-54-tuoi-ep-ruc-ro-nho-oc-than-a635955.html

Hứa Tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao