Thánh lễ hôn phối của Phan Mạnh Quỳnh và cô dâu Khánh Vy

Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy tổ chức lễ cưới tại quê nhà Nghệ An. Cả hai quyết định về chung một nhà sau 6 năm gắn bó.

Tối 16/4, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh và Huỳnh Khánh Vy có mặt tại nhà thờ xứ Vạn Phần (Nghệ An) để tổ chức thánh lễ theo nghi thức Công giáo. Buổi lễ có sự góp mặt của đại diện 2 bên gia đình và một số bạn bè thân thiết.

Thánh lễ diễn ra trong không khí trang trọng, dưới sự điều khiển nghi thức của cha xứ.

Thánh lễ hôn phối của Phan Mạnh Quỳnh và cô dâu Khánh Vy-1
Cô dâu và chú rể trước giờ làm thánh lễ hôn phối.

Nhà thờ xứ Vạn Phần - nơi diễn ra hôn lễ của Phan Mạnh Quỳnh có thiết kế đẹp mắt với tông màu trắng, xám. Cổng vào được trang trí nhiều hoa tươi.

Theo thông báo từ người nhà, lễ cưới của cặp đôi sẽ diễn ra ở 3 nơi là Nghệ An, TP.HCM và TP Nha Trang (Khánh Hòa). Tại Nghệ An, gia đình Phan Mạnh Quỳnh mời 700 khách và chuẩn bị 70 mâm cỗ.

Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn bạn gái vào cuối năm 2018. Anh dự định tổ chức hôn lễ vào 1/12/2019 - ngày kỷ niệm 4 năm hẹn hò. Nhưng vì dịch bệnh, nam ca sĩ phải hoãn lễ cưới 2 lần.

Chia sẻ về người yêu, Phan Mạnh Quỳnh cho biết bạn gái luôn ở bên động viên và cho anh lời khuyên trong công việc.

Thánh lễ hôn phối của Phan Mạnh Quỳnh và cô dâu Khánh Vy-2
Khánh Vy mặc áo dài trong buổi lễ. Thánh lễ có sự tham gia của 2 bên gia đình và bạn bè.

Anh tâm sự: “Không tránh được những lần bất đồng quan điểm nhưng chúng tôi luôn vui vẻ, hài hước khi ở bên nhau. Bạn gái tôi không quá am hiểu về âm nhạc do đó không tác động nhiều đến công việc của tôi. Thay vào đó, cô ấy như một khán giả đưa ra những ý kiến trung lập. Nhiều khi tôi lắng nghe được góp ý hữu ích từ cô ấy”.

Người bạn đời của nhạc sĩ 31 tuổi là Huỳnh Khánh Vy. Cô là người mẫu ảnh, từng đóng sitcom và MV. Khánh Vy từng ghi danh tại cuộc thi The Face Vietnam mùa 2, nhưng không tiến sâu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thanh-le-hon-phoi-cua-phan-manh-quynh-va-co-dau-khanh-vy-post1205158.html

phan mạnh quỳnh

Tin tức mới nhất