Thanh Hóa: Nổ súng trong đêm, 1 người chết, 2 người bị thương

Trong đêm khuya 23.12, người dân thôn Thành Mai (phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa) đang ngủ thì nghe tiếng la hét của một nhóm thanh niên ở ngoài đường. Ít phút sau đó, có tiếng súng nổ vang lên.



Ảnh minh họa

Vụ nổ súng đã khiến 1 người tử vong và làm hai người khác bị thương. Nạn nhân thiệt mạng được xác định là anh Nguyễn Văn Ng. (24 tuổi), trú tại phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa). Còn hai nạn nhân khác bị thươg là Nguyễn Văn H. (20 tuổi), và 1 người nữa (chưa xác định danh tính) cùng trú tại phường Quảng Thành).

Bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, bệnh nhân H. nhập viện lúc rạng sáng nay, trong tình trạng đa chấn thương do đạn bắn dẫn đến mất máu cấp. Các bác sĩ bệnh viện đã tổ chức phẫu thuật, cấp cứu cho nạn nhân, nên anh này đã qua cơn nguy kịch.

Chiều nay (24.12), trao đổi với Dân Việt, đại tá Lê Trung Hiếu Trưởng phòng Tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa xác  nhận: Thông tin về vụ nổ súng đêm qua xảy ra tại phường Quảng Thành, TP. Thanh Hóa là có thật. “Vụ nổ súng đã khiến 1 người chết và hai người bị thương. Hiện cơ quan công an đã bắt giữ 4 nghi can trong vụ nổ súng này, đồng thời đang tiếp tục điều tra, truy tìm những đối tượng còn lại”- Đại tá Hiếu cho hay.

Hiện nay, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

 


nổ súng trong đếm ở thanh hóa nổ súng ở thanh hóa 3 người thương vong an ninh trật tự tin Thanh Hóa nổ súng trong đêm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao