Phương Uyên yêu Thanh Hà

Thanh Hà: Không ưa Phương Uyên vì khó chịu, mến nhau nhờ nồi bún bò

Thanh Hà ban đầu có ấn tượng không tốt về Phương Uyên, nhưng sau đó lại cảm mến và kéo dài tình bạn được 4 năm.

Cách đây ít hôm, danh ca Thanh Hà khiến công chúng xôn xao khi chính thức xác nhận chuyện chia tay bạn trai kém 12 tuổi người Philippines sau hơn 10 năm gắn bó. Cô viết trên trang Facebook cá nhân:

"Cảm ơn tất cả mọi sự quan tâm cũng như yêu thương từ anh em đồng nghiệp, bạn bè gia đình, khán giả khắp nơi. Hôm nay, Thanh Hà xin thông báo để mọi người biết Hà và Roland vì những lý do riêng tư nên không còn gắn bó với nhau nữa, chúng tôi vẫn xem nhau là đồng nghiệp. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn".

Thanh Hà: Không ưa Phương Uyên vì khó chịu, mến nhau nhờ nồi bún bò-1
Phương Uyên công khai hẹn hò với Thanh Hà

Mới đây, nữ nhạc sĩ Phương Uyên tiếp tục gây bất ngờ khi đăng hình ảnh hẹn hò cùng Thanh Hà, với dòng chữ: "Chúc mừng lễ tình nhân". Ngay lập tức, dưới phần bình luận, Thanh Hà còn viết: "Tình yêu thật tuyệt diệu". Đáp lại nữ danh ca, Phương Uyên cũng viết ra lời ngọt ngào: "Còn em thì tuyệt vời".

Điều này càng khiến công chúng tin rằng Phương Uyên và Thanh Hà đang hẹn hò. Nhiều người khá tò mò về mối quan hệ giữa cả hai.

Tôi không ưa gì Phương Uyên

Được biết, Phương Uyên quen Thanh Hà cách đây 4 năm, khi nữ danh ca về Việt Nam làm giám khảo kiêm huấn luyện chương trình Giọng hát Việt 2019.

Thanh Hà: Không ưa Phương Uyên vì khó chịu, mến nhau nhờ nồi bún bò-2
Thanh Hà đáp lại Phương Uyên

Phương Uyên khi ấy đảm nhiệm vị trí giám đốc âm nhạc cho chương trình nên cả hai có điều kiện làm việc với nhau.

Ấn tượng đầu tiên của Thanh Hà về Phương Uyên là một người khá khó tính, cau có và không quan tâm đến mình, nên cô không thiện cảm lắm.

Thanh Hà nói tại một talkshow: "Phương Uyên và Như Quỳnh chơi với nhau từ nhỏ còn tôi thì là sau này nhưng cũng rất thân. Tôi quen Phương Uyên khi về Sài Gòn làm một số chương trình truyền hình có Phương Uyên là giám đốc âm nhạc.

Đến giờ tôi mới nói thật, rằng lúc đó tôi không ưa gì Phương Uyên, chỉ mến tài năng thôi. Cách làm việc của Phương Uyên khó khăn, nhăn nhó. Nhiều khi Phương Uyên nhìn tôi mà không biết tôi là ai, khiến tôi cũng bị quê".

Sau đó, cả hai gặp nhau tại nhà nhạc sĩ Hoài Sa và có cơ hội trò chuyện sâu, từ đó hiểu hơn về nhau và hình thành mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Thanh Hà: Không ưa Phương Uyên vì khó chịu, mến nhau nhờ nồi bún bò-3

Thanh Hà kể: "Một ngày nọ, tôi nấu một nồi bún bò Huế mang tới nhà Hoài Sa ăn cùng một số nhạc sĩ khác, trong đó có Phương Uyên. Lúc ăn xong, mọi người về hết, chỉ có tôi và Phương Uyên ở lại. Chúng tôi tám chuyện đến tận 2 giờ sáng.

