Thanh Hà xuất hiện gầy rộc sau xác nhận yêu Phương Uyên

So với quá khứ, Thanh Hà đã có cuộc "lột xác" về ngoại hình, khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trưa 25/2, danh ca Thanh Hà chia sẻ hình ảnh mới trên trang cá nhân. Trong ảnh là khoảnh khắc thư giãn của Thanh Hà trong không gian sân vườn.

Tuy nhiên, thu hút sự chú ý đặc biệt lại là vóc dáng mảnh mai của giọng ca Sợ Yêu. Có thể thấy nữ ca sĩ gầy đi không ít, gương mặt cũng thanh thoát hơn hẳn.

Thanh Hà xuất hiện gầy rộc sau xác nhận yêu Phương Uyên-1
Thanh Hà xuất hiện thon gọn ngỡ ngàng, đôi chân nhỏ xíu.

Thanh Hà xuất hiện gầy rộc sau xác nhận yêu Phương Uyên-2
Hình ảnh so sánh cho thấy Thanh Hà đã có cuộc "lột xác" về ngoại hình.

Được biết thời gian qua Thanh Hà rất tích cực giảm cân. Giọng ca Mong Manh Tình Về cũng nhiều lần lấp lửng chuyện này, hứa đến một thời điểm nào đó sẽ chia sẻ bí quyết tới mọi người.

Hôm 22/2, Thanh Hà đăng ảnh tập yoga và cho biết: "Hiện nay có quá nhiều bạn mong muốn Hà chia sẻ bí quyết làm sao có thể giảm cân nhanh như vậy.

Vì vậy sắp tới Hà hy vọng có thời gian thì sẽ quay clip để trò chuyện, về cách Hà đã vượt qua chuyện cân nặng thế nào. Các bạn có bất kỳ câu hỏi nào thì vui lòng comment hỏi rõ, Hà sẽ tập hợp rồi trả lời một lúc nhé".

Nữ danh ca cũng rất xúc động khi nhận được lời khen ngợi xen lẫn động viên: "Thanh Hà ốm lại rồi, mừng quá! Ráng giữ vậy luôn nha Hà".

Thanh Hà xuất hiện gầy rộc sau xác nhận yêu Phương Uyên-3Thanh Hà xuất hiện gầy rộc sau xác nhận yêu Phương Uyên-4Thanh Hà xuất hiện gầy rộc sau xác nhận yêu Phương Uyên-5
Những hình ảnh gần đây của Thanh Hà với ngoại hình gọn gàng hơn trước rất nhiều.

Ngoài câu chuyện cân nặng, gần đây Thanh Hà cũng nhận được sự chú ý khi công khai mối quan hệ tình ái với nhạc sĩ Phương Uyên.

Cụ thể, vào đúng Valentine, Phương Uyên đăng ảnh tình tứ với Thanh Hà trên mạng xã hội, bày tỏ sự hạnh phúc.

Về phía Thanh Hà, ngoài chia sẻ về mối tình hiện tại và cảm ơn những lời chúc phúc, danh ca còn bày tỏ quan điểm trước những bình luận thiếu tích cực.

Thanh Hà xuất hiện gầy rộc sau xác nhận yêu Phương Uyên-6Thanh Hà xuất hiện gầy rộc sau xác nhận yêu Phương Uyên-7
Ngoài sự ủng hộ, mối tình Thanh Hà - Phương Uyên cũng vấp phải ý kiến trái chiều.

"Đừng nói tôi khác biệt chỉ vì tôi cá tính thôi. Đừng nói tôi bạc bẽo, vì đến lúc tôi muốn sống cho chính mình. 

Đừng nói tôi thích thay đổi khi tôi buộc phải đi tìm hạnh phúc đúng nghĩa. Đừng nói tôi gây chú ý khi chính bạn là người muốn gây chú ý.

Đừng nói những lời cay nghiệt khi bạn vẫn còn cả cuộc đời phía trước. Đừng nói những điều to lớn khi bạn dành cả thanh xuân để săm soi chuyện người.

Đừng hóa thần thánh bản thân khi bản thân chưa luyện xong kiếp người. Cuối cùng, đừng vì bất hạnh của bản thân mà đi dè bỉu hạnh phúc của người khác.

Bởi vì, mọi vấn đề đều có nguyên do của nó. Đừng đợi đến khi người ta chết mới nói lời chia buồn, hãy chúc phúc khi người ta vui, mọi mối lương duyên trên đời đều đã được vũ trụ an bài", nữ ca sĩ nhắn nhủ.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-ha-xuat-hien-gay-roc-sau-xac-nhan-yeu-phuong-uyen-n-297360.html

nhạc sĩ Phương Uyên Ca sĩ Thanh Hà

Tin tức mới nhất