Thành Lộc, gia đình Hoàng Mập dự lễ cưới Thảo Trang

Nữ diễn viên sinh năm 1987 tổ chức hôn lễ với bạn trai Quang Pháp vào tối 6/10. Một số đồng nghiệp thân thiết như Thành Lộc, Hữu Châu... đã tới chúc phúc cho cô dâu, chú rể.

Tối 6/10, Thảo Trang tổ chức hôn lễ với Quang Pháp. Trước đó, nữ diễn viên hầu như không đăng tải hình ảnh chung với bạn trai cũng như không tiết lộ về chuyện tình yêu trên trang cá nhân. Lễ cưới của nữ diễn viên được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM với sự tham gia của gia đình hai bên và một số đồng nghiệp thân thiết.

2sao.vn | Photobook

Bạn thân của Thảo Trang tiết lộ, chú rể Quang Pháp kém cô dâu 9 tuổi. Cả hai quen nhau khi đóng phim chung. Cặp diễn viên hẹn hò một năm qua nhưng kín tiếng. "Ngay cả lễ cưới, Thảo Trang cũng đề nghị khách mời giữ kín thông tin, không chia sẻ với truyền thông", người bạn nói. Ông xã của Thảo Trang hiện theo đuổi nghề diễn viên. Anh đã tham gia một số phim truyền hình nhưng chưa được nhiều khán giả biết tới.

2sao.vn | Photobook

Bạn thân của Thảo Trang cho hay chuyện tình cảm của cặp diễn viên nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình.

2sao.vn | Photobook

Đến chúc mừng Thảo Trang chỉ có một số nghệ sĩ thân thiết. Con gái Hoàng Mập - diễn viên Khánh Trinh có mối quan hệ gần gũi với cô dâu. Cả hai từng đóng nhiều phim chung và đi du lịch cùng nhau.

2sao.vn | Photobook

Khánh Trinh cao 1,72 m, thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ cha. Cô hiện theo học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

2sao.vn | Photobook

NSƯT Hữu Châu cũng có mặt chúc mừng đàn em.

2sao.vn | Photobook

NSƯT Thành Lộc mặc vest lịch lãm. Thảo Trang từng tâm sự hai nghệ sĩ kỳ cựu của sân khấu Idecaf đều là thần tượng của cô.

2sao.vn | Photobook

Diễn viên hài Hoàng Mập đến dự lễ cưới muộn do bận rộn quay phim mới. Anh chính là ân nhân, giúp đỡ Thảo Trang khi cô rơi vào khó khăn, khủng hoảng sau khi ly hôn Phan Thanh Bình. Nữ diễn viên thường gọi đàn anh là "má". Thảo Trang kể Hoàng Mập giúp cô mua xe hơi, mời đóng phim để có thu nhập...

2sao.vn | Photobook

Nghệ sĩ Hoàng Trinh đến dự tiệc cưới. Chị từng hợp tác với Thảo Trang trong một số phim truyền hình.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thanh-loc-gia-dinh-hoang-map-du-le-cuoi-thao-trang-post1138977.html

Hoàng Mập thảo trang thành lộc