'Thánh lầy' nhất mạng xã hội, phơi cá ngay trong ô tô, vừa đi vừa hứng nắng, ai xem cũng ngao ngán

Phải nói rằng hành động phơi cá trong ô tô này vô cùng táo bạo, đảm bảo có 1 không 2.

Mới đây mạng xã hội chia sẻ rầm rộ hình ảnh bác tài "lầy" tận dụng khoảng trống trong ô tô ở phía trước để phơi cá. Những chú cá này chắc hẳn sẽ có thứ mùi ghê gớm mà theo nhiều người nếu quyện với mùi điều hòa thì không thể nào làm sạch được. Có người còn tư vấn phải tay luôn cả nội thất chứ không hi vọng gì sẽ hết mùi.

Thánh lầy nhất mạng xã hội,  phơi cá ngay trong ô tô, vừa đi vừa hứng nắng, ai xem cũng ngao ngán-1

Giữa thời tiết nắng nóng này quả là có nhiều việc làm sáng tạo nhưng sáng tạo như bác tài đây thì đúng là có 1 không 2. Không hiểu nguồn cơn nào mà lại khiến bác có hành động mạnh dạn như thế, sẵn sàng hủy hoại cả chiếc xe của mình. 

Thánh lầy nhất mạng xã hội,  phơi cá ngay trong ô tô, vừa đi vừa hứng nắng, ai xem cũng ngao ngán-2Thánh lầy nhất mạng xã hội,  phơi cá ngay trong ô tô, vừa đi vừa hứng nắng, ai xem cũng ngao ngán-3

Hình ảnh này sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã có rất nhiều ý kiến bình luận và nghìn lượt thích. Đa phần đều không hiểu tại sao bác tài kia lại có ý tưởng táo bạo như thế bởi món cá này không có mùi dễ chịu chút nào. 

T.T (tổng hợp)
Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-lay-phoi-ca-trong-o-to-hot-nhat-mang-xa-hoi-n-189158.html

món ngon Mạng xã hội

Tin tức mới nhất