Thanh Hằng tái xuất đẹp rạng rỡ sau một tháng 'bầm dập' vì phim

Sieu mẫu chân dài 1m12 có mặt tại sự kiện với phong thái đúng chuẩn ngôi sao, sau thời gian "mất tích" vì đi phim.

Tối qua 11/7, siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện tại một sự kiện văn hóa du lịch do Ủy Ban nhân dân TP.HCM phát động.

Vừa trở về sau một tháng quay Mẹ chồng của đạo diễn Lý Minh Thắng, Thanh Hằng bắt đầu tập trung cho những dự án sắp tới.

Dù lịch quay phim ở Nha Trang khá vất vả, ngày nào cũng thức khuya dậy sớm để kịp tiến độ của phim nhưng điều đó không làm cho Thanh Hằng xuống sắc.
 


Clip Thanh Hằng xuất hiện tại sự kiện


Thanh Hằng xuất hiện vô cùng sành điệu.
 

Trải qua cường độ làm việc dày đặc, Thanh Hằng vẫn giữ được vẻ đẹp rạng rỡ và thần thái sang chảnh. Siêu mẫu diện set đồ trẻ trung với quần jeans xắn gấu, áo thun phối cùng vest tua rua họa tiết thổ cẩm vô cùng lạ mắt.


Sau một tháng quay cuồng với lịch quay "Mẹ chồng", Thanh Hằng vẫn giữ được thần thái ngôi sao 
 

Người đẹp còn khéo léo trong việc kết hợp phụ kiện "hợp rơ" với trang phục, mắt kính đen, túi xách, giày cao gót đều là những món đồ thời thượng. Là tay chơi hàng hiệu có tiếng trong showbiz Việt và sở hữu phong cách thời trang cực chất, siêu mẫu bậc nhất Việt Nam khiến người bất ngờ với tài mix & match.


Vừa trở về từ Nha Trang, Thanh Hằng đã bắt tay ngay vào những dự án riêng 


NTK Công Trí và Thanh Hằng đảm nhận vai trò đồng đạo diễn chương trình thời trang có quy mô lớn do Ủy Ban Nhân Dân TP.HCM tổ chức.
 

Chương trình thời trang tại phố đi bộ sẽ diễn ra trong 3 ngày 20 - 21 - 22/10. Các nhà thiết kế và người mẫu tự do đều có thể đăng kí tham gia biểu diễn.

Sau vài ngày nghỉ ngơi, đầu tháng 8 tới đây, Thanh Hằng tiếp tục tham gia dự án phim điện ảnh có tên gọi Ngựa Hoang của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Đặc biệt, fan của Thanh Hằng đang háo hức chờ đợi bữa tiệc offline sinh nhật mà siêu mẫu dự định tổ chức vào cuối tháng 7 này.
 

Trang Đào
Ảnh + Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Siêu mẫu Thanh Hằng Thanh Hằng

Tin tức mới nhất