Thanh Duy bị chỉ trích vì 'bàn tay hư hỏng' trên vòng 1 Hằng BingBoong

Ở chốn đông người, Thanh Duy vô tư đặt chiếc điện thoại vào trong áo ngực của ca sĩ Hằng BingBoong.

Sở hữu giọng hát giàu cảm xúc và lối sống không scandal, Thanh Duy ghi dấu ấn hình ảnh bằng tính cách hồn nhiên, trẻ thơ. Tuy nhiên mới đây, hành động của nam ca sĩ trong một sự kiện đã vấp phải sự tranh cãi gay gắt khi bị cho là thô thiển. 
 

Thanh Duy bị chỉ trích vì bàn tay hư hỏng trên vòng 1 Hằng BingBoong-1
"Bàn tay hư hỏng" của Thanh Duy khi đặt điện thoại vào vòng một của Hằng BingBoong.

Theo đó, nam ca sĩ gốc Trà Vinh đã có dịp hội ngộ cùng Đại Nhân và Hằng BingBoong trong một sự kiện tại TP HCM. Là một trong những cặp đôi "tâm đầu ý hợp" của showbiz Việt, cả hai không ngại ngần thể hiện tình cảm trước ống kính.

Sự việc sẽ không có gì đáng nói cho đến khi “bàn tay hư hỏng” của Thanh Duy nghịch ngợm, bỏ chiếc điện thoại vào ngực áo đồng nghiệp nữ. Khoảnh khắc kém duyên ngay lập tức bị ghi lại và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.
 

Thanh Duy bị chỉ trích vì bàn tay hư hỏng trên vòng 1 Hằng BingBoong-2
Trò đùa phản cảm của giọng ca gốc Trà Vinh vấp phải chỉ trích từ khán giả.


Nhiều khán giả lên án trò đùa thiếu tế nhị của giọng ca Trái tim Nhân Mã, thậm chí chỉ trích hành động phản cảm của nam ca sĩ ở chốn đông người. Phần đông ý kiến cho rằng dù Thanh Duy và Hằng BingBoong là bạn thân thiết, nhưng hành động nhét điện thoại vào vòng một nữ đồng nghiệp là điều không thể chấp nhận.

Trước phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng, Thanh Duy đã trực tiếp gửi lời xin lỗi tới khán giả và nữ ca sĩ Hằng BingBoong vì đã để xảy ra sự việc không đáng có.  
 

Thanh Duy bị chỉ trích vì bàn tay hư hỏng trên vòng 1 Hằng BingBoong-3
Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi tới khán giả và Hằng BingBoong sau sự cố.

Trên trang cá nhân, Thanh Duy viết: “Duy rất xin lỗi Hằng và những khán giả đã nhìn thấy hình ảnh không đẹp đó. Đây là hành động và hình ảnh không nên có ở nơi đông người, nhất là trước công chúng".

Tiếp đó, giọng ca gốc Trà Vinh giãi bày: “Hai anh em thân quá lâu ngày mới gặp nhau nên lúc cao hứng quên mất mình đang ở nơi công cộng, vô tình để lại một hình ảnh không mấy đẹp mắt. Đây sẽ là một kinh nghiệm đáng nhớ cho Duy thận trọng và đúng mực hơn”.

Thành viên Sao nhập ngũ dùng câu kết: "Quả thật câu vui thôi đừng quá đúng là không sai chút nào".

Khi 2Sao liên lạc với Thanh Duy, nam ca sĩ lấy lý do bận quay phim để từ chối trả lời phỏng vấn sâu hơn mọi chuyện vào thời điểm này. Nam ca sĩ cũng đồng thời không muốn giải thích bất cứ điều gì về những hình ảnh nhạy cảm đang lan truyền.
 


Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-duy-bi-chi-trich-vi-ban-tay-hu-hong-tren-vong-1-hang-bingboong-n-133358.html

Thanh Duy vòng 1

Tin tức mới nhất