Thanh Hà hẹn hò Phương Uyên: 'Yêu một cách khác thường'

Từ khi công khai hẹn hò, mối tình Phương Uyên - Thanh Hà luôn nhận được sự quan tâm từ dư luận.

Mới đây, ca sĩ Thanh Hà chia sẻ bài viết ủng hộ sản phẩm âm nhạc của nhạc sĩ Phương Uyên, đồng thời bày tỏ tình cảm với người yêu.

"Người 'không bình thường' nên Mộng cũng không có bình thường nha, mà em thích. Thích một cách khác thường, yêu một cách khác thường, điên một cách khác người", Thanh Hà nhắn nhủ nửa kia.

Thanh Hà hẹn hò Phương Uyên: Yêu một cách khác thường-1
Thanh Hà nói về mối tình với Phương Uyên.

Phía dưới bài viết của Thanh Hà, nhạc sĩ Phương Uyên có động thái phản hồi. 

Nữ nhạc sĩ hài hước bảo: "Thì ra người không bình thường luôn nghĩ mình bình thường. Em cũng bình thường mà phải không?". 

Thanh Hà nhanh chóng đáp lời: "Em bình thường mới yêu anh".

Trước lời lẽ quá đỗi ngọt ngào của nữ danh ca, Phương Uyên nói: "Ôi lại trả lời một cách bất thường rồi", đính kèm chuỗi icon cảm xúc.

Thanh Hà hẹn hò Phương Uyên: Yêu một cách khác thường-2
Màn tương tác ngọt lịm của Thanh Hà - Phương Uyên.

Sau thời gian vướng nghi vấn hẹn hò, nhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ Thanh Hà chính thức xác nhận mối quan hệ vào dịp Valentine 2022.

Cả hai thường có những tương tác ngọt ngào trên mạng xã hội. Được biết giọng ca hải ngoại cũng đã ra mắt gia đình nhạc sĩ Phương Uyên.

Mặc dù mối quan hệ vấp phải một số bình luận tiêu cực, song Thanh Hà không để bản thân bị ảnh hưởng.

"Mọi vấn đề đều có nguyên do của nó. Đừng đợi đến khi người ta chết mới nói lời chia buồn, hãy chúc phúc khi người ta vui, mọi mối lương duyên trên đời đều đã được vũ trụ an bài", Thanh Hà nêu quan điểm.

Thanh Hà hẹn hò Phương Uyên: Yêu một cách khác thường-3Thanh Hà hẹn hò Phương Uyên: Yêu một cách khác thường-4Thanh Hà hẹn hò Phương Uyên: Yêu một cách khác thường-5Thanh Hà hẹn hò Phương Uyên: Yêu một cách khác thường-6
Phương Uyên - Thanh Hà đang "say men tình".

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-ha-hen-ho-phuong-uyen-yeu-mot-cach-khac-thuong-n-305327.html

nhạc sĩ Phương Uyên Ca sĩ Thanh Hà

Tin tức mới nhất