Thanh Hằng hóa 'vú em' chăm con gái Hà Hồ, ái nữ phản ứng khó đỡ

Mỗi lần cặp bạn thân Hà - Hằng hội ngộ đều nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng và lần này cũng không ngoại lệ.

Vừa qua, Hà Hồ được dịp hội ngộ hai người chị em thân thiết là Thanh Hằng và Lan Khuê. Ba mỹ nhân đình đám có buổi trà chiều thân mật để chuẩn bị cho sự xuất hiện hiếm hoi trong thời gian tới.

Bên cạnh loạt ảnh sang - xịn - mịn của bộ 3 được tung ra khiến dân tình lóa mắt, dân tình còn đặc biệt chú ý khi mẹ bỉm Hà Hồ mang cả hai con tới và chuyện hài hước đã xảy ra.

Thanh Hằng hóa vú em chăm con gái Hà Hồ, ái nữ phản ứng khó đỡ-1
Hà Hồ hội ngộ Thanh Hằng và Lan Khuê

Thanh Hằng hóa vú em chăm con gái Hà Hồ, ái nữ phản ứng khó đỡ-2Thanh Hằng hóa vú em chăm con gái Hà Hồ, ái nữ phản ứng khó đỡ-3
Vì xa các con quá lâu sau chuyến công tác ở Anh, Hà Hồ đã phải mang theo Lisa và Leon đi cùng. Hai nhóc tì nhận được sự cảm mến từ cả ê kíp vì quá dễ thương và ngoan ngoãn.

Trong khi Leon tung tăng chạy nhảy khắp nơi nên khó mà "bắt kịp" nhóc ú, thì Lisa lại điềm tĩnh và yên vị trên tay của trợ lí Hà Hồ. Nhân cơ hội này, Thanh Hằng đã tiếp cận ái nữ nhà bạn thân và hóa "vú em" đích thực khi tay cầm bình sữa, một mặt năn nỉ Lisa mau uống. 

Vậy như đáp lại chân dài đình đám làng mẫu, Lisa bật chế độ... "xa lánh", lạnh lùng làm ngơ. Ngay lập tức trên trang cá nhân, Thanh Hằng đăng tải khoảnh khắc vui nhộn kèm dòng chia sẻ "mắng vốn" Hà Hồ: "Coi thái độ Lisa kìa".

Thanh Hằng hóa vú em chăm con gái Hà Hồ, ái nữ phản ứng khó đỡ-4
Thanh Hằng "xuống nước" bón sữa cho Lisa nhưng con gái của bạn thân lập tức có phản ứng khó đỡ

Thanh Hằng hóa vú em chăm con gái Hà Hồ, ái nữ phản ứng khó đỡ-5
Sau đó khi đã quen dần, Lisa mới nở nụ cười duyên và chịu hôn Thanh Hằng một cái cực tình cảm.

Thanh Hằng hóa vú em chăm con gái Hà Hồ, ái nữ phản ứng khó đỡ-6Thanh Hằng hóa vú em chăm con gái Hà Hồ, ái nữ phản ứng khó đỡ-7
Mỗi lần cặp bạn thân Hà - Hằng hội ngộ đều nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng và lần này cũng không ngoại lệ. Nếu như Thanh Hằng vẫn giữ phong độ nhan sắc của một quý cô độc thân thì Hà Hồ lại có phần đằm thắm, sắc sảo của một người phụ nữ đã làm mẹ. 
Thanh Hằng hóa vú em chăm con gái Hà Hồ, ái nữ phản ứng khó đỡ-8
Đọ sắc cùng Lan Khuê, bộ 3 được nhận xét "mười phân vẹn mười" về thần thái và nhan sắc khi đều toát lên sự sang trọng, đẳng cấp.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-hang-hoa-vu-em-cham-con-gai-ha-ho-ai-nu-phan-ung-kho-do-n-302133.html

Thanh Hằng Lan Khuê Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất