Thanh Hà chọn váy giản dị trong ngày cưới Phương Uyên

Không lồng lộn như nhiều mỹ nhân khác diện váy cưới tiền tỷ, Thanh Hà hết mực giản dị, tóc tai thậm chí chẳng uốn kiểu cầu kì.

Thanh Hà chọn váy giản dị trong ngày cưới Phương Uyên-1
Đúng như thiệp cưới được rò rỉ trước đó, đám cưới của ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên chính thức diễn ra vào ngày 15/9 (giờ Mỹ) tại một phòng trà thuộc tiểu bang California.

Thanh Hà chọn váy giản dị trong ngày cưới Phương Uyên-2
Trước đó, cặp đôi cũng chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ check-in ở xứ sở cờ hoa như thông báo về sự chuẩn bị của hôn lễ.

Thanh Hà chọn váy giản dị trong ngày cưới Phương Uyên-3
Dù hôn lễ được tổ chức khá kín đáo với khoảng 20 bàn và không cho khách livestream nhưng một vài hình ảnh của cặp đôi vẫn bị rò rỉ.

Thanh Hà chọn váy giản dị trong ngày cưới Phương Uyên-4
Trong ngày trọng đại, danh ca Thanh Hà diện chiếc váy cúp ngực màu trắng giản dị, đến tóc cũng xõa thẳng chẳng tạo kiểu cầu kì. Còn nhạc sĩ Phương Uyên lịch lãm trong bộ vest trắng của nhà mốt Thom Browne.

Thanh Hà chọn váy giản dị trong ngày cưới Phương Uyên-5

Thanh Hà chọn váy giản dị trong ngày cưới Phương Uyên-6
Trong khi đó, hầu hết các cô dâu đều muốn mình trở nên lộng lẫy nhất vào ngày đặc biệt, thậm chí thay liền vài chiếc váy trong một ngày trái ngược hẳn Thanh Hà. Cô dâu tháng 6 Minh Hằng vừa qua là một minh chứng. Khoảnh khắc tiến vào lễ đường, giọng ca 8X diện váy của hãng Marchesa Couture, có giá 16.000 USD (hơn 371 triệu đồng).

Thanh Hà chọn váy giản dị trong ngày cưới Phương Uyên-7
Bộ thứ hai được nữ ca sĩ dùng đón tiếp khách thuộc bộ sưu tập xuân hè 2020 đến từ thương hiệu Anne Barge, giá 4.830 USD (112 triệu đồng). Minh Hằng chọn váy thương hiệu nước ngoài khi làm lễ, sau đó diện thiết kế của Chung Thanh Phong nhảy cùng bạn bè.

Thanh Hà chọn váy giản dị trong ngày cưới Phương Uyên-8
Chiếc đầm cưới phom dáng trang nhã, đơn giản của Ngô Thanh Vân nhưng khi bóc giá khiến dân tình choáng váng. Cô diện váy của Elie Saab Bridal Spring 2022, được làm từ vải tulle cao cấp, giá 550 triệu đồng.

Thanh Hà chọn váy giản dị trong ngày cưới Phương Uyên-9
Diễn viên mặc váy của nhà thiết kế Phương My khi sánh đôi Huy Trần làm lễ.

Thanh Hà chọn váy giản dị trong ngày cưới Phương Uyên-10
Phương Trinh Jolie có lẽ là cô dâu diện váy cưới táo bạo nhất nhì Vbiz. Người đẹp khoe body bốc lửa trong thiết kế xuyên thấu do Lâm Lâm thực hiện lúc đón khách.

Thanh Hà chọn váy giản dị trong ngày cưới Phương Uyên-11
Váy cưới sang trọng ở phần làm lễ của Phương Trinh Jolie do nhà thiết kế Lê Thanh Hòa thực hiện.

Thanh Hà chọn váy giản dị trong ngày cưới Phương Uyên-12
Chung Thanh Phong tiếp tục là NTK được Đông Nhi gửi gắm giao trọn thiết kế váy cưới lộng lẫy vào ngày trọng đại.

Thanh Hà chọn váy giản dị trong ngày cưới Phương Uyên-13
Chiếc váy cưới đắt đỏ, lồng lộn nhất Vbiz phải kể đến thiết kế của Xoài Non. Được biết đầm cưới biến cô dâu thành công chúa cổ tích có giá 28 tỷ đồng với 6 viên kim cương khổng lồ.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-ha-chon-vay-gian-di-trong-ngay-cuoi-phuong-uyen-n-320751.html

Xoài Non nhạc sĩ Phương Uyên Thanh Hà váy cưới Minh Hằng

Tin tức mới nhất