'Thánh lầy' Nam Anh bị đồn cặp kè 'thánh nhạt' Mạc Trung Kiên, nữ chính thừa nhận: 'Tôi bị rung động trước cậu ấy'

"Mạc Trung Kiên không phải gu đàn ông của tôi nhưng cậu ấy làm tôi rung động...", Nam Anh lần đầu tiết lộ.

Sau chiến thắng để lại tranh cãi tại The Face Vietnam 2018, quán quân Mạc Trung Kiên bất ngờ vướng tin đồn hẹn hò đồng đội Nam Anh thời gian gần đây.

Họ thường sánh đôi tới các sự kiện, thậm chí có những khoảnh khắc xưng hô “vợ - chồng” trước mặt mọi người. Khi được truyền thông hỏi chuyện hẹn hò, cả hai lộ vẻ mặt bối rối và không xác nhận hay phủ nhận.

Thánh lầy Nam Anh bị đồn cặp kè thánh nhạt Mạc Trung Kiên, nữ chính thừa nhận: Tôi bị rung động trước cậu ấy-1
Chị gái Nam Em đang vướng tin đồn tình cảm với Mạc Trung Kiên.

Thánh lầy Nam Anh bị đồn cặp kè thánh nhạt Mạc Trung Kiên, nữ chính thừa nhận: Tôi bị rung động trước cậu ấy-2
Thánh lầy Nam Anh bị đồn cặp kè thánh nhạt Mạc Trung Kiên, nữ chính thừa nhận: Tôi bị rung động trước cậu ấy-3
Vẻ mặt bối rối của Nam Anh và Trung Kiên khi được hỏi chuyện hẹn hò.

Trước khi tin đồn yêu đương Mạc Trung Kiên rộ lên, Nam Anh đã chính thức đường ai nấy đi với người tình đồng tính được một thời gian. Chính vì thế, nghi vấn cô đến với mỹ nam họ Mạc trong thời điểm này được cho là có cơ sở tin cậy.

Trong quá trình thi The Face Vietnam 2018, cặp đôi này cũng được huấn luyện viên Thanh Hằng cho diễn cặp cùng nhau. Màn "khóa môi" ngọt ngào trong một thử thách của hai người gây bất ngờ cho khán giả.

Không phản ứng mạnh, song có vẻ như Mạc Trung Kiên cũng đang dành một tình cảm nào đó cho Nam Anh và mối quan hệ giữa họ không đơn thuần chỉ là bạn chung team.

Thánh lầy Nam Anh bị đồn cặp kè thánh nhạt Mạc Trung Kiên, nữ chính thừa nhận: Tôi bị rung động trước cậu ấy-4
Màn "khóa môi" nóng bỏng của Nam Anh và Mạc Trung Kiên tại The Face 2018.

Trước nghi án tình cảm của Nam Anh - Mạc Trung Kiên, người thì cho rằng mỹ nhân đang đùa giỡn cho vui vì vừa mới chia tay người cũ, kẻ lại ủng hộ vì họ rất đẹp đôi khi ở cạnh nhau.

Nhận lời phỏng vấn với 2Sao.vn mới đây, chị gái song sinh của Nam Em lần đầu tiên có những chia sẻ về tin đồn yêu đương Mạc Trung Kiên. Cô xác nhận có tình cảm vì bị rung động trước mỹ nam này.


Clip: Nam Anh nói về mối quan hệ với Mạc Trung Kiên.

Nam Anh cho biết: “Nói không có tình cảm thì cũng không đúng vì trong quá trình thi có những va chạm khiến tôi lung lay. Quan trọng là mình nhìn nhận mối quan hệ đó như thế nào. 

Thực sự cả tôi và Mạc Trung Kiên đều không biết phải giải thích mối quan hệ này ra sao. Tôi không biết trong Kiên nghĩ thế nào, còn về phía tôi thì hiện tại tôi muốn tập trung vào công việc. Cứ gọi đây là một mối quan hệ bạn bè thân thiết chẳng hạn, đến lúc nào cảm thấy bình yên thì tôi sẽ tìm bến đỗ”.

Người đẹp bộc bạch thêm: “Mạc Trung Kiên không phải gu đàn ông của tôi nhưng cậu ấy làm tôi rung động. Tôi không biết phải nói sao, các bạn trong team thường hay ghép đôi tôi và Kiên. 

Tôi còn nhớ có lần Kiên nhờ tôi trang điểm giúp, lúc đó tôi bối rối lắm, không biết phải làm sao nên tôi nói với Kiên rằng con gái và con trai có cách trang điểm khác nhau. Và sau đó tôi đã nhờ anh Trương Thanh Long làm cho Kiên. Thực sự lúc đó tôi cũng vui lắm dù là né tránh.

Thật ra tôi cảm thấy việc mình vui hay không là do mình biết cách chuyển mối quan hệ đó như thế nào".

Thánh lầy Nam Anh bị đồn cặp kè thánh nhạt Mạc Trung Kiên, nữ chính thừa nhận: Tôi bị rung động trước cậu ấy-5
Nam Anh thừa nhận có tình cảm và bị rung động trước Mạc Trung Kiên.

Được hỏi phản ứng ra sao nếu Trung Kiên thổ lộ tình cảm, Nam Anh phản ứng ngay: "Sẽ không có chuyện đó, Mạc Trung Kiên không phải là người như vậy, tôi hiểu Kiên mà. Đã từng nói chuyện với Kiên nhiều nên tôi nghĩ Kiên cũng đang cần thời gian để phát triển công việc.

Hiện tại tôi thấy ai cũng bận rộn với công việc, không có thời gian quan tâm tới nhau. Tình yêu bao giờ cũng đẹp nhưng cũng cần nhiều thời gian. Giả sử Kiên có tấn công tôi, tôi cũng sẽ tìm cách né tránh, chạy trốn để mọi lần tỏ tình đều không thành công. Khi đủ bình yên, tôi sẽ tìm bến đỗ".

Trang Đào
Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Mạc Trung Kiên Nam Anh The Face

Tin tức mới nhất