Thanh Hằng: 'Chi Pu trêu tôi đóng cảnh nóng chẳng khác gì gái mới lớn'

Siêu mẫu - diễn viên Thanh Hằng đã thẳng thắn chia sẻ về việc đóng cảnh nóng táo bạo trong bộ phim "Chị Chị Em Em".

Bộ phim Chị Chị Em Em của Kathy Uyên vừa được công bố đã nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Ngoài dàn diễn viên đình đám là Thanh Hằng, Chi Pu, Lãnh Thanh...dự án này còn thu hút sự chú ý khi trailer tiết lộ những tình tiết gay cấn và cảnh nóng táo bạo.

2Sao đã có phỏng vấn nhanh Thanh Hằng về vai diễn mới cũng như cảnh nóng trong phim cùng Lãnh Thanh.

Thanh Hằng: Chi Pu trêu tôi đóng cảnh nóng chẳng khác gì gái mới lớn-1

Không nhất thiết phải gồng lên thì mình mới hay hơn người khác

- Số lượng phim mà chị tham gia không nhiều, có ý kiến cho rằng chị kén chọn vì mỗi năm hầu như chỉ đóng một bộ phim. Có phải chị tính toán rất kĩ cho con đường phim ảnh của mình?

Người ngoài sẽ nghĩ đây là sự tính toán thông minh của Thanh Hằng nhưng tôi lại làm việc theo cảm xúc nhiều hơn. Tôi phải thấy kịch bản thú vị, có nhiều điều mới vì vậy có thể nói tôi lựa chọn kịch bản rất kĩ. Thị trường phim bây giờ hầu như đều giống nhau và không có nhiều đột phá, nhưng đối với bộ phim Chị Chị Em Em, tôi cảm nhận được sự đột phá rất lớn về nhân vật.

Dù bao nhiêu năm, bề ngoài vẫn là Thanh Hằng nhưng tôi xây dựng nội tâm nhận vật mình thể hiện hoàn toàn khác nhau, nên không có nhân vật nào mà tôi đóng giống nhau cả. Nhân vật Thiên Kim lần này khẳng định sẽ khiến mọi người bàng hoàng.

- Làm việc cùng với Kathy Uyên, Chi Pu, chị có cảm thấy áp lực không? Dường như trong phim này chị phải “gánh gồng” khá nhiều thứ.

Tất cả mọi người đều dựa trên tinh thần thoải mái, kịch bản đấu đá nhau thôi. Kathy Uyên rất giỏi, rất tâm lý, thấu hiểu diễn viên. Kathy Uyên và tôi đã tập luyện các phân đoạn, trao đổi xây dựng với nhau về nhân vật, nội tâm rất là dày. Còn Chi Pu là người rất chăm chỉ, tập trung cao độ cho phim.

Có thể nói sức nặng của vai diễn này của tôi rất lớn, nên tôi phải mất hơn một năm dưỡng sức mới mang đến bộ phim khác biệt. Mỗi ngày chúng ta đều có trải nghiệm, gom góp, tích lũy để có những cảm xúc mới. Tôi có thể tính toán trong công việc của mình nhưng mà đối với cảm xúc thì tôi để một cách rất vô tư và trải nghiệm.

Phim ảnh cho tôi những không gian để thoải mái, tự nhiên có thể nằm ngoài đường lúc 3-4h sáng không ai nói gì, có thể khóc thét. Tôi thấy đã lắm, vì được làm chính mình.

- Chị có cảm thấy mình đang "át vía" những diễn viên khác trong phim?

Tôi nghĩ là hồn ai nấy giữ, vì mình cần tập trung vào nhân vật của mình. Tôi nghĩ Chi Pu, Lãnh Thanh cũng vậy, khi tham gia bộ phim mình không thể nào lo nhiều quá, chỉ nên tập trung vào vai diễn thôi. Tôi không nghĩ mình là ai, tôi tập trung xây dựng nhân vật Thiên Kim làm sao cho hay nhất mà thôi.

Đôi lúc, không cần lúc nào cũng gồng lên thì mình mới hay hơn người khác, mình có sự uyển chuyển thay đổi, đôi khi bước lui lại là một cách bước tới cho chính nhân vật của mình.

Thanh Hằng: Chi Pu trêu tôi đóng cảnh nóng chẳng khác gì gái mới lớn-2

Tôi không có nhu cầu dùng cảnh nóng để câu view

- Chị nói nhiều về cảm xúc, về những dồn nén, phải chăng chị đang dùng nhân vật Thiên Kim để giải tỏa cảm xúc của mình?

