Thanh Hà cực tinh tế với Phương Uyên, chuẩn 'vợ thương chồng'

Khen sự tinh tế Thanh Hà dành cho nửa kia, nhiều người cũng ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp đôi làng nhạc.

Mới đây, Phương Uyên có bài đăng gây chú ý. Khoe khoảnh khắc song ca cùng Thanh Hà trên sân khấu, nhạc sĩ bày tỏ: "Yêu khoảnh khắc này quá. Chỉ tội nghiệp em, mỗi lần mình sắp xuất hiện là mau mau bỏ guốc".

Thanh Hà cực tinh tế với Phương Uyên, chuẩn vợ thương chồng-1
Thanh Hà - Phương Uyên trên sân khấu.

Chia sẻ của Phương Uyên khiến ai nấy thích thú. Khen ngợi sự tinh tế của Thanh Hà dành cho nửa kia, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp sao làng nhạc.

Dưới chia sẻ của Phương Uyên, ca sĩ Phương Thanh bình luận: "Vợ thương chồng vô đối". Thấy vậy, Phương Uyên hí hửng đáp lời: "Ghê chưa".

Thanh Hà cực tinh tế với Phương Uyên, chuẩn vợ thương chồng-2
Phương Thanh tương tác với Phương Uyên.

Thanh Hà - Phương Uyên công khai chuyện tình cảm vào Valentine 2022. Kể từ đó, cặp đôi thường xuyên "đốn tim" người hâm mộ với loạt ảnh dễ thương, ngọt ngào đời thường và chăm chỉ tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Nhiều người nhận ra sự thay đổi của cặp đôi khi về bên nhau. Trong khi Thanh Hà biết yêu bản thân hơn, chăm chỉ tập luyện giảm cân để lấy lại phong độ sắc vóc, thì Phương Uyên lặng lẽ chăm sóc người yêu và là hậu phương vững chắc trong sự nghiệp.

Vào ngày 15/9/2022, Phương Uyên - Thanh Hà tiến tới hôn nhân bằng một đám cưới ngọt ngào, lãng mạn diễn ra tại California, Mỹ. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức ấm cúng trước sự chứng kiến của đông đảo người thân, đồng nghiệp.

Thanh Hà cực tinh tế với Phương Uyên, chuẩn vợ thương chồng-3
Khoảnh khắc "tình bể bình" của cặp đôi.

Thanh Hà cực tinh tế với Phương Uyên, chuẩn vợ thương chồng-4Thanh Hà cực tinh tế với Phương Uyên, chuẩn vợ thương chồng-5Thanh Hà cực tinh tế với Phương Uyên, chuẩn vợ thương chồng-6Thanh Hà cực tinh tế với Phương Uyên, chuẩn vợ thương chồng-7Thanh Hà cực tinh tế với Phương Uyên, chuẩn vợ thương chồng-8Thanh Hà cực tinh tế với Phương Uyên, chuẩn vợ thương chồng-9
Thanh Hà - Phương Uyên trong đám cưới vào tháng 9 vừa qua.

C.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-ha-cuc-tinh-te-voi-phuong-uyen-chuan-vo-thuong-chong-n-328878.html

nhạc sĩ Phương Uyên Ca sĩ Thanh Hà

Tin tức mới nhất