Thanh Hằng: '2018 của tôi là một năm đủ ồn ào'

2018 là một năm bùng nổ trong sự nghiệp diễn xuất lẫn người mẫu của Thanh Hằng, cùng với đó việc có tên trong danh sách đề cử giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2018 cũng để lại cho cô nhiều cảm xúc xen lẫn niềm tự hào.

Cuối năm 2017, Thanh Hằng có màn tái xuất ấn tượng với vai diễn cô Ba Trân trong phim điện ảnh Mẹ chồng. Người đẹp đã khẳng định được diễn xuất ngày càng có chiều sâu cũng như thoát khỏi cái mác "diễn viên tay ngang".

Trong năm 2018, bên cạnh dư âm của phim điện ảnh Mẹ chồng, mỹ nhân họ Phạm còn ghi dấu thành công ở lĩnh vực thời trang khi gây chú ý với vai trò huấn luyện viên tại cuộc thi The Face. Những nỗ lực của cô đã chứng minh mình là một nghệ sĩ đa năng và khó ai có thể thay thế.

Thanh Hằng: 2018 của tôi là một năm đủ ồn ào-1

- Được biết ở thời điểm hiện tại chị là một trong những nữ nghệ sĩ sở hữu lượt bình chọn cao nhất dành cho hạng mục điện ảnh do khán giả bình chọn. Cảm xúc của chị như thế nào?

Điều đầu tiên tôi muốn gửi lời cảm ơn đến BTC giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2018 cũng như tình cảm của các fan đã dành cho tôi. Thực sự đến thời điểm này tôi vẫn chưa thể tin được số lượng bình chọn của khán giả dành cho vai diễn của mình lại cao đến thế.

Vui là lẽ tất nhiên nhưng phần khác tôi lại cảm thấy xót cho các fan của mình vì khoảng thời gian khá dài vừa qua, các bạn đã vì tôi mà dành trọn thời gian cho việc bình chọn này. Giải thưởng này nếu tôi có đạt được thì rõ ràng đây cũng là giải thưởng của các em.

- Bận bịu với những dự án công việc, lại là thời điểm cuối năm, chị dành thời gian nào để kêu gọi fan bình chọn cho mình?

Có vẻ như tôi là một kẻ quá hờ hững nên hầu như tôi chưa bao giờ lên tiếng kêu gọi ở bất kỳ cuộc thi nào. Mọi thứ đến từ tình cảm tự nhiên của những người yêu quý tôi và thương cho nhân vật bà ba Trân trong bộ phim Mẹ chồng mà bình chọn.

Qua cuộc bình chọn này tôi lại càng thấy rõ tình cảm mọi người dành cho tôi ở đâu và bao nhiêu. Điều này thật sự khiến tôi xúc động.

Thanh Hằng: 2018 của tôi là một năm đủ ồn ào-2

- Là một “tay ngang” đến với điện ảnh, khó khăn mà chị gặp phải là gì?

Khó khăn rất nhiều là đằng khác nhưng cái khó lớn nhất là vượt qua định kiến từ dư luận khi họ luôn cho rằng tôi chỉ là một diễn viên "tay ngang". Sau những nỗ lực, tôi cũng đã làm được kha khá thứ hay ho.

Điều đó đã được khẳng định qua những vai diễn khác nhau mà tôi đảm nhận cũng như doanh thu mang về từ những bộ phim tôi tham gia luôn ở ngưỡng rất cao. Tôi dần trở thành một diễn viên được yêu mến. Có lẽ việc gì càng khó tôi càng làm tốt.

- Vậy việc cùng lúc nhận được 2 đề cử Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc và Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất, chị sẽ nói gì về điều này?

Trong suốt sự nghiệp tham gia diễn xuất của mình, tôi từng nhận được khá nhiều những đề cử, thế nhưng đến với Giải thưởng Ngôi Sao Xanh thì lại mang cho tôi cảm giác đặc biệt bởi đó chính là sự yêu mến mạnh mẽ mà khán giả dành cho tôi.

- Nếu có sự lựa chọn giữa thời trang và điện ảnh, chị sẽ đặt tâm huyết vào lĩnh vực nào nhiều hơn?

Sao lại phải lựa chọn khi tôi đều có thể làm tốt được cả hai công việc này? Nếu không tâm huyết thì chắc chắn những sản phẩm của tôi đã không thể đi về đâu và cũng không được nhắc đến như lúc này rồi.

Thanh Hằng: 2018 của tôi là một năm đủ ồn ào-3

- Nếu dùng 3 từ để miêu tả về một năm 2018 của mình, thì 3 từ đó là gì?

Đó chính là “đủ ồn ào”. 

- Điều chị mong muốn nhất cho năm 2019 sắp đến là gì?

Hy vọng bước sang năm 2019 tôi sẽ mang đến hình ảnh khác lạ cho những người thích Thanh Hằng ở vai trò diễn viên.

- Chị muốn nhắn gửi điều gì đến khán giả của mình?

Một bộ phim được ra mắt thành công thì đứng sau đó là sự cố gắng của hàng trăm con người, tuy họ không lộ diện nhưng những con người ấy lại cực kỳ quan trọng. Tôi chỉ là người đại diện cho công sức của cả ekip.

Nếu may mắn nhận được giải thưởng này, tôi muốn dành tặng cho họ và cho những khán giả đã luôn yêu mến mình. Đặc biệt các fan đã ngày đêm bình chọn cho tôi.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-hang-2018-cua-toi-la-mot-nam-du-on-ao-n-172919.html

Thanh Hằng

Tin tức mới nhất