Thanh Hương bị mắng, Tuấn Tú vạ lây sau cảnh gây bức xúc nhất phim 'Người một nhà'

Nhiều khán giả bức xúc tràn trang cá nhân của Thanh Hương để mắng sau khi xem phân đoạn gây bức xúc nhất trong phim "Người một nhà" vừa lên sóng.

Tập 21 phim Người một nhà đẩy bi kịch của hai anh em Trí (Duy Hưng) và Tuệ (Tuấn Tú) lên tới cao trào khi bé Mầm bị bệnh, buộc phải ghép gan. Khi Trí biết bệnh tình của cháu gái, anh lo lắng giục Tuệ và Khanh (Thanh Hương): "Bằng mọi cách phải cứu lấy nó, không được bỏ cuộc. Bây giờ hai vợ chồng vào làm xét nghiệm ghép gan cho con, nhanh lên".

Quá nhiều điều tồi tệ cùng xảy ra một lúc khiến Khanh không còn chút lý trí. Vốn cho rằng việc anh chồng trở về là "điềm xấu", Khanh lập tức nổi điên, cho rằng chính việc Trí quay về đã khiến bé Mầm bị bệnh.


Phân đoạn phim gây bức xúc của Thanh Hương.

Không còn "giữ kẽ", cô em dâu gào lên với anh chồng: "Bác nói chuyện buồn cười thế. Con em không cứu thì em cứu ai. Con Mầm nó vẫn khỏe mạnh cho đến khi mà bác ấy về. Anh về tưởng có anh có em thì đời nó khác, vậy mà anh về anh mang hết chuyện xấu này đến chuyện xấu khác về. Bây giờ đến con Mầm nó cũng không thoát được".

Phản ứng của Khanh khiến Trí chết lặng, không thể thốt ra một lời nào. Dù vậy, khi Tuệ bối rối xin lỗi anh trai thay vợ, Trí vẫn giục em đuổi theo chăm sóc Khanh.

Phân đoạn phim này cho thấy sự vô lối ích kỷ của Khanh khi đổ hết bất hạnh của cuộc đời mình cho anh trai chồng. Phim vừa lên sóng, hàng loạt khán giả phẫn nộ với nhân vật Khanh, để lại nhiều bình luận thể hiện sự bức xúc trên fanpage liên quan đến bộ phim.

Thanh Hương bị mắng, Tuấn Tú vạ lây sau cảnh gây bức xúc nhất phim Người một nhà-1
Vai Khanh nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Nhiều người hùa nhau kéo vào trang cá nhân của Thanh Hương để mắng chửi nhân vật Khanh. Đáng nói hơn, không chỉ tức giận với nhân vật của Thanh Hương, không ít khán giả còn bức xúc với nhân vật Tuệ của Tuấn Tú.

Những người này cho rằng nhân vật của Tuấn Tú quá nhu nhược, "vô tri" đến mức không thể bảo vệ được anh trai, không khiến vợ tôn trọng mình và gia đình mình nên Khanh mới vô lối, ích kỷ như vậy.

Trước sự bức xúc của khán giả dành cho vai Khanh, Thanh Hương tỏ ra rất thích thú. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên còn tổng hợp những bình luận đòi "tác động vật lý", "thay vai Tuệ xử lý Khanh" từ khán giả.

Thanh Hương hài hước chia sẻ: "Ơ kìa các bác, tình yêu của các bác dành cho Phan Hương, Nương, Lan cave, Luyến Lươn... đi đâu hết rồi ạ".

Thanh Hương bị mắng, Tuấn Tú vạ lây sau cảnh gây bức xúc nhất phim Người một nhà-2
Khánh giả bức xúc "lây" sang Tuấn Tú vì vai Khanh quá đáng ghét.

Trước đó, Thanh Hương cũng nhận định Khanh là vai diễn khiến chị bị ghét nhất từ trước tới giờ: "Khán giả yêu vai Tuệ bao nhiêu thì ghét vai Khanh bấy nhiêu" và sẵn sàng đón nhận phản ứng trái chiều từ công chúng. 

"Bản chất vai đã bị ghét, mình đóng phim mà được khán giả ghét thì là tôi đã làm đúng vai trò của mình rồi mà. Tôi hi vọng khán giả sẽ hiểu và ủng hộ để tôi có thêm động lực làm tốt hơn vai trò của mình. Dù được yêu hay bị ghét, tôi xin hứa sẽ luôn cố gắng hết mình", Thanh Hương nhấn mạnh.

Trước khi hóa thân thành cô em dâu gây bức xúc nhất màn ảnh nhỏ, Thanh Hương liên tiếp đảm nhiệm những vai diễn nhận về nhiều thiện cảm từ công chúng: Phan Hương (Người phán xử), Nương (Thương nhớ ở ai), Lệ (Mùa hoa tìm lại), Luyến Lươn (Cuộc đời vẫn đẹp sao)...

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/thanh-huong-bi-mang-tuan-tu-va-lay-sau-canh-gay-buc-xuc-nhat-phim-nguoi-mot-nha-ar875628.html

Tuấn Tú Thanh Hương

Tin tức mới nhất