Thanh Lam khoe khoảnh khắc bên chồng bác sĩ: Nhan sắc U60 rực rỡ khiến fan trầm trồ

Thanh Lam mới đây khoe khoảnh khắc diện đầm đỏ rực bên chồng bác sĩ tâm lý, nhắn nhủ "đừng bao giờ ngừng tin rằng những điều tốt đẹp đang đến".

Mới đây trên trang cá nhân, diva Thanh Lam chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên ông xã - bác sĩ Tiến Hùng kèm lời ngọt ngào: "Đừng bao giờ ngừng tin rằng những điều tốt đẹp đang đến".

Dưới bài đăng của nữ diva, nhiều đồng nghiệp và fan bày tỏ sự ngưỡng mộ. Thậm chí, nhạc sĩ Quốc Trung còn hài hước bình luận về dòng trạng thái của Thanh Lam: "Tức là trong lúc ôm người này thì vẫn tin tưởng là sẽ có người đẹp hơn đang đến!"

Chia sẻ với Gia đình & Xã hội, giọng ca Giọt Nắng Bên Thềm chia sẻ rằng hiện tại là thời điểm viên mãn, tròn đầy nhất trong cuộc đời chị. Khi các con đã lớn, những người đàn ông cũ đã trở thành bạn bè, chị cũng tìm được hạnh phúc mới - người luôn theo sát, động viên và chăm sóc chị trong cuộc sống và nghệ thuật.

Thanh Lam khoe khoảnh khắc bên chồng bác sĩ: Nhan sắc U60 rực rỡ khiến fan trầm trồ-1
Thanh Lam viết: "Đừng bao giờ ngừng tin rằng những điều tốt đẹp đang đến…"

Thanh Lam khoe khoảnh khắc bên chồng bác sĩ: Nhan sắc U60 rực rỡ khiến fan trầm trồ-2
Từ khi bên chồng bac sĩ, Thanh Lam thăng hoa hơn trong âm nhạc lẫn nhan sắc, còn chồng bác sĩ cũng gặt hái được rất nhiều thành công.

Thanh Lam khoe khoảnh khắc bên chồng bác sĩ: Nhan sắc U60 rực rỡ khiến fan trầm trồ-3
Nàng diva nhạc Việt cũng luôn thể hiện "chủ quyền" tình yêu của mình bằng những hình ảnh cực kỳ tình tứ bên bác sĩ Tiến Hùng.

Ngoài ra, Thanh Lam tự hào khoe về con trai Đăng Quang, Mới giữa tháng 8, Thanh Lam còn khoe loạt khoảnh khắc được chồng bác sĩ tháp tùng tới cổ vũ đêm diễn của con trai - Đăng Quang. Diva Thanh Lam không giấu nỗi sự tự hào và niềm xúc động.

"Đăng Quang cùng các nghệ sĩ trong dàn nhạc đã thể hiện những giai điệu đặc biệt trong tác phẩm của nhà soạn nhạc vĩ đại Sergei Rachmaninoff và Jean Sibelius, được mọi người cổ vũ nồng nhiệt', Thanh Lam chia sẻ.

Thanh Lam khoe khoảnh khắc bên chồng bác sĩ: Nhan sắc U60 rực rỡ khiến fan trầm trồ-4
Thanh Lam tự hào khi Đăng Quang biểu diễn cùng Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam, dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Honna Tetsuji cách đây không lâu.

Thanh Lam khoe khoảnh khắc bên chồng bác sĩ: Nhan sắc U60 rực rỡ khiến fan trầm trồ-5
Ngắm những hình ảnh mới nhất của Thanh Lam ở tuổi 54, fan đều xuýt xoa khen hết lời.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/thanh-lam-khoe-khoanh-khac-ben-chong-bac-si-nhan-sac-u60-ruc-ro-khien-fan-tram-tro-172230826232522389.htm?fbclid=IwAR3jec7oVCwtwaDSoNTOWcTYCfFC0XpV4r1Tw25kHIUkJb0rent2Hvf6t_s

Thanh Lam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao