'Thánh lầy' nhất mạng xã hội, vào siêu thị chỉ để mua 1 quả vải với lý do chết cười

Anh chàng chia sẻ mình chỉ mua đúng 1 quả vải với giá hơn 1000 đồng để thưởng thức cho đỡ... thèm khiến dân mạng xôn xao.

Câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội khiến ai cũng phải buồn cười vì hành động quá đỗi ngây thơ của anh chàng này. 

Thánh lầy nhất mạng xã hội, vào siêu thị chỉ để mua 1 quả vải với lý do chết cười-1Thánh lầy nhất mạng xã hội, vào siêu thị chỉ để mua 1 quả vải với lý do chết cười-2

Sau khi đăng tải, chỉ với một bức ảnh mà đã nhanh chóng thu về lượng "like" và "share" khủng với hơn 2,5 nghìn lượt thích và 42 lượt chia sẻ. Hình ảnh này đúng thật rất hài hước, vui vẻ. 

Theo đó thanh niên này vào siêu thị BigC Hà Nội và mua 1 quả vải lý do là không dám ăn nhiều vì sợ nóng nhưng lại quá thèm nên đành... 1kg vải có giá 42,900 đồng nên mua 1 quả sẽ có giá trị là 1,030 đồng theo đúng giá in trên hóa đơn. 

Nhiều người cho rằng đây là một trò đùa nhưng nhìn hóa đơn thì cũng khó có thể tin là đùa thực sự vả lại nhân viên thu ngân cũng không có quyền từ chối "hóa đơn bán lẻ" này.

Dân mạng xã hội xôn xao vì hình ảnh trên, nhiều người còn hài hước bình luận: "Mua thế này thì chỉ tổ tốn giấy in giá của người ta thôi". 

Bạn N.A bình luận: "Thế này chắc chắn bị nhân viên siêu thị tính tiền lườm cho mà xem". Trong khi đó nhiều người lại chia sẻ rất hài hước: "Tiết kiệm thức ăn thế này là rất tốt, không có tiền thì đành vậy thôi". 

Nick name Nguyen thi kieu trang chia sẻ hình ảnh tương tự việc mua một cách siêu tiết kiệm này. Không phải là 1 trái vải mà là 2 quả cherry với giá 4,680 nghìn đồng.

Thánh lầy nhất mạng xã hội, vào siêu thị chỉ để mua 1 quả vải với lý do chết cười-3

Câu chuyện thú vị vẫn đang được nhiều người chia sẻ và bình luận nhiệt tình. Tiết kiệm là tốt nhưng tiết kiệm như anh chàng này thì quả thật là... hiếm có.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-lay-nhat-mang-xa-hoi-vao-sieu-thi-chi-mua-1-qua-vai-n-187806.html

món ngon Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao