'Thánh comment' sống chết đòi cưới, Quân A.P giải quyết ra sao?

Mới đây nhất, Quân A.P góp mặt trong danh sách dài các nghệ sĩ bị Hàm Hương "tiếp cận".

Hàm Hương (hay Hương Hàm) không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng mạng thời gian qua. Đây là một tài khoản không rõ danh tính, mặt mũi, từng "cà khịa" không ít nghệ sĩ Việt. Cũng vì thế mà Hàm Hương trở thành hiện tượng "comment dạo". 

Mới đây nhất, Quân A.P góp mặt trong danh sách dài các nghệ sĩ bị Hàm Hương "tiếp cận". Tuy nhiên, "thánh comment dạo" có vẻ dành nhiều thiện cảm cho anh chàng này, quyết định "thả thính" thay vì "cà khịa". 

Thánh comment sống chết đòi cưới, Quân A.P giải quyết ra sao?-1Thánh comment sống chết đòi cưới, Quân A.P giải quyết ra sao?-2
Nam ca sĩ Quân A.P.

Cụ thể, khi Quân A.P đăng tải một tấm ảnh điển trai, Hàm Hương nhanh chóng xuất hiện ở phần bình luận. 

"Thánh comment" mở lời với giọng ca 9X: "Anh ơi, Hương Hàm đi xem bói bả nói tuổi Hương Hàm hợp với con trai tên Quân, phải gốc Hà Nội thì 2 vợ chồng làm ăn phơi phới, tiền vào như nước luôn ạ".

Bị gạ gẫm công khai, Quân A.P đánh trống lảng dễ thương: "Tớ có 6 - 7 bạn tên Quân luôn, để tớ giới thiệu cho nhá". Anh còn căn dặn thêm: "Mình xem bói chỉ nên tham khảo thôi, không nên mê tín dị đoan cậu nhớ".

Thánh comment sống chết đòi cưới, Quân A.P giải quyết ra sao?-3
Phản ứng cực "ngầu" của Quân A.P khi bị gạ cưới.

Dù "người trong mộng" đã từ chối khéo, hứa giới thiệu cho vài người tên Quân, song Hàm Hương vẫn chèo kéo: "Nhưng phải họ Phạm và thuộc cung Bảo Bình mới được anh ạ, vì Hương Hàm em thuộc cung Song Ngư, 2 cung này hợp nhau dữ lắm". (Quân A.P họ Phạm, thuộc cung Bảo Bình).

"Thánh comment" còn quả quyết: "Phải tin đó anh. Nếu anh không tin thì 2 đứa mình thử thích nhau xem làm ăn có phơi phới không. Hương Hàm em là con gái hy sinh thiệt thòi chút cũng không sao đâu ạ".

Tới đây chắc Quân A.P cũng "sợ hết vía", không thấy phản hồi gì thêm.

Thánh comment sống chết đòi cưới, Quân A.P giải quyết ra sao?-4
"Thánh comment" chèo kéo đến cùng không buông.

Quân A.P sinh năm 1997, là ngôi sao đang lên của làng nhạc Việt. Anh nổi tiếng với nhiều bản hit như Còn Gì Đau Hơn Chữ Đã Từng, Ai Là Người Thương Em, Bông Hoa Đẹp Nhất, Lời Xin Lỗi Vụng Về...

Gần đây, nam ca sĩ điển trai vướng tin đồn hẹn hò hoa hậu Tiểu Vy, song người trong cuộc lên tiếng phủ nhận. 

Thánh comment sống chết đòi cưới, Quân A.P giải quyết ra sao?-5Thánh comment sống chết đòi cưới, Quân A.P giải quyết ra sao?-6Thánh comment sống chết đòi cưới, Quân A.P giải quyết ra sao?-7Thánh comment sống chết đòi cưới, Quân A.P giải quyết ra sao?-8
Ngoại hình điển trai, nam tính của Quân A.P.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-comment-song-chet-doi-cuoi-quan-ap-giai-quyet-ra-sao-n-258470.html

Quân A.P Trần Tiểu Vy

Tin tức mới nhất