Tình bạn giữa chúng tôi bắt đầu từ đó. Sau này, khi Phương Uyên qua Mỹ, tôi gặp lại bạn trong một buổi tiệc sinh nhật và mừng quá, dẫn Phương Uyên đi chào đồng nghiệp cả tiếng đồng hồ".

Phương Uyên không phải người

Thanh Hà cũng bày tỏ về sự cảm thông cho Phương Uyên trong lần đầu gặp mặt: "Nhưng tôi lại hiểu Phương Uyên vì làm việc như thế có quá nhiều thứ trong đầu, khiến mình bị stress, không còn nhớ ai với ai, đến bạn trai tôi cũng như thế".

Từ nửa cuối năm ngoái, nhạc sĩ Phương Uyên sang Mỹ làm việc. Trong giai đoạn đầu còn bỡ ngỡ, lạ nước lạ cái, chính Thanh Hà đã cho Phương Uyên ở nhờ nhà mình khi sang Cali ghi hình một số chương trình.

Nữ danh cũng dẫn bạn tới các buổi tiệc của giới nghệ sĩ hải ngoại để giới thiệu, làm quen anh chị em đồng nghiệp, tạo cơ hội làm việc sau này.

Thanh Hà: Không ưa Phương Uyên vì khó chịu, mến nhau nhờ nồi bún bò-4

Thanh Hà cho biết, tình cảm cô dành cho Phương Uyên xuất phát từ lòng ngưỡng mộ, và chính mẹ ruột cô cũng quý mến nữ nhạc sĩ.

Cô nói: "Phương Uyên là một người rất giỏi, khiến tôi nể phục vô cùng. Quãng giọng của Uyên rất rộng, Uyên còn chơi được nhiều nhạc cụ khác nhau, với chuyên môn âm nhạc vững vàng. Cái gì Phương Uyên cũng biết và giỏi.

Nhiều khi tôi nghĩ Phương Uyên không phải người nữa, vì quá giỏi. Phương Uyên cũng không hề hiền lành.

Trong lúc nhóm Ba Con Mèo về Cali để ghi hình chương trình này thì có ở nhờ nhà tôi. Tôi để ý thì thấy Phương Uyên sinh hoạt có giờ giấc, làm gì cũng phải dành thời gian ngồi thiền.

Ban đầu tôi không biết, thấy Phương Uyên đang ngồi lại cứ chạy tới nói quá trời nhưng không thấy đáp lại, nhìn kỹ mới biết đang nhắm mắt ngồi thiền. Tôi nghĩ, biết đâu vài năm nữa Phương Uyên lại đi tu.

Mẹ tôi năm nay 94 tuổi rồi, nhìn Phương Uyên cũng bảo mặt phúc hậu quá, có khi sẽ đi tu".

Thanh Hà: Không ưa Phương Uyên vì khó chịu, mến nhau nhờ nồi bún bò-5

Về phía mình, Phương Uyên cũng nói: "Thực sự, tôi là người khó tính trong công việc nên trước khi làm việc luôn phải nói trước với ban nhạc rằng, sự khó tính của tôi sẽ khiến ban nhạc khó chịu.

Tuy nhiên, tôi không hề nghĩ gì hết. Tôi chỉ muốn làm sao cho ban nhạc và ca sĩ cùng tốt, cùng thăng hoa với nhau, có những tiết mục hay nhất có thể. Nhiều khi Thanh Hà nghĩ sai về tôi.

Về phía mình, điều khiến tôi thích ở Thanh Hà là sự duyên dáng trong cách nói chuyện. Thanh Hà rất thân thiện với mọi người. Tôi không phải người quảng giao, dễ nói chuyện nhưng khi nhận thấy sự thân thiện từ Thanh Hà, tôi cũng đáp lại".

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thanh-ha-khong-ua-phuong-uyen-vi-kho-chiu-men-nhau-nho-noi-bun-bo-tai-nha-hoai-sa-162221502122234779.htm

nhạc sĩ Phương Uyên Ca sĩ Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phương Uyên yêu Thanh Hà