Thanh Hằng - Minh Hằng cắt đứt tình chị em sau 'The Face'?

Drama "The Face" 4 năm trước của song Hằng mới đây bất ngờ bị netizen đào lại.

Minh Hằng - Thanh Hằng từng bị Võ Hoàng Yến gọi là "The Bè Lũ" vì giữ mối hợp tác cực tốt trong những tập đầu tiên của The Face Vietnam 2018.

Vậy mà vì một mâu thuẫn ở tập 5, tình chị em tốt đẹp của "song Hằng" đã không còn. Drama giữa Minh Hằng và Thanh Hằng mới đây đã được netizen đào lại và chia sẻ trên MXH.

Thanh Hằng - Minh Hằng cắt đứt tình chị em sau The Face?-1

Cụ thể, trong tập 5 The Face 4 năm trước, Minh Hằng quyết định bỏ về cuối ngày ghi hình khi nghe trợ lý thông báo: "Như Mỹ (học trò Minh Hằng) đi vào, chị Hằng Lớn ngồi trên phòng cao, phòng đó có cửa kính nhìn thấy hết rồi".

Có lẽ vì cho rằng quyết định đưa thí sinh vào phòng loại của mình bị lộ, nữ ca sĩ quát ê-kíp: "Tại sao những người trong chương trình lại làm điều đó, có phải cuộc thi này đề cao tính trung thực hay không? Tại sao lại để chị Thanh Hằng nhìn thấy hết câu chuyện. Nếu thế, Hằng không quay nữa".

Thanh Hằng - Minh Hằng cắt đứt tình chị em sau The Face?-2
Thanh Hằng - Minh Hằng cắt đứt tình chị em sau The Face?-3
Sau phát ngôn giận dữ, Minh Hằng lập tức lên xe ra về

Sau khi cơn giận nguôi ngoai, Minh Hằng trở lại trường quay để ghi hình cho tập 6. Vừa đến địa điểm, cô chạm mặt hai đồng nghiệp là Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến. Lên tiếng xin lỗi vì hành động đùng đùng bỏ về ở tập trước, Minh Hằng cũng muốn giải thích rõ hơn sự thật phía sau.

Thanh Hằng - Minh Hằng cắt đứt tình chị em sau The Face?-4

Rất thẳng thắn, Minh Hằng tỏ thái độ bất mãn về việc ban tổ chức trong lúc đưa Như Mỹ vào phòng loại đã vô tình để Thanh Hằng nhìn thấy. Mà lúc này "chị Đại" đáng lý phải có mặt ở phòng team của mình chứ không phải vẫn còn ở phòng lớn - nơi có thể quan sát được đường ra vào hiện trường. 

Minh Hằng không đổ lỗi cho Thanh Hằng, chỉ cho rằng do ekip sản xuất không cẩn thận và bản thân cũng không thể kiềm chế cảm xúc dẫn đến sự việc không đáng xảy ra.

Thanh Hằng - Minh Hằng cắt đứt tình chị em sau The Face?-5

Mặc dù Minh Hằng khẳng định không đổ lỗi cho Thanh Hằng và liên tục nói lời xin lỗi đàn chị nhưng nữ siêu mẫu vẫn không chấp nhận.

Thanh Hằng cảm nhận chính hành động của đàn em đã nói lên thái độ nghi ngờ và trách cứ của cô. Điều này làm nữ siêu mẫu cảm thấy hoang mang về tình cảm chị em bấy lâu nay.


Minh Hằng xin lỗi Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến sau khi bỏ về (Nguồn: TikTok Tonass)

Thanh Hằng - Minh Hằng cắt đứt tình chị em sau The Face?-6
Netizen đưa drama giữa Thanh Hằng - Minh Hằng trở lại bàn luận

Sau sự kiện chấn động này, Thanh Hằng đã không còn xuất hiện và nhắc tới Minh Hằng nữa, cô cũng ẩn ý chia sẻ: "Tuy có chút đau lòng nhưng cách này giúp tôi bớt ngộ nhận nhiều mối quan hệ xung quanh mình".

Mối quan hệ giữa Minh Hằng lại quay sang thân thiết với Võ Hoàng Yến, khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thanh-hang-minh-hang-da-cat-dut-tinh-chi-em-sau-khi-tham-gia-the-face-22022104233840321.htm

Thanh Hằng Minh Hằng The Face

Tin tức mới nhất