Thanh Hà nói 1 câu để lộ rõ cuộc sống lứa đôi với Phương Uyên

Cuộc sống bên nhạc sĩ Phương Uyên được danh ca Thanh Hà hé lộ qua chia sẻ đời thường.

Thanh Hà - Phương Uyên là cặp tình nhân mới công khai mối quan hệ của showbiz Việt, nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Gần đây, danh ca hải ngoại đăng tải bức ảnh chạy bộ tập thể dục trên trang cá nhân. Thanh Hà lấp lửng viết kèm: "Em chỉ lỡ ăn nhiều xíu mà sáng sớm bị dựng dậy chay đưa với xe điện rồi".

Thanh Hà nói 1 câu để lộ rõ cuộc sống lứa đôi với Phương Uyên-1
Thanh Hà đăng ảnh tập thể dục.

Chỉ qua câu nói ngắn gọn, nhiều cư dân mạng cho rằng Thanh Hà đang khéo cho thấy cuộc sống lứa đôi hạnh phúc với nhạc sĩ Phương Uyên.

Nữ danh ca được người tình quan tâm từng li từng tí, đặc biệt là vấn đề giữ gìn sức khỏe, vóc dáng.

Những bình luận tiêu biểu: "Tan chảy với tình yêu Uyên dành cho chị rồi"; "Chạy vừa khỏe, trẻ đẹp lại luôn có 'phó nháy kiêm huấn luyện viên' bên cạnh, chị là nhất rồi"; "Người ấy yêu chị, lo lắng cho chị hơn cả bản thân mình ạ";

"Chị Uyên chắc chăm sóc người đẹp nhiều lắm"; "Em chúc chị thật hạnh phúc bên chị Phương Uyên nha"...

Thanh Hà nói 1 câu để lộ rõ cuộc sống lứa đôi với Phương Uyên-2
Dân mạng nhắc tới nhạc sĩ Phương Uyên, cho rằng cả hai đang có cuộc sống lứa đôi hạnh phúc, viên mãn.

Thanh Hà nói 1 câu để lộ rõ cuộc sống lứa đôi với Phương Uyên-3Thanh Hà nói 1 câu để lộ rõ cuộc sống lứa đôi với Phương Uyên-4
Danh ca Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên.

Sau thời gian vướng tin đồn hẹn hò, nhạc sĩ Phương Uyên chính thức xác nhận mối quan hệ với danh ca Thanh Hà vào dịp Valentine 2022.

Cả hai thường có những tương tác ngọt ngào trên mạng xã hội. Được biết giọng ca Sợ Yêu cũng đã "ra mắt" gia đình nhạc sĩ Phương Uyên.

Mặc dù mối quan hệ vấp phải một số bình luận tiêu cực, song Thanh Hà không để bản thân bị ảnh hưởng.

"Mọi vấn đề đều có nguyên do của nó. Đừng đợi đến khi người ta chết mới nói lời chia buồn, hãy chúc phúc khi người ta vui, mọi mối lương duyên trên đời đều đã được vũ trụ an bài", Thanh Hà bày tỏ.

Thanh Hà nói 1 câu để lộ rõ cuộc sống lứa đôi với Phương Uyên-5Thanh Hà nói 1 câu để lộ rõ cuộc sống lứa đôi với Phương Uyên-6
Cặp đôi tình cảm trên sân khấu.

Trên một sân khấu âm nhạc gần đây, Thanh Hà và Phương Uyên có nhiều cử chỉ tình cảm như nắm tay, hôn má..., cho thấy mối tình thăng hoa.

Tác giả Mẹ Yêu đang là người đứng sau các dự án nghệ thuật của Thanh Hà, và được nửa kia luôn trân trọng.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-ha-noi-1-cau-de-lo-ro-cuoc-song-lua-doi-voi-phuong-uyen-n-303155.html

nhạc sĩ Phương Uyên Ca sĩ Thanh Hà

Tin tức mới nhất