Thanh Lam nhắc nhà chồng cũ, thái độ của diva ra sao?

Cách ứng xử văn minh, tình nghĩa của Thanh Lam sau ly hôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trưa 25/1, Thanh Lam có đôi lời trải lòng dành cho con gái. Nói lời yêu thương khi nhắc lại kỷ niệm với ái nữ, diva nhạc Việt cũng dành sự trân trọng khi nhắc tới nhà nội của con.

Khiêm tốn cho rằng con gái ngốc nghếch giống mẹ, Thanh Lam mong ước Thiện Thanh khôn ngoan giống bố. Nữ ca sĩ cũng không khỏi xót xa khi nhớ lại những điều tốt đẹp của bố chồng cũ quá cố - NSND Trung Kiên.

Thanh Lam nhắc nhà chồng cũ, thái độ của diva ra sao?-1

"Mẹ em thì cứ thương em. Mẹ cứ nựng em như vậy khi em bé bỏng trong vòng tay mẹ, cô con gái tinh nghịch, phá phách. Trong một chuyến đi biểu diễn cùng mẹ, em quậy đến mức các ca sĩ Hồng Nhung, Quang Linh, Bằng Kiều tá hỏa tam tinh thốt lên... 'lậy bà'.

Em dần lớn lên như bao cô gái trẻ, cũng những bướng bỉnh, dại dột tuổi teen. Mẹ cứ trêu em ngốc ngếch giống mẹ, giá mà khôn như chấy giống bố.

Cô gái yêu động vật và rất yêu trẻ con, em muốn trở thành cô giáo, em theo học ông nội Trung Kiên.

Là học sinh ông mà mỗi lần em học ông phải thưởng tiền mới học. Học sướng thế đấy, rồi ông vừa dạy và se duyên cho cậu học trò, ông mát tay nên 2 đứa thành vợ chồng... Ông vui lắm, mong được dắt cháu gái về nhà chồng. Vậy mà ông đã không kịp...

Niềm vui luôn đi song hành với nỗi buồn phải không con, cuộc sống vốn như vậy, không cho ai tất cả. Những giông bão trong năm qua tưởng như không thể vượt qua, con mẹ đã dũng cảm đối diện trong đau khổ tột cùng lại nảy mầm yêu thương.

Mẹ cầu chúc cho gia đình nhỏ luôn bình yên nhé. Mẹ thích câu pháp: 'Đối diện với thách thức bằng từ bi và trí tuệ'. Chúng ta cùng nhau thực hành nhé, để gieo hạt giống trong tương lai", Thanh Lam nhắn nhủ ái nữ.

Thanh Lam nhắc nhà chồng cũ, thái độ của diva ra sao?-2Thanh Lam nhắc nhà chồng cũ, thái độ của diva ra sao?-3Thanh Lam nhắc nhà chồng cũ, thái độ của diva ra sao?-4Thanh Lam nhắc nhà chồng cũ, thái độ của diva ra sao?-5Thanh Lam nhắc nhà chồng cũ, thái độ của diva ra sao?-6
Thanh Lam chia sẻ lại kỷ niệm trong ngày trọng đại của ái nữ.

Những lời nhắn nhủ con gái đong đầy tình yêu thương nữ diva thu hút sự chú ý. Cư dân mạng cũng bày tỏ ngưỡng mộ cách cư xử văn minh, tình nghĩa sau ly hôn của cô với gia đình chồng cũ.

Thanh Lam - Quốc Trung từng có quãng thời gian xây dựng hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, tổ ấm của cặp đôi đã tan vỡ sau 10 năm chung sống, dù có với nhau 2 con "đủ nếp đủ tẻ".

Ly hôn, mỗi người có hạnh phúc mới, nhưng Thanh Lam và Quốc Trung vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nuôi dạy các con. Không chỉ vậy, diva cũng dành cho bố mẹ chồng cũ sự kính trọng đặc biệt.

Thanh Lam nhắc nhà chồng cũ, thái độ của diva ra sao?-7Thanh Lam nhắc nhà chồng cũ, thái độ của diva ra sao?-8
Thanh Lam và nhà chồng cũ.

Tại tang lễ của NSND Trung Kiên vào tháng 1/2021, Thanh Lam có mặt từ sớm với vẻ thất thần, không giấu nổi tâm trạng đau buồn.

Cho tới tháng 12/2021, diva nhạc Việt tiếp tục bày tỏ nỗi nhớ thương mẹ chồng cũ quá cố. Cụ thể khi Quốc Trung đăng ảnh tưởng nhớ người mẹ đã khuất trong ngày sinh nhật bà, Thanh Lam để lại bình luận "Nhớ mẹ" cùng biểu tượng hình trái tim.

Lúc sinh thời, NSND Trung Kiên từng nói: "Ly hôn là chuyện của Lam và Trung, còn việc tình cảm cha con của tôi và Lam vẫn tốt vì Lam cũng là một nghệ sĩ chân chính, một người tử tế, nhất là khi con của Lam lại đang ở với tôi".

Hà My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-lam-nhac-nha-chong-cu-thai-do-cua-diva-ra-sao-n-293948.html

NSND Trung Kiên Nhạc sĩ Quốc Trung Thanh Lam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao