'Thánh lầy' Diệu Nhi bịt khẩu trang, bỏ chạy thục mạng khi thử giày mà chưa thanh toán và cái kết

Nhân viên bán giày đã được một phen hú hồn khi Diệu Nhi bỏ chạy thục mạng ra khỏi cửa hàng mà chưa trả tiền chỉ vì muốn...thử độ bền.

Diệu Nhi là nữ diễn viên nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả qua các vai diễn đa dạng từ điện ảnh đến sân khấu cũng như tính cách "lầy lội" từ phim đến ngoài đời thực. Mới đây, cô khiến fan không nhịn được cười khi chia sẻ đoạn clip thử giày ở trung tâm thương mại nhưng giả vờ bỏ chạy.


Thử hỏi có bà khách nào như Diệu Nhi mà nhân viên không "hết hồn".

"Đi tập gym về ghé mua đôi giày, mua giày phải mua buổi tối, vì lúc này chân nở ra hết cỡ, và khi mua giày phải mang đi lại chạy nhảy để xem có vừa chân không mới mua. Mình chạy trong trung tâm thương mại được nửa tiếng thấy thoải mái nên quyết định mua, vậy mà mấy bé nhân viên xanh mặt cầm điện thoại bấm quá trời, kì ta?" - Diệu Nhi hài hước.

Thánh lầy Diệu Nhi bịt khẩu trang, bỏ chạy thục mạng khi thử giày mà chưa thanh toán và cái kết-1
Ban đầu, cô cũng xỏ giày ướm thử như người ta...

Thánh lầy Diệu Nhi bịt khẩu trang, bỏ chạy thục mạng khi thử giày mà chưa thanh toán và cái kết-2
...rồi đột nhiên đi vài vòng và bỏ chạy khiến nhân viên bán hàng hớt hải chạy theo.

Thử đặt mình vào trường hợp như người bán hàng, ai chịu nổi độ lầy của Diệu Nhi? Khi vào cửa hàng, cô thử giày một cách nghiêm túc rồi khi mới đi vài vòng, nữ diễn viên sinh năm 1991 liền chạy thục mạng khỏi cửa hàng khiến cô gái bán hàng ngơ ngác chạy theo. Sau khi đoạn clip này được đăng tải, fan hâm mộ của nữ diễn viên cũng phải chịu thua vì độ "lầy" của cô.

Thánh lầy Diệu Nhi bịt khẩu trang, bỏ chạy thục mạng khi thử giày mà chưa thanh toán và cái kết-3
Ít ai biết rằng Diệu Nhi từng khá tự ti về vẻ ngoài trước đây bởi có lúc cô từng bị từ chối vai diễn vì xấu xí. Tuy nhiên, hiện tại thì Diệu Nhi đã xinh đẹp và duyên dáng hơn rất nhiều.

Thánh lầy Diệu Nhi bịt khẩu trang, bỏ chạy thục mạng khi thử giày mà chưa thanh toán và cái kết-4
Ngoài ra, phong cách ăn mặc của Diệu Nhi cũng thăng hạng rõ rệt. Thử lục lại số ảnh cũ của cô nàng, nhiều người cứ tưởng Diệu Nhi đã trải qua một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào đó bởi nhan sắc quá khác biệt.

Thánh lầy Diệu Nhi bịt khẩu trang, bỏ chạy thục mạng khi thử giày mà chưa thanh toán và cái kết-5
Khi được hỏi, Diệu Nhi cho biết chỉ nhấn mí nhẹ chứ không hề dao kéo. Từ một nữ diễn viên không được đánh giá cao về gu thời trang, Diệu Nhi "lột xác" và theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ. Nhờ vậy, cô cũng gây chú ý với khán giả nhiều hơn, ngày càng được yêu mến.

Buu
Theo Vietnamnet


Diệu Nhi

Tin tức mới nhất