Một phần là vậy, một phần tôi cũng lấy lại của nhân vật một số điều hay. Tôi nghĩ tất cả diễn viên trên thế giới đa phần vốn sống của họ rất dày thì họ mới thể hiện được trên phim. Thật lòng mà nói, đôi lúc mình phải ít vui một chút thì vai diễn của mình sẽ sâu hơn.

- Một người như Thanh Hằng – kinh nghiệm tham gia nhiều phim ảnh cũng là người đã từng trải trong tình yêu, tại sao lại sợ đóng cảnh nóng cùng Lãnh Thanh?

Tôi thực sự hồi hộp, đấu tranh hơn 2 tháng mới quyết định. Trong các phim trước có cảnh đánh nhau, cảnh nguy hiểm thì tôi chẳng sợ gì vậy mà nói đến đóng cảnh nóng là tôi sợ. Tôi nghĩ khi va chạm tôi sẽ có cảm xúc, hoặc tôi sẽ gieo cảm xúc cho người đối diện. Cái đó là thực tế, tôi sợ mình gieo điều đó cho người ta thôi.

Nhưng cảnh nóng đó hợp lý trong phim, nếu không có cảnh đó thì không thể đẩy được mạch phim, nên tôi cũng phải dũng cảm lắm mới làm. Bình thường tôi tự tin, mạnh mẽ lắm, vậy mà hôm đó Chi Pu nói tôi như cô gái mới lớn. Lúc quay cảnh đó chỉ có 5 người thôi, cảnh nóng này quay mất 6 tiếng.

Lãnh Thanh nằm trên giường, mặc đồ sexy và nói: “Chị cố lên”, lúc đó tôi thấy cảnh nóng mà như đóng cảnh hài. Mọi người phải tạo cho tôi cảm giác thực sự thoải mái, tự tin, an toàn. Nếu lúc đó Lãnh Thanh cho tôi cảm giác “lợn cợn” từ cá nhân thì tôi sẽ dừng ngay.  Nhờ Lãnh Thanh, tôi mới yên tâm diễn cảnh đó.

Dù chênh lệch về tuổi tác hơn nhau 10 tuổi, nhưng tôi không nghĩ nhiều, mà chỉ nghĩ làm sao có cảm xúc để người xem tin mới quan trọng. Lãnh Thanh đóng vai chồng tôi, sao xa cách được, chúng tôi có những bài tập nắm tay, trao đổi ánh mặt, trò chuyện một cách thân thuộc. Tôi mở lòng mình để tương tác qua lại.

Diễn xong, tôi có cho quản lí xem qua, quản lí cũng bất ngờ vì quá giống hai người yêu nhau. Cảnh nóng quay gần 10 góc. Những lúc quay phải đổi góc máy, tôi nằm trên giường, tự đập tay và tự hỏi tại sao có thể làm được điều này, có lẽ đây là lần đầu cũng như lần cuối, quá đủ và quá mệt.

Tôi không biết vì sao mình tự đặt mình vào thế khó và nguy hiểm như vậy? Tôi đã phải đấu tranh tâm lí và tự thuyết phục bản thân, đây là nhân vật và công việc chứ không phải Thanh Hằng.

Tôi phải cảm ơn Kathy và anh Tim hứa bảo vệ tôi, đảm bảo cảnh quay đẹp. Trước đó, tôi có bảo rằng, tôi đã xem nhiều phim, cảm nhận những cảnh nóng không được đẹp. Tôi là người đặt rõ mục tiêu, phải làm gì cho xứng đáng với điều mình bỏ ra.

Tôi không có nhu cầu dùng cảnh nóng để câu view. Nhân vật thật sự cần, tôi mới làm. Tôi có đùa với đoàn phim trước khi quay rằng: “Chị thấy đàn em của chị táo bạo quá, không lẽ chị hiền mãi. Hôm nay, chị sẽ thử làm một cú táo bạo xem nào”. Và cảnh nóng đã ra đời.

Thanh Hằng: Chi Pu trêu tôi đóng cảnh nóng chẳng khác gì gái mới lớn-3

Tôi thích Lãnh Thanh vì ánh mắt của cậu ấy không sợ tôi

- Sau cảnh quay tốn nhiều thời gian và va chạm nhiều như vậy, chị với Lãng Thanh nhìn nhau có ngại không?

Không, chúng tôi bình thường và vui lắm.

- Sẽ rất khó để tìm được một nam diễn viên có thể xứng đôi cùng chị về ngoại hình và thần thái diễn xuất. Bản thân chị có thấy điều đó?

Mọi người nhìn tôi rất mạnh mẽ, khó tiếp cận. Nhưng với bộ phim này tôi phải nhẹ nhàng hơn để hòa hợp đóng vai vợ chồng. Tôi là người chủ động chọn Lãnh Thanh vào bộ phim, vì nhân vật chồng phải tương tác rất nhiều.

Khi Lãnh Thanh casting, tôi thấy ánh mắt của cậu ấy không sợ tôi. Tôi rất thích điều này. Lãnh Thanh là một người rất thông minh, biết cách cư xử như thế nào với một người vợ nên phát triển tâm lí diễn có sự tương tác. Có những cảnh sau khi quay xong, chính Kathy đã bảo hai chúng tôi diễn hay quá, nhìn vào tin ngay là vợ chồng. Trước khi quay, tôi và Lãnh Thanh tập thoại, trao đổi, thử diễn rất nhiều mới dám ra hiện trường.

- Nếu phải tìm một vai diễn có đột phá trong sự nghiệp, chị có kì vọng đây là vai diễn để lại ấn tượng với khán giả?

Tôi tin là như vậy, nó sẽ mang cú đột phá rất lớn về mặt diễn xuất của tôi. Nhẹ nhàng sâu cay nhưng để lại dư chấn.

Thanh Hằng: Chi Pu trêu tôi đóng cảnh nóng chẳng khác gì gái mới lớn-4

Khi yêu, tôi cũng rất ngô nghê 

- Chị nghĩ thế nào về hậu trường những cảnh quay phim, mọi người liên tục “đẩy thuyền” chị với Chi Pu?

Thôi đừng “đẩy” nữa, tôi không biết giờ lạc trôi về đâu luôn.

- Sau mỗi bộ phim thay vì bị gán với nhân vật nam, chị lại bi gán ghép với nhân vật nữ. Chị có biết nguyên nhân tại sao lại có sự gán ghép như vậy không?

Đó là cảm xúc của người khác, tôi không thể nào ép buộc. Mọi người thích ai với ai là sự yêu quý hay hi vọng. Họ mong muốn tôi phải như thế này, phải như thế kia. Chính vì sự mong muốn đó nên tạo ra nhiều thị phi. Tôi vẫn ung dung thôi.

Khẳng định hay phủ nhận đều không ý nghĩa vì đó là điều người ta cảm nhận. Có phải tôi quá ga lăng nên là hình mẫu lí tưởng của nhiều cô gái hay không? Tất cả tình cảm tôi đều trân trọng vì bạn tôi ở cộng đồng LGBT rất nhiều.

Tôi từng nói bất kì ai yêu thương tôi, tôi sẽ đều trân trọng. Tôi không thể cản sự yêu mến của mọi người. Càng hiểu sẽ càng không khó chịu. Tôi mỉm cười để mọi thứ luôn đẹp đẽ. Hiểu đúng hay hiểu sai thì người cần hiểu sẽ phải hiểu.

- Cho đến thời điểm hiện tại, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, khán giả vẫn mong chờ ngày chị lấy chồng. Vậy chị đã có dự tính gì chưa?

Tôi cũng không biết khi nào mình lấy chồng nữa. Khi nào tìm được người phù hợp để chia sẻ, tìm được người bạn đồng hành phù hợp thì tôi sẽ kết hôn với người đó.

Tôi vẫn luôn tìm kiếm người phù hợp với mình mỗi ngày, vì cảm xúc thay đổi mỗi ngày. Tuy là tôi chấp nhận sự phiêu lưu, nhưng để quyết định kết hôn là một vấn đề lớn. Lúc nhỏ nghĩ lấy chồng là xong, nhưng không phải vậy, khi kết hôn đó là một giai đoạn mới.

Ở cạnh người nào mang cho mình niềm vui và sự thoải mái, không toan tính, chính là hạnh phúc của đời này và ai cũng mưu cầu có được. Tôi cũng mong muốn chỉ bấy nhiều. Mọi người nói tôi tính toán giỏi trong công việc hay quyền lực...Đó là những danh xưng mọi người tặng tôi nhưng tôi lại sống khá đơn giản.

Tôi kết bạn cũng rất đơn giản. Tôi cảm nhận sự trân trọng của mọi người dành cho tôi và cảm thấy thoải mái. Tôi không đến với mọi người vì đem lại điều gì tốt cho tôi. Khi yêu, tôi cũng ngô nghê rất nhiều, luôn hết mình nên bạn bè, người thân thường nghĩ tôi thiệt thòi. Tôi lại không nghĩ vậy. Khi mình cho đi là niềm vui, mình làm vậy vì mình thích.

MinhMinh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-hang-chi-pu-noi-toi-dong-canh-nong-nhu-gai-moi-lon-n-197223.html

Chị Chị Em Em Cảnh Nóng Chi Pu Thanh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao