'Thánh làm lố' Ngu Thư Hân khoe giọng hát tiến bộ vượt bậc trong 'Thanh xuân có bạn'

Từng bị chê kém tài, không xứng hạng 1, Ngu Thư Hân đang dần thể hiện được khả năng tiến bộ vượt bậc.

Ngay từ khi chương trình Thanh xuân có bạn 2 lên sóng, nữ thực tập sinh Ngu Thư Hân thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng bởi loạt biểu cảm có phần quá lố.

Cũng nhờ đó mà Ngu Thư Hân được khán giả nhớ mặt nhớ tên, đồng thời nhiều người hâm mộ bày tỏ sẽ bình chọn cho cô bởi tính cách hoạt bát, đáng yêu, không giả tạo.

Thánh làm lố Ngu Thư Hân khoe giọng hát tiến bộ vượt bậc trong Thanh xuân có bạn-1
Ngu Thư Hân là thí sinh hot nhất "Thanh xuân có bạn 2"

Ở vòng bình chọn đầu tiên, Ngu Thư Hân đã đạt hạng 1 và ngồi lên chiếc ghế cao nhất của chương trình. Tuy nhiên, nhiều người bày tỏ tài năng của Ngu Thư Hân chưa xứng đáng đạt hạng 1, cả kĩ năng nhảy và hát của cô đều kém hơn nhiều thực tập sinh khác.

Thế nhưng sau khi tập mới nhất của Thanh xuân có bạn 2 phát sóng, Ngu Thư Hân đã thể hiện sự tiến bộ vượt bậc của mình khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Trong phần thi đấu nội bộ, Ngu Thư Hân đã lựa chọn thể hiện giọng hát với ca khúc Muốn gặp anh. Chất giọng của cô được đánh giá ngọt ngào, giàu cảm xúc và kĩ năng có tiến bộ sau một thời gian ngắn. 


Ngu Thư Hân và các thí sinh khác biểu diễn "Muốn gặp anh"

Huấn luyện viên Jony J cũng tặng lời khen cho Ngu Thư Hân: “Bài hát này khiến tôi có cảm nhận khác về cô ấy”. Trong khi đó, nhiều cư dân mạng bình luận đánh giá cao việc nữ thực tập sinh luôn nỗ lực, không ngừng cố gắng làm mới bản thân.

Ngay sau đó, từ khóa "giọng hát Ngu Thư Hân" cũng đã xếp hạng 1 trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên weibo. Ngu Thư Hân hiện được đánh giá là thí sinh gần như chắc chắn nằm trong đội hình ra mắt cuối chương trình. 

Thánh làm lố Ngu Thư Hân khoe giọng hát tiến bộ vượt bậc trong Thanh xuân có bạn-2

Anh Anh
Theo Vietnamnet


Ngu Thư Hân Thanh xuân có bạn

Tin tức mới nhất