Thanh Hà bị giảm thị lực phải lên bàn mổ, Phương Uyên túc trực không rời

Nhạc sĩ Phương Uyên tiết lộ, do tâm lý yếu nên ca sĩ Thanh Hà lo lắng nhiều và khóc khi phải phẫu thuật mắt.

Chia sẻ với phóng viên Dân Trí chiều 26/10, nhạc sĩ Phương Uyên cho biết thời gian qua, mắt của ca sĩ Thanh Hà bị kém nên nữ ca sĩ phải phẫu thuật nhằm cải thiện thị lực.

"Do thị lực của Thanh Hà chỉ còn 40% nên hôm nay khi kiểm tra, sức khỏe đạt yêu cầu thì Thanh Hà tiến hành mổ. Hiện cô ấy đã mổ một mắt, mắt còn lại thì sau khi sức khỏe ổn định mới tính tiếp", Phương Uyên chia sẻ.

Thanh Hà bị giảm thị lực phải lên bàn mổ, Phương Uyên túc trực không rời-1
Nhạc sĩ Phương Uyên túc trực bên cạnh ca sĩ Thanh Hà khi cô phẫu thuật mắt (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nhạc sĩ 7X cho biết, nhìn chung ca phẫu thuật mắt của Thanh Hà không có trở ngại, song do nữ ca sĩ có phần "nhát gan" nên khóc và lo lắng nhiều.

"Phẫu thuật mắt cũng không ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác của Thanh Hà. Tuy nhiên, bác sĩ cũng dặn dò Thanh Hà không được hoạt động mạnh, làm việc nặng, tránh nước cũng như không được trang điểm. Vậy nên các hoạt động nghệ thuật cũng tạm hoãn", nhạc sĩ nói thêm.

Hiện tại, sau khi mổ mắt, giọng ca Sợ Yêu dành thời gian nghỉ ngơi. Nhạc sĩ Phương Uyên luôn túc trực bên cạnh, chăm sóc cho nữ ca sĩ.

Thanh Hà bị giảm thị lực phải lên bàn mổ, Phương Uyên túc trực không rời-2
Thanh Hà và Phương Uyên trong lễ cưới (Ảnh: Facebook nhân vật).

Thanh Hà sinh năm 1969, được yêu mến qua các ca khúc: Tàn Tro, Mong Manh Tình Về, Sợ Yêu... Ngoài sự nghiệp ca hát, cô còn được chú ý bởi chuyện tình với nhạc sĩ Phương Uyên (SN 1970) - tác giả các ca khúc quen thuộc như Sài Gòn Cô Tiên Năm 2000, Mẹ Yêu... 

Thanh Hà và Phương Uyên quen biết nhau từ lâu, song đến khi cả hai đều ngoài 50, trải qua không ít cuộc tình dang dở thì mới gặp gỡ, chia sẻ vui buồn trong cuộc sống và niềm đam mê âm nhạc. Từ đó, tình cảm của cặp đôi dần nảy nở.

Tháng 9/2022, cặp đôi tổ chức lễ cưới ở Mỹ. Từ đó đến nay, ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên thường xuyên di chuyển giữa Mỹ và Việt Nam để hoạt động nghệ thuật. 

Thanh Hà bị giảm thị lực phải lên bàn mổ, Phương Uyên túc trực không rời-3
Cặp đôi kề cận, gắn bó trong hoạt động nghệ thuật và cuộc sống (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên Dân Trí trước đây, ca sĩ Thanh Hà chia sẻ bản thân "máu lửa" hơn so với trước nhờ có sự đồng hành của nhạc sĩ Phương Uyên. Nữ ca sĩ thừa nhận tình yêu chính là ngọn lửa giúp cô bùng cháy hơn trong nghệ thuật. 

Khán giả cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh nhạc sĩ Phương Uyên đồng hành cùng bạn đời của mình trong các hoạt động. Không chỉ trong cuộc sống, tác giả ca khúc Mẹ Yêu còn luôn quan tâm, chăm sóc chu đáo mỗi lần Thanh Hà bước lên sân khấu.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/thanh-ha-bi-giam-thi-luc-phai-len-ban-mo-phuong-uyen-tuc-truc-khong-roi-20231026175029060.htm

nhạc sĩ Phương Uyên Ca sĩ Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao