Thành danh với vai ác nữ khi còn trẻ, không ngờ 20 năm qua mỹ nhân này vẫn bị chê diễn dở

Khán giả không ngờ là sau gần 20 năm, Kim Tae Hee vẫn diễn dở dù có bước khởi đầu vững chắc.

Năm 2003, Nấc thang lên thiên đường được trình chiếu tại Hàn Quốc và tạo nên cơn sốt khắp châu Á. Nội dung buồn, đầy bi kịch và kết thúc đau thương, đây là một trong những phim bi nổi danh thời bấy giờ.

Ngoài cặp nam nữ chính do Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo đóng thì người nổi bật còn lại là Kim Tae Hee – đóng vai ”ác nữ” Han Yoo Ri. Đây là vai diễn đã làm nên tên tuổi của Kim Tae Hee khi cô còn trẻ. 

Thành danh với vai ác nữ khi còn trẻ, không ngờ 20 năm qua mỹ nhân này vẫn bị chê diễn dở-1
Kim Tae Hee đã sớm thành danh từ vai phản diện trong “Nấc thang lên thiên đường”

Han Yoo Ri là nhân vật phản diện chính trong Nấc thang lên thiên đường. Cô lúc nào cũng ganh tỵ với Han Jung Seo và cùng với mẹ mình bày trò hãm hại nữ chính. Từ sự ganh tỵ ban đầu, Yoo Ri dần lấn sâu vô tội ác, khi tông xe vào Jung Seo và ngụy tạo rằng cô đã chết…

Kim Tae Hee khi đóng vai này chỉ mới 23 tuổi, và cô đã lột tả xuất sắc sự tàn độc, nhẫn tâm của Yoo Ri. Vai diễn này vào thời đó bị khán giả ghét tới độ đã ghét lây người đẹp bởi cô diễn quá tốt. 

Thành danh với vai ác nữ khi còn trẻ, không ngờ 20 năm qua mỹ nhân này vẫn bị chê diễn dở-2
Vai diễn chân thật đến độ Kim Tae Hee bị khán giả ghét ở ngoài đời 

Sau vai diễn Han Yoo Ri, Kim Tae Hee đã trở thành “ngọc nữ” của màn ảnh Hàn. Với nét đẹp không tỳ vết, tự nhiên và xinh đẹp, nữ diễn viên nhanh chóng được săn đón và mời tham gia các dự án phim khác.

Những tưởng vai diễn Han Yoo Ri sẽ là bước đệm tiềm năng cho khả năng diễn xuất của Kim Tae Hee, thì sự thật, đây là vai diễn “ăn may” trong sự nghiệp của cô. 

Thành danh với vai ác nữ khi còn trẻ, không ngờ 20 năm qua mỹ nhân này vẫn bị chê diễn dở-3
Tuy nhiên Han Yoo Ri lại là “cái bóng” mà Kim Tae Hee khó vượt qua

Kim Tae Hee không đóng phim liên tục, mà thường sẽ chọn phim theo kịch bản phù hợp. Vì vậy mỗi lần trở lại màn ảnh của cô luôn thu hút sự chú ý. Tuy vậy những phim kể từ sau Nấc thang lên thiên đường của cô dù thành công về mặt rating và truyền thông, thì khả năng diễn xuất của mỹ nhân họ Kim là chủ đề gây nhiều tranh cãi.

Các vai diễn trong Chuyện tình Harvard, Công chúa của tôi… có sự giống nhau về tính cách, khi là những cô nàng hiền lành, lãng mạn. Biểu cảm của Kim Tae Hee khá nhạt nhòa, không tạo được ấn tượng mạnh như hồi phản diện Han Yoo Ri.

Thành danh với vai ác nữ khi còn trẻ, không ngờ 20 năm qua mỹ nhân này vẫn bị chê diễn dở-4
Các vai diễn sau này của cô một màu, mờ nhạt

Năm 2013, Kim Tae Hee tham gia Tình sử Jang Ok Jung, phim cổ trang hậu cung với hy vọng sẽ chuyển mình trong diễn xuất. Tuy nhiên khi phim phát sóng, diễn xuất của người đẹp bị chê tơi tả. Nhân vật Jang Ok Jung đầy tiềm năng khai thác, nhưng qua cách diễn của cô lại nhạt nhòa, lúc nào cũng trợn mắt và không có sự nổi bật trong tính cách, như những vai trước đó của cô.

Thành danh với vai ác nữ khi còn trẻ, không ngờ 20 năm qua mỹ nhân này vẫn bị chê diễn dở-5
“Tình sử Jang Ok Jung” cũng không thể giúp Kim Tae Hee chứng tỏ diễn xuất

Năm 2020 này, Kim Tae Hee sẽ trở lại màn ảnh nhỏ sau 5 năm vắng bóng trong bộ phim Hi Bye, Mama! với vai diễn hồn ma lương thiện và sẽ tìm cách xoa dịu nỗi đau của cha mẹ vì cái chết của mình… Đây có thể xem là vai diễn mới mẻ và thú vị mà bà mẹ một con dành cho khán giả.  

Thành danh với vai ác nữ khi còn trẻ, không ngờ 20 năm qua mỹ nhân này vẫn bị chê diễn dở-6
“Hi Bye, Mama!” được kỳ vọng sẽ giúp Kim Tae Hee lột xác trong năm 2020

Liệu diễn xuất của bà xã Bi Rain có được cải thiện, hay vẫn bị mang mác “ăn may” một lần với vai Han Yoo Ri?

Lãng Khách

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-danh-voi-vai-ac-nu-khi-con-tre-kim-tae-hee-van-bi-che-dien-do-n-210781.html

Